<<
เมษายน 2561
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
21 เมษายน 2561
 

[แปลเพลง] No Tears Left To Cry - Ariana Grande

Song-"No Tears Left To Cry"
Artist-Ariana Grande
Album-************
Single (2018)


Right now I'm in a state of mind
I wanna be in like all the time
Ain't got no tears left to cry
So I'm pickin' it up, I'm pickin' up
I'm lovin', I'm livin', I'm pickin' it up
I'm pickin' it up, I'm pickin' up
I'm lovin', I'm livin', I'm pickin' it up
ตอนนี้ฉันสัมผัสได้ถึงความคิดมากมายในหัว
ฉันอยากจะความรู้สึกถึงสัมผัสนั้นเหมือนทุกๆครั้ง
จนกว่าน้ำตาทั้งหมดจะเหือดแห้งไป
เพราะฉะนั้น,ฉันจึงต้องดึงตัวเองออกมาจากสถานการณ์นั้นให้ได้
ฉันได้รับความรักและฉันสามารถยืนขึ้นได้อีกครั้ง
ฉันต้องยืนหยัดเพื่อทุกคน
ฉันต้องดึงตัวเองออกมาจากสถานการณ์นั้นให้ได้
ฉันได้รับความรักและฉันสามารถยืนขึ้นได้อีกครั้ง
ฉันต้องยืนหยัดเพื่อทุกคน

I'm pickin' it up (yeah), I'm pickin' it up (yeah)
Lovin', I'm livin', so we turnin' up
Yeah, we're turnin' it up
ฉันต้องลุกขึ้นยืนให้ได้ (เย้) ฉันไม่ยอมแพ้ (เย้)
ความรัก, ฉันยังมีลมหายใจ, พวกเราจะต้องหันกลับไปเผชิญหน้า
ใช่แล้ว, พวกเราจะต้องไม่ยอมแพ้เด็ดขาด

Ain't got no tears in my body
I ran out, but boy I like it, I like it, I like it
Don't matter how, what, where, who tries it
We're out here vibin'
We're vibin', we're vibin'
ภายในร่างกายของฉันไม่เหลือน้ำตาให้รินใหลอีกแล้ว
ฉันร้องไห้จนหมดแล้ว,โอ ที่รัก และฉันก็ชอบความรู้สึกเช่นนี้จริงๆ
ไม่ว่าอย่างไร, อะไร,ที่ไหน, หรือใครก็ตามที่กำลังต่อสู้กับมันอยู่
พวกเราจะไม่ปล่อยมือกันและกัน
เราจะรู้สึกดีขึ้น, ดีขึ้นเรื่อยๆ

Comin' out, even when it's rainin' down
Can't stop now, can't stop so shut your mouth
Shut your mouth, and if you don't know then now you know it, babe
Know it baby, yeah
ก้าวออกมาเถอะ, แม้ว่าสายฝนจะสาดกระหน่ำอยู่ก็ตามที
หยุดไม่ได้แล้วตอนนี้, อะไรก็หยุดไม่ได้แล้วเพราะงั้นก็หุบปากไปซะ
หยุดพูดสักที, และถ้าหากคุณไม่รู้งั้นตอนนี้คุณก็คงรู้แล้วสินะ, ที่รัก
รับรู้ถึงความเจ็บปวดพวกนี้แล้ว, ใชไหม

Right now I'm in a state of mind
I wanna be in like all the time
Ain't got no tears left to cry
So I'm pickin' it up, I'm pickin' up (oh yeah)
I'm lovin', I'm livin', I'm pickin' it up
Oh I just want you to come with me
We're on another mentality
Ain't got no tears left to cry
So I'm pickin' it up, I'm pickin' up (oh yeah)
I'm lovin', I'm livin', I'm pickin' it up
ตอนนี้ฉันสัมผัสได้ถึงความคิดมากมายในหัว
ฉันอยากจะความรู้สึกถึงสัมผัสนั้นเหมือนทุกๆครั้ง
จนกว่าน้ำตาทั้งหมดจะเหือดแห้งไป
เพราะฉะนั้น,ฉันจึงต้องดึงตัวเองออกมาจากสถานการณ์นั้นให้ได้
ฉันได้รับความรักและฉันสามารถยืนขึ้นได้อีกครั้ง
ฉันต้องยืนหยัดเพื่อทุกคน
โอ ฉันแค่อยากจะให้คุณก้าวเดินเคียงข้างฉัน
พวกเราต่างรับรู้สึกสภาพจิตใจของกันและกัน
เพราะฉะนั้น,ฉันจึงต้องดึงตัวเองออกมาจากสถานการณ์นั้นให้ได้
ฉันได้รับความรักและฉันสามารถยืนขึ้นได้อีกครั้ง
ฉันต้องยืนหยัดเพื่อทุกคน

I'm pickin' it up (yeah), I'm pickin' it up (yeah)
Lovin', I'm livin', so we turnin' up
Yeah, we're turnin' it up
ฉันต้องลุกขึ้นยืนให้ได้ (เย้) ฉันไม่ยอมแพ้ (เย้)
ความรัก, ฉันยังมีลมหายใจ, พวกเราจะต้องหันกลับไปเผชิญหน้า
ใช่แล้ว, พวกเราจะต้องไม่ยอมแพ้เด็ดขาด

