<<
ธันวาคม 2562
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
29 ธันวาคม 2562
 

[แปลเพลง] Clean Eyes - SYML

Song-"Clean Eyes"
Artist-SYML
Album-SYML (2019)

Picture yourself in a room full of broken glass
Blood on the pieces, the pieces you can't put back
A little white light in a sea gone black
My head is the room and the room's full of broken glass
นึกภาพของตัวคุณเองในห้องที่เต็มไปด้วยแก้วที่แตกสลาย
เลือดที่หลั่งออกมากระจัดกระจาย, เป็นเศษซากที่คุณไม่อาจนำมันกลับมาได้อีก
แสงไฟสีขาวดวงเล็กๆกลางท้องทะเลอันมืดมิด
ความคิดของผมคือห้องห้องหนึ่ง และมันคือห้องที่เต็มไปด้วยเศษแก้วที่แตกสลาย

You can't change me
Can you save me?
คุณเปลี่ยนผมไม่ได้หรอก
แต่คุณจะช่วยผมทีได้ไหม?

Oh, clean eyes
Breaking my heart in all the right ways
And no, I don't mind, clean eyes (Clean eyes)
Oh, clean eyes
Breaking my heart and breaking my chains
And I don't know why, clean eyes (Clean eyes)
โอ, นัยน์ตาที่ใสสะอาดคู่นั้น
ทำให้หัวใจของผมแหลกสลายเพียงแค่พบเจอในครั้งเดียว
และไม่นะ, ผมไม่สนใจอะไรอีกแล้ว, นัยน์ตาใสสะอาดคู่นั้น (นัยน์ตาคู่นั้น)
โอ, นัยน์ตาที่ใสสะอาดคู่นั้น
ทำให้หัวใจของผมแหลกสลาย และทำลายโซ่ตรวนที่กักขังผมไว้
และผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไม, นัยน์ตาใสสะอาดคู่นั้น (นัยน์ตาคู่นั้น)

I'm a cynic, I told you, I fear what I don't believe
I don't know what this is, but this is a different beast
I check the lock on the door three times
Can't put my faith in what I can't describe
I'm a cynic, I told you, I don't believe
ผมคือคนไร้ค่า, ผมบอกคุณไปแล้ว, ผมหวาดกลัวในอะไรก็ตามที่ผมไม่อาจเชื่อมั่นได้
ผมไม่รู้เลยว่ามันคืออะไร, แต่ว่ามันคือสัตว์ร้ายที่แตกต่างไปจากเดิม
ผมต้องเช็กที่ประตูว่ามันล็อกไว้แน่ๆถึงสามครั้ง
ผมไม่อาจมอบศรัทธาในสิ่งที่ผมไม่อาจเข้าใจได้
ผมคือคนไร้ค่า, ผมบอกคุณไปแล้วไง, ผมไม่เชื่อในอะไรทั้งนั้น

Can you save me?
แต่คุณจะช่วยผมทีได้ไหม?

Oh, clean eyes
Breaking my heart in all the right ways
And no, I don't mind, clean eyes (Clean eyes)
Oh, clean eyes
Breaking my heart and breaking my chains
And I don't know why, clean eyes (Clean eyes)
โอ, นัยน์ตาที่ใสสะอาดคู่นั้น
ทำให้หัวใจของผมแหลกสลายเพียงแค่พบเจอในครั้งเดียว
และไม่นะ, ผมไม่สนใจอะไรอีกแล้ว, นัยน์ตาใสสะอาดคู่นั้น (นัยน์ตาคู่นั้น)
โอ, นัยน์ตาที่ใสสะอาดคู่นั้น
ทำให้หัวใจของผมแหลกสลาย และทำลายโซ่ตรวนที่กักขังผมไว้
และผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไม, นัยน์ตาใสสะอาดคู่นั้น (นัยน์ตาคู่นั้น)

Take me home when I lost myself
Love me better than I love myself
Well my head is the room and the room's filled with broken glass
Take my home when I lost myself
Well my head is the room and the room's filled with broken glass
Oh, the pieces I can't put back
ช่วยพาผมกลับที เมื่อผมสูญเสียความเป็นตัวเองรักผมให้มากกว่าที่ผมรักตัวเอง
ใช่แล้ว ความคิดของผมคือห้องห้องหนึ่ง และห้องนั้นเต็มไปด้วยแก้วที่แตกสลาย
ช่วยพาผมกลับที เมื่อผมสูญเสียความเป็นตัวเองใช่แล้ว ความคิดของผมคือห้องห้องหนึ่ง และห้องนั้นเต็มไปด้วยแก้วที่แตกสลาย
โอ, เศษซากที่ผมไม่อาจนำมันกลับมาได้อีก

Oh, clean eyes
You're breaking my heart in all the right ways
And no, I don't mind, clean eyes (Clean eyes, yeah)
Oh, clean eyes
Breaking my heart and breaking my chains
And I don't know why, clean eyes
(Take me home when I lost myself)
Oh, clean eyes
Breaking my heart in all the right ways
And no, I don't mind, clean eyes
(Take me home when I lost myself)
Oh, clean eyes
Breaking my heart and breaking my chains
And I don't know why, clean eyes (Clean eyes)
โอ, นัยน์ตาที่ใสสะอาดคู่นั้น
ทำให้หัวใจของผมแหลกสลายเพียงแค่พบเจอในครั้งเดียว
และไม่นะ, ผมไม่สนใจอะไรอีกแล้ว, นัยน์ตาใสสะอาดคู่นั้น (นัยน์ตาคู่นั้น)
โอ, นัยน์ตาที่ใสสะอาดคู่นั้น
ทำให้หัวใจของผมแหลกสลาย และทำลายโซ่ตรวนที่กักขังผมไว้
และผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไม, นัยน์ตาใสสะอาดคู่นั้น (ช่วยพาผมกลับที เมื่อผมสูญเสียความเป็นตัวเอง)
โอ, นัยน์ตาที่ใสสะอาดคู่นั้น
ทำให้หัวใจของผมแหลกสลายเพียงแค่พบเจอในครั้งเดียว
และไม่นะ, ผมไม่สนใจอะไรอีกแล้ว, นัยน์ตาใสสะอาดคู่นั้น
(ช่วยพาผมกลับที เมื่อผมสูญเสียความเป็นตัวเอง)
โอ, นัยน์ตาที่ใสสะอาดคู่นั้น
ทำให้หัวใจของผมแหลกสลาย และทำลายโซ่ตรวนที่กักขังผมไว้
และผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไม, นัยน์ตาใสสะอาดคู่นั้น (นัยน์ตาคู่นั้น)


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Syml-clean-eyes-lyrics

-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 29 ธันวาคม 2562
Last Update : 29 ธันวาคม 2562 20:11:38 น. 0 comments
Counter : 2083 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com