<<
ตุลาคม 2565
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
29 ตุลาคม 2565
 

[แปลเพลง] Levitating - Dua Lipa

Song-“Levitating”
Artist-Dua Lipa
Album-Future Nostalgia (SoundCloud Alternate Version) (2020)


If you wanna run away with me, I know a galaxy
And I can take you for a ride
I had a premonition that we fell into a rhythm
Where the music don't stop for life
Glitter in the sky, glitter in my eyes
Shining just the way I like
If you're feeling like you need a little bit of company
You met me at the perfect time
ถ้าคุณอยากจะหนีไปด้วยกันกับชั้น, ชั้นรู้จักจักรวาลนี้ดีเลยล่ะ
งั้นชั้นจะพาคุณไปด้วยเลยแล้วกัน
ชั้นมีลางสังหรณ์นะว่าพวกเราจะตกลงไปในท่วงทำนอง
ณ ที่ที่เสียงดนตรีจะไม่มีวันหยุดเล่น
แสงระยิบระยับบนท้องฟ้า, แพรวพราวสะท้อนในตาของชั้น
เปล่งประกายดั่งใจที่ชั้นชื่นชอบ
ถ้าคุณรู้สึกว่าอยากจะขอให้ชั้นพาทัวร์สักหน่อยล่ะก็
คุณมาเจอชั้นในจังหวะที่เหมาะเจาะที่สุดเลย

You want me, I want you, baby
My sugarboo, I'm levitating
The Milky Way, we're renegading
Yeah, yeah, yeah, yeah, yeah
คุณต้องการชั้น, ชั้นต้องการคุณ, ที่รัก
สุดที่รักของชั้น, ชั้นล่องลอยอยู่ในอวกาศ
ไปบนทางช้างเผือก, พวกเราคือคนทรยศ
เย้, เย้, เย้, เย้, เย้

I got you, moonlight, you're my starlight
I need you all night, come on, dance with me
I'm levitating
You, moonlight, you're my starlight (You're the moonlight)
I need you all night, come on, dance with me
I'm levitating
ชั้นมีคุณอยู่แล้ว, ดั่งแสงจันทร์, คุณช่างแจ่มจรัสจริงๆ
คืนนี้ของคุณเป็นของชั้น, มาสิ, มาเต้นรำกับชั้น
ชั้นล่องลอยอยู่ในอวกาศ
แค่คุณ, ดั่งแสงจันทร์, คุณช่างแจ่มจรัสจริงๆ (คุณคือแสงจันทร์ของชั้น)
คืนนี้ของคุณเป็นของชั้น, มาสิ, มาเต้นรำกับชั้น
ชั้นล่องลอยอยู่ในอวกาศ

I believe that you're for me, I feel it in our energy
I see us written in the stars
We can go wherever, so let's do it now or never
Baby, nothing's ever, ever too far
Glitter in the sky, glitter in our eyes
Shining just the way we are
I feel like we're forever every time we get together
But whatever, let's get lost on Mars
ชั้นเชื่อนะวาคุณเกิดมาเพื่อชั้น, ชั้นรู้สึกถึงพลังงานของเรา
ชั้นเห็นพวกเราส่องแสงเช่นดวงดาว
คุณจะไปที่ไหนก็ได้, งั้นมาเริ่มกันเลยหรือไม่มีวันดีล่ะ
ที่รัก, ไม่มีอะไร, ที่ไกลเกินเอื้อมหรอกนะ
แสงระยิบระยับบนท้องฟ้า, แพรวพราวสะท้อนในตาของเรา
เปล่งประกายดั่งที่พวกเราเป็น
ชั้นรู้สึกว่าเราทั้งสองคือตลอดกาลทุกครั้งที่พวกเราอยู่ด้วยกัน
แต่ยังไงก็ตาม, มาสนุกจนลืมทุกอย่างกันเถอะ

You want me, I want you, baby
My sugarboo, I'm levitating
The Milky Way, we're renegading
Yeah, yeah, yeah, yeah, yeah
คุณต้องการชั้น, ชั้นต้องการคุณ, ที่รัก
สุดที่รักของชั้น, ชั้นล่องลอยอยู่ในอวกาศ
ไปบนทางช้างเผือก, พวกเราคือคนทรยศ
เย้, เย้, เย้, เย้, เย้

I got you, moonlight, you're my starlight
I need you all night, come on, dance with me
I'm levitating
You, moonlight, you're my starlight (You're the moonlight)
I need you all night, come on, dance with me
I'm levitating
ชั้นมีคุณอยู่แล้ว, ดั่งแสงจันทร์, คุณช่างแจ่มจรัสจริงๆ
คืนนี้ของคุณเป็นของชั้น, มาสิ, มาเต้นรำกับชั้น
ชั้นล่องลอยอยู่ในอวกาศ
แค่คุณ, ดั่งแสงจันทร์, คุณช่างแจ่มจรัสจริงๆ (คุณคือแสงจันทร์ของชั้น)
คืนนี้ของคุณเป็นของชั้น, มาสิ, มาเต้นรำกับชั้น
ชั้นล่องลอยอยู่ในอวกาศ