They point out the colors in you
I see 'em too and boy I like 'em
I like 'em, I like 'em
We're way too fly to partake in all this hate
We're out here vibin'
We're vibin', we're vibin'
พวกเขาชี้ให้ทุกคนเห็นถึงตัวตนที่อยู่ภายในใจของคุณ
ฉันก็เห็นมันเหมือนกันและฉันก็ชอบมันมาก
ฉันก็ชอบมันมากๆเลยด้วย
ฉันจะไม่ยอมศิโรราบกับความเกลียดชังนั่นหรอก
เพราะพวกเราจะไม่ปล่อยมือกันและกัน
เราจะรู้สึกดีขึ้น, ดีขึ้นเรื่อยๆ

Comin' out, even when it's rainin' down
Can't stop now, can't stop so shut your mouth
Shut your mouth, and if you don't know then now you know it, babe
Know it baby, yeah
ก้าวออกมาเถอะ, แม้ว่าสายฝนจะสาดกระหน่ำอยู่ก็ตามที
หยุดไม่ได้แล้วตอนนี้, อะไรก็หยุดไม่ได้แล้วเพราะงั้นก็หุบปากไปซะ
หยุดพูดสักที, และถ้าหากคุณไม่รู้งั้นตอนนี้คุณก็คงรู้แล้วสินะ, ที่รัก
รับรู้ถึงความเจ็บปวดพวกนี้แล้ว, ใชไหม

Right now I'm in a state of mind
I wanna be in like all the time
Ain't got no tears left to cry
So I'm pickin' it up, I'm pickin' up (oh yeah)
I'm lovin', I'm livin', I'm pickin' it up
Oh I just want you to come with me
We're on another mentality
Ain't got no tears left to cry (so don't cry)
So I'm pickin' it up, I'm pickin' up (oh yeah)
I'm lovin', I'm livin', I'm pickin' it up
ตอนนี้ฉันสัมผัสได้ถึงความคิดมากมายในหัว
ฉันอยากจะความรู้สึกถึงสัมผัสนั้นเหมือนทุกๆครั้ง
จนกว่าน้ำตาทั้งหมดจะเหือดแห้งไป
เพราะฉะนั้น,ฉันจึงต้องดึงตัวเองออกมาจากสถานการณ์นั้นให้ได้ (โอ, ใช่แล้ว)
ฉันได้รับความรักและฉันสามารถยืนขึ้นได้อีกครั้ง
ฉันต้องยืนหยัดเพื่อทุกคน
โอ ฉันแค่อยากจะให้คุณก้าวเดินเคียงข้างฉัน
พวกเราต่างรับรู้สึกสภาพจิตใจของกันและกัน
หยาดน้ำตาได้แห้งเหือดไปหมดสิ้นแล้ว (อย่าร้องไห้เลยนะ)
เพราะฉะนั้น,ฉันจึงต้องดึงตัวเองออกมาจากสถานการณ์นั้นให้ได้ (โอ, ใช่แล้ว)
ฉันได้รับความรักและฉันสามารถยืนขึ้นได้อีกครั้ง
ฉันต้องยืนหยัดเพื่อทุกคน

Comin' out, even when it's rainin' down
Can't stop now
Shut your mouth
Ain't got no tears left to cry
Oh yeah, oh yeah
ก้าวออกมาเถอะ, แม้ว่าสายฝนจะสาดกระหน่ำอยู่ก็ตามที
หยุดไม่ได้แล้วตอนนี้, อะไรก็หยุดไม่ได้แล้วเพราะงั้นก็หุบปากไปซะ
หยุดพูดสักที, และถ้าหากคุณไม่รู้งั้นตอนนี้คุณก็คงรู้แล้วสินะ, ที่รัก
รับรู้ถึงความเจ็บปวดพวกนี้แล้ว, ใชไหม

Oh I just want you to come with me
We're on another mentality
Ain't got no tears left to cry (cry)
So I'm pickin' it up, I'm pickin' up (oh yeah)
I'm lovin', I'm livin', I'm pickin' it up
โอ ฉันแค่อยากจะให้คุณก้าวเดินเคียงข้างฉัน
พวกเราต่างรับรู้สึกสภาพจิตใจของกันและกัน
หยาดน้ำตาได้แห้งเหือดไปหมดสิ้นแล้ว (เสียน้ำตา)
เพราะฉะนั้น,ฉันจึงต้องดึงตัวเองออกมาจากสถานการณ์นั้นให้ได้ (โอ, ใช่แล้ว)
ฉันได้รับความรักและฉันสามารถยืนขึ้นได้อีกครั้ง
ฉันต้องยืนหยัดเพื่อทุกคน

I'm pickin' it up, I'm pickin' it up
Lovin', I'm livin', so we turnin' up
Yeah, we're turnin' it up
ฉันต้องลุกขึ้นยืนให้ได้ (เย้) ฉันไม่ยอมแพ้ (เย้)
ความรัก, ฉันยังมีลมหายใจ, พวกเราจะต้องหันกลับไปเผชิญหน้า
ใช่แล้ว, พวกเราจะต้องไม่ยอมแพ้เด็ดขาด


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Ariana-grande-no-tears-left-to-cry-lyrics
-----------------------------------
เมื่อวานนี้สาวอาริ ได้เปิดตัวอย่างสวยงามกับเพลงใหม่ล่าสุด พร้อมกับเอ็มวีที่อลังการต้อนรับการกลับมาของอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะมาถึง

แน่นอนว่าเพลงนี้ต้องเอ่ยถึงเหตุการณ์ที่แมนเชสเตอร์ซึ่งสะเทือนใจผู้คนทั้งโลกแน่นอน เป็นบนเพลงที่กล่าวถึงการให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ทั้งตัวของอาริเองทั้งแฟนคลับหรือใครก็ตามที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่มีความหมายดีมากๆเลยที


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 21 เมษายน 2561
Last Update : 21 เมษายน 2561 9:14:40 น. 0 comments
Counter : 2077 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com