<<
พฤศจิกายน 2562
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
30 พฤศจิกายน 2562
 

[แปลเพลง] Heartless - The Weeknd

Song-"Heartless"
Artist-The Weeknd
Album-************
Single (2019)


Young Metro, young Metro, young Metro (Sheesh)
Ayy (Ayy)
Young Metro, young Metro

Never need a bitch, I'm what a bitch need (Bitch need)
Tryna find the one that can fix me
I've been dodgin' death in the six speed
Amphetamine got my stummy feelin' sickly
Yeah, I want it all now
I've been runnin' through the pussy, need a dog pound
Hundred models gettin' faded in the compound
Tryna love me, but they never get a pulse down
ไม่เคยต้องการสาวๆที่ไหน, เพราะผมต่างหากที่พวกเธอต้องการ (เป็นที่ต้องการของพวกเธอ)
พยายามตามหาใครสักคนที่เข้าใจผม
ผมเอาแต่วิ่งเข้าหาความตายอยู่ตลอดเวลา
ยากระตุ้นประสาททำเอาท้องไส้ของผมปั่นป่วนไปหมด
ใช่ละ, นี่คือทั้งหมดผมต้องการตอนนี้
ผมมีอะไรกับผู้หญิงไปทั่ว, จนตอนนี้ผมถึงกับต้องการกรงขัง
นางแบบนับร้อยจางหายไปกับสารประกอบ
พยายามจะรักผม, แต่พวกเธอกลับไม่เคยอยู่นิ่งๆเลยนี่สิ

Why? 'Cause I'm heartless
And I'm back to my ways 'cause I'm heartless
All this money and this pain got me heartless
Low life for life 'cause I'm heartless
Said I'm heartless
Tryna be a better man, but I'm heartless
Never be a weddin' plan for the heartless
Low life for life 'cause I'm heartless
ทำไมน่ะหรอ? เพราะผมมันคนไร้หัวใจยังไงละ
และผมกลับมาเลือกเส้นทางเดิม เพราะผมมันคนไร้หัวใจ
เงินตราทั้งหมดนี้และก็ความเจ็บปวดมันทำให้ผมกลายเป็นคนไร้หัวใจ
ใช้ชีวิตแบบดิบๆเถื่อนๆ เพราะว่าผมมันไร้หัวใจ
บอกแล้วไงว่าผมมันคนไร้หัวใจ
พยายามจะเป็นคนที่ดีกว่านี้, แต่ผมมันก็ยังเป็นคนไร้หัวใจคนเดิม
ไม่เคยมีคำว่าแผนแต่งงานสำหรับคนไร้อยู่ใจอยู่แล้ว
ใช้ชีวิตแบบดิบๆเถื่อนๆ เพราะว่าผมมันไร้หัวใจ

Said I'm heartless
So much pussy, it be fallin' out the pocket
Metro Boomin turn this ho into a moshpit
Tesla pill got me flyin' like a cockpit
Yeah, I got her watchin'
Call me up, turn that pussy to a faucet
Duffle bags full of drugs and a rocket
Stix drunk, but he never miss a target
Photoshoots, I'm a star now (Star)
I'm talkin' Time, Rolling Stone, and Bazaar now ('Zaar)
Sellin' dreams to these girls with their guard down (What?)
Seven years, I've been swimmin' with the sharks now
บอกแล้วนี่ว่าผมมันคนไร้หัวใจ
นอนกับสาวๆมากมายหลายคน เยอะจนปิดไม่อยู่
เพลลของ Metro Boomin ทำให้พวกเธอเต้นอย่างเมามันส์
ยา Tesla ทำเอาผมล่องลอยเหมือนกับอยู่ในเวทีชนไก่
ใช่ละ, เธอมองผมอยู่สินะ
โทรมาหาผม, เพราะผมทำให้เธอคนนั้นมีอารมณ์
เมามาย, แต่เขาก็ไม่เคยลืมเป้าหมายของตัวเอง
ถ่ายรูปขึ้นปกนิตยสาร, ตอนนี้ผมเป็นคนดังแล้วสิ (ดังสุดๆ)
ผมให้สัมภาษณ์กับทั้ง Time, Rolling Stone,
และตอนนี้ก็ Bazaar ละ ('Zaar)
ขายฝันให้กับพวกสาวๆ เผื่อพวกเธอจะเปิดให้ผมบ้าง (อะไรนะ?)
เจ็ดปีแล้วสิ, ที่ผมว่ายวนอยู่ในฝูงฉลามกระหายเนื้อ