You can fly away with me tonight
You can fly away with me tonight
คืนนี้มาโบยบินไปกับชั้นเถอะนะ
คืนนี้มาโบยบินไปกับชั้นเถอะนะ

Baby, let me take you for a ride
Yeah, yeah, yeah, yeah, yeah
I'm levitating (Woo)
You can fly away with me tonight
You can fly away with me tonight
Baby, let me take you for a ride
Yeah, yeah, yeah, yeah, yeah (Woo)
ที่รัก, ชั้นจะพาคุณไปด้วยเลยแล้วกันนะ
เย้, เย้, เย้, เย้, เย้
ชั้นล่องลอยอยู่ในอวกาศ (วู้)
คืนนี้มาโบยบินไปกับชั้นเถอะนะ
คืนนี้มาโบยบินไปกับชั้นเถอะนะ
ที่รัก, ชั้นจะพาคุณไปด้วยเลยแล้วกันนะ
เย้, เย้, เย้, เย้, เย้

My love is like a rocket, watch it blast off
And I'm feeling so electric, dance my ass off
ความรักของชั้นก็เหมือนจรวด, ที่รอวันระเบิดออกมา
และชั้นรู้สึกถึงประจุไฟฟ้า, ชั้นจะเต้นจนหอบไปเลย

And even if I wanted to, I can't stop
Yeah, yeah, yeah, yeah, yeah
My love is like a rocket, watch it blast off
And I'm feeling so electric, dance my ass off
And even if I wanted to, I can't stop
Yeah, yeah, yeah, yeah, yeah
และถึงแม้ว่าชั้นจะต้องการ, ชั้นก็หยุดไม่ได้แล้ว
เย้, เย้, เย้, เย้, เย้
ความรักของชั้นก็เหมือนจรวด, ที่รอวันระเบิดออกมา
และชั้นรู้สึกถึงประจุไฟฟ้า, ชั้นจะเต้นจนหอบไปเลย
และถึงแม้ว่าชั้นจะต้องการ, ชั้นก็หยุดไม่ได้แล้ว
เย้, เย้, เย้, เย้, เย้

You want me, I want you, baby
My sugarboo, I'm levitating
The Milky Way, we're renegading
คุณต้องการชั้น, ชั้นต้องการคุณ, ที่รัก
สุดที่รักของชั้น, ชั้นล่องลอยอยู่ในอวกาศ
ไปบนทางช้างเผือก, พวกเราคือคนทรยศ

I got you (Yeah), moonlight, you're my starlight
I need you all night (All night), come on, dance with me
I'm levitating (Woo)
ชั้นมีคุณอยู่แล้ว (เย้), ดั่งแสงจันทร์, คุณช่างแจ่มจรัสจริงๆ
คืนนี้ของคุณเป็นของชั้น (ทั้งคืน), มาสิ, มาเต้นรำกับชั้นเถอะ
ชั้นล่องลอยอยู่ในอวกาศ (วู้)

You can fly away with me tonight (Tonight)
You can fly away with me tonight
Baby, let me take you for a ride
Yeah, yeah, yeah, yeah, yeah (Take you for a ride)
I'm levitating (Woo)
You can fly away with me tonight (Tonight)
You can fly away with me tonight
Baby, let me take you for a ride
Yeah, yeah, yeah, yeah, yeah (Let me take you for a ride)
คืนนี้มาโบยบินไปกับชั้นเถอะนะ (ค่ำคืนนี้)
คืนนี้มาโบยบินไปกับชั้นเถอะนะ
ที่รัก, ไปด้วยกันกับชั้นเถอะ
เย้, เย้, เย้, เย้, เย้ (ชั้นจะพาคุณไปเอง)
ชั้นล่องลอยอยู่ในอวกาศ (วู้)
คืนนี้มาโบยบินไปกับชั้นเถอะนะ (ค่ำคืนนี้)
คืนนี้มาโบยบินไปกับชั้นเถอะนะ
ที่รัก, ไปด้วยกันกับชั้นเถอะ
เย้, เย้, เย้, เย้, เย้ (ชั้นจะพาคุณไปเอง)

I got you, moonlight, you're my starlight (You are my starlight)
I need you all night, come on, dance with me (Come on, dance with me)
I'm levitating
You, moonlight, you're my starlight (You're the moonlight)
I need you all night, come on, dance with me
I'm levitating
ชั้นมีคุณอยู่แล้ว, ดั่งแสงจันทