<<
ธันวาคม 2562
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
29 ธันวาคม 2562
 

[แปลเพลง] Young and Beautiful - Lana Del Rey

Song-"Young and Beautiful"
Artist-Lana Del Rey
Album-The Great Gatsby" soundtrack (2013)


I've seen the world, done it all
Had my cake now
Diamonds, brilliant, and Bel Air now
Hot summer nights, mid-July
When you and I were forever wild
The crazy days, city lights
The way you'd play with me like a child
ฉันมองเห็นโลกมามากมาย, ทำอะไรหลายๆอย่างจนไม่เหลือสิ่งใดอีกแล้ว
ทุกสิ่งที่มีค่าฉันเองก็ได้ครอบครองจนหมดสิ้น
ทั้งเครื่องเพชร, ทั้งชื่อเสียง และใช้ชีวิตอย่างหรูหราในย่าน Bel Air
ในราตรีของฤดูร้อน, กลางเดือนกรกฎาคม
ยามที่คุณและฉันสนุกสุดเหวี่ยงราวกับตลอดกาล
ค่ำคืนที่บ้าบอ, อาบด้วยแสงสไวของมหานคร
และคุณเล่นซนกับฉันเหมือนว่าฉันคือเด็กคนหนึ่ง

Will you still love me when I'm no longer young and beautiful?
Will you still love me when I got nothing but my aching soul?
I know you will, I know you will, I know that you will
Will you still love me when I'm no longer beautiful?
คุณจะยังคงรักฉันไหม หากฉันไม่อ่อนเยาว์และงดงามอีกต่อไปแล้ว?
คุณจะยังคงรักฉันไหม หากฉันไม่เหลือสิ่งใดเลย นอกจากดวงวิญญาณที่กำลังแหลกสลาย
ฉันรู้ว่าคุณจะยังคงรัก, ฉันรู้ว่าคุณจะยังคงรักฉัน, ฉันเชื่อว่าคุณจะยังคงรัก
คุณจะยังคงรักฉันไหม หากฉันไม่อ่อนเยาว์และงดงามอีกต่อไปแล้ว?

I've seen the world, lit it up as my stage now
Channeling angels in the new age now
Hot summer days, rock and roll
The way you'd play for me at your show
And all the ways I got to know
Your pretty face and electric soul
ฉันมองเห็นโลกมาหมดแล้ว, จากหาทางที่ฉันก้าวเดินขึ้นสู่เวทีของตัวเอง
เปิดทางให้เหล่านางฟ้าผู้ไร้เดียงสา ในยุคสมัยใหม่ที่เริ่มต้นขึ้น
ในวันที่แสนเร่าร้อน, บทเพลงร็อกแอนท์โรล
ท่วงทำนองที่คุณแสดงให้กับฉันเพียงผู้เดียว
และทุกๆการกระทำที่ทำให้ฉันรับรู้ถึง
ใบหน้าอันผุดผ่องและจิตวิญญาณที่แน่วแน่ของคุณ

Will you still love me when I'm no longer young and beautiful?
Will you still love me when I got nothing but my aching soul?
I know you will, I know you will, I know that you will
Will you still love me when I'm no longer beautiful?
คุณจะยังคงรักฉันไหม หากฉันไม่อ่อนเยาว์และงดงามอีกต่อไปแล้ว?
คุณจะยังคงรักฉันไหม หากฉันไม่เหลือสิ่งใดเลย นอกจากดวงวิญญาณที่กำลังแหลกสลาย
ฉันรู้ว่าคุณจะยังคงรัก, ฉันรู้ว่าคุณจะยังคงรักฉัน, ฉันเชื่อว่าคุณจะยังคงรัก
คุณจะยังคงรักฉันไหม หากฉันไม่อ่อนเยาว์และงดงามอีกต่อไปแล้ว?

Dear Lord, when I get to heaven
Please, let me bring my man
When he comes, tell me that You'll let him in
Father, tell me if You can
All that grace, all that body
All that face makes me wanna party
He's my sun, he makes me shine like diamonds
ถึงพระผู้เป็นเจ้า, ยามที่ลูกได้ขึ้นไปบนสรวงสวรรค์
ได้โปรด, ยอมให้ลูกนำทางเขามาด้วยเถิด
เมื่อใดที่ถึงเวลาของเขา, โปรดบอกลูกที ว่าท่านอนุญาตให้เขาขึ้นมาที่นี่
ท่านผู้เป็นใหญ่, บอกลูกทีว่าท่านทำได้
ทั้งความสง่างามนั่น, ทั้งเรือนร่างของเขา
และใบหน้าที่ทำให้ลูกหลงใหลเหลือเกิน
เขาคือดวงตะวันของลูก, เขาทำให้ลูกเปล่งประกายยิ่งกว่าเพชรนับล้านดวง

Will you still love me when I'm no longer young and beautiful?
Will you still love me when I got nothin' but my aching soul?
I know you will, I know you will, I know that you will
Will you still love me when I'm no longer beautiful?
คุณจะยังคงรักฉันไหม หากฉันไม่อ่อนเยาว์และงดงามอีกต่อไปแล้ว?
คุณจะยังคงรักฉันไหม หากฉันไม่เหลือสิ่งใดเลย นอกจากดวงวิญญาณที่กำลังแหลกสลาย
ฉันรู้ว่าคุณจะยังคงรัก, ฉันรู้ว่าคุณจะยังคงรักฉัน, ฉันเชื่อว่าคุณจะยังคงรัก
คุณจะยังคงรักฉันไหม หากฉันไม่อ่อนเยาว์และงดงามอีกต่อไปแล้ว?

Will you still love me when I'm no longer beautiful?
Will you still love me when I'm not young and beautiful?
คุณจะยังคงรักฉันไหม หากฉันไม่อ่อนเยาว์และงดงามอีกต่อไปแล้ว?
คุณจะยังคงรักฉันไหม หากฉันไม่อ่อนเยาว์และงดงามอีกต่อไป?



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Lana-del-rey-young-and-beautiful-lyrics

-----------------------------------
ต้องยอมรับว่ากลับมาติดเพลงนี้อักครั้ง หลังจากได้ดู ภ.เรื่อง The Grest Gasby รักเธอสุดที่รัก คือนี้มันดีมากกกกกกก ยิ่งพอได้ชมภ.ก็ยิ่งเข้าใจบทเพลงมากขึ้นอีก จากตอนแรกฟังเพลงว่ามันเพราะดี แต่ตอนนี้ฟังเพลงคิดถึง Gasby

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 29 ธันวาคม 2562
Last Update : 29 ธันวาคม 2562 13:56:54 น. 0 comments
Counter : 3018 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com