Why? 'Cause I'm heartless
And I'm back to my ways 'cause I'm heartless
All this money and this pain got me heartless
Low life for life 'cause I'm heartless
Said I'm heartless
Tryna be a better man, but I'm heartless
Never be a weddin' plan for the heartless
Low life for life 'cause I'm heartless
ทำไมน่ะหรอ? เพราะผมมันคนไร้หัวใจยังไงละ
และผมกลับมาเลือกเส้นทางเดิม เพราะผมมันคนไร้หัวใจ
เงินตราทั้งหมดนี้และก็ความเจ็บปวดมันทำให้ผมกลายเป็นคนไร้หัวใจ
ใช้ชีวิตแบบดิบๆเถื่อนๆ เพราะว่าผมมันไร้หัวใจ
บอกแล้วไงว่าผมมันคนไร้หัวใจ
พยายามจะเป็นคนที่ดีกว่านี้, แต่ผมมันก็ยังเป็นคนไร้หัวใจคนเดิม
ไม่เคยมีคำว่าแผนแต่งงานสำหรับคนไร้อยู่ใจอยู่แล้ว
ใช้ชีวิตแบบดิบๆเถื่อนๆ เพราะว่าผมมันไร้หัวใจ

I lost my heart and my mind
I try to always do right
I thought I lost you this time
You just came back in my life
You never gave up on me (Why don't you?)
I'll never know what you see (Why won't you?)
I don't do well when alone (Oh yeah)
You hear it clear in my tone
ผมสูญเสียหัวใจและความคิดของตัวเองไปแล้ว
ผมพยายามจะทำสิ่งที่ถูกต้อง
ผมคิดแล้วละว่าครั้งนี้ผมคงเสียคุณไปจริงๆ
คุณแค่กลับเข้ามาในชีวิตของผม
คุณไม่เคยยอมแพ้ในตัวผมเลยสักครั้ง (ทำไมคุณถึงไม่ทำนะ)
ผมไม่เข้าใจเลยว่าคุณมองเห็นอะไรในตัวผม (ทำไมคุณถึงไม่ทำละ)
ผมรับมือกับการต้องอยู่เพียงลำพังไม่ได้เลย (โอ เย้)
คุณคงได้ยินทุกอย่างชัดเจนแล้วสินะ

'Cause I'm heartless
And I'm back to my ways 'cause I'm heartless
All this money and this pain got me heartless
Low life for life 'cause I'm heartless
Said I'm heartless
Tryna be a better man, but I'm heartless
Never be a weddin' plan for the heartless
Low life for life 'cause I'm heartless
ทำไมน่ะหรอ? เพราะผมมันคนไร้หัวใจยังไงละ
และผมกลับมาเลือกเส้นทางเดิม เพราะผมมันคนไร้หัวใจ
เงินตราทั้งหมดนี้และก็ความเจ็บปวดมันทำให้ผมกลายเป็นคนไร้หัวใจ
ใช้ชีวิตแบบดิบๆเถื่อนๆ เพราะว่าผมมันไร้หัวใจ
บอกแล้วไงว่าผมมันคนไร้หัวใจ
พยายามจะเป็นคนที่ดีกว่านี้, แต่ผมมันก็ยังเป็นคนไร้หัวใจคนเดิม
ไม่เคยมีคำว่าแผนแต่งงานสำหรับคนไร้อยู่ใจอยู่แล้ว
ใช้ชีวิตแบบดิบๆเถื่อนๆ เพราะว่าผมมันไร้หัวใจ


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/The-weeknd-heartless-lyrics

-----------------------------------
ว้าววววววววว อาเบล กลับมาแล้ว เปิดตัวอัลบั้มด้วยการบอกโลกให้รู้ว่า "พี่มันคนไร้หัวใจนะ สาวๆ อย่ามายุ่งกับพี่เลยนะน้อง" (ฮา) ซึ่งผลงานของอาเบลก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 30 พฤศจิกายน 2562
Last Update : 30 พฤศจิกายน 2562 21:46:30 น. 0 comments
Counter : 2445 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com