<<
ธันวาคม 2560
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
9 ธันวาคม 2560
 

[แปลเพลง] So Special - MUNA

Song-"So Special"
Artist-MUNA
Album-About U (2017)


There's a few bad things I've done
That nobody made me do
Most just to get myself off
And the rest to get over you
Meant the things you said
Turns out I had no idea
You'd ever tell me we were done
Or what that would feel like to hear
ตัวฉันเองก็เคยทำเรื่องสิ้นติดเหมือนกันนะ
แล้วก็ไม่มีใครบอกให้ฉันด้วย
ส่วนใหญ่ก็เพื่อปลดปล่อยความคิดของตัวเอง
และอีกส่วนคือเพื่อจะได้ลืมคุณยังไงล่ะ
นึกถึงความหมายถึงสิ่งที่คุณเคยบอกไว้
สุดท้ายฉันก็ไม่เข้าใจอะไรอยู่ดี
คุณเคยบอกว่าเรื่องระหว่างเรามันจบลงไปแล้ว
หรืออะไรก็ตามที่สุดท้ายก็ต้องฟังอยู่ดี

Now I know I'm not so special
Cause I'm all dressed up
And you think that I'm beautiful
But it's not enough
Now I know I'm not so special
Cause I'm all dressed up
And you think that I'm beautiful
But it's not enough
ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าฉันไม่ใช่คนพิเศษอีกต่อไป
เพราะต่อให้ฉันแต่งตัวมากขนาดไหน
และถึงคุณจะมองว่าฉันสวยมากก็ตามที
แต่มันก็ไม่พออีกแล้ว
ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าฉันไม่ใช่คนพิเศษอีกต่อไป
เพราะต่อให้ฉันแต่งตัวมากขนาดไหน
และถึงคุณจะมองว่าฉันสวยมากก็ตามที
แต่มันก็ไม่เพียงพออีกแล้ว

Guess I'm gonna find another ride
Guess I'll see you in another life
Guess I'm gonna tell one more lie
I'm surprised you don't wanna stay by my side
เดาว่าฉันคงต้องเดินตามทางของตัวเองสักที
หวังว่าหากชาติหน้ามีจริงฉันคงได้พบคุณนะ
เพราะงั้นฉันจะขอบอกคำโกหกกับคุณเป็นครั้งสุดท้ายล่ะกัน
ฉันน่ะแปลกใจจริงๆ ที่คุณไม่อยากจะใช้ชีวิตร่วมกันกับฉันอีกแล้ว

I think about the time
And I went down on you in the gallery
And I was always out of line
But I thought you were right there with me
ฉันคิดว่ามันคงถึงเวลาแล้วล่ะนะ
และฉันคงต้องเดินออกจากแกลลอรี่ของคุณเสียที
แม้ว่าฉันจะไม่เคยอยู่ในนั้นเลยก็ตามที
แต่ครั้งหนึ่งฉันเคยคิดนะว่าคุณจะอยู่เคียงข้างฉันตลอดไป

Now I know I'm not so special
Cause you're all dressed up
And I think you're so beautiful
But I'm not your love
ตอนนี้ฉันเข้าใจแล้วว่าฉันไม่ใช่คนพิเศษอีกต่อไป
เพราะต่อให้คุณแต่งตัวมากขนาดไหน
และถึงฉันจะมองว่าคุณงดงามมากก็ตามที
แต่ฉันก็ไม่ใช่คนรักของคุณอีกแล้ว

Guess I'll never find another ride
Guess I'll see you in another life
Guess I'm gonna tell one more lie
I'm surprised you don't wanna stay by my side
เดาว่าฉันคงต้องเดินตามทางของตัวเองสักที
หวังว่าหากชาติหน้ามีจริงฉันคงได้พบคุณนะ
เพราะงั้นฉันจะขอบอกคำโกหกกับคุณเป็นครั้งสุดท้ายล่ะกัน
ฉันน่ะแปลกใจจริงๆ ที่คุณไม่อยากจะใช้ชีวิตร่วมกันกับฉันอีกแล้ว

Guess I'm gonna find another ride
Guess I'll see you in another life
Guess I'm gonna tell one more lie
I'm surprised you don't wanna stay by my side
เดาว่าฉันคงต้องเดินตามทางของตัวเองสักที
หวังว่าหากชาติหน้ามีจริงฉันคงได้พบคุณอีกนะ
เพราะงั้นฉันก็อยากจะบอกคำโกหกกับคุณเป็นครั้งสุดท้ายล่ะกัน
ฉันน่ะแปลกใจจริงๆ ที่คุณไม่คิดอยากใช้ชีวิตร่วมกันกับฉันอีกแล้ว


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Muna-so-special-lyrics
-----------------------------------
เพลงเศร้าๆ จาก 3 สาววง Muna ค่ะ
ส่วนตัวรู้จักวงนี้จากการเป็นศิลปินเล่นเปิดในคอนฯของหนุ่มสไตล์ค่ะ แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ฟังเพลงของวงนี้สักที
จนเห็นเพลย์ลิสต์ของ Taylor Swift ใน Apple Music ค่ะ ก็เลยลองฟังสักหน่อย
เป็นเพลงที่ดีเพลงหนึ่งเลยค่ะ เนื้อหาที่เจ็บปวดผสานกับเสียงร้อง ยิ่งทำให้เข้าใจความรู้สึกของเพลงได้เป็นอย่างดี


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 09 ธันวาคม 2560
Last Update : 9 ธันวาคม 2560 16:29:55 น. 0 comments
Counter : 2184 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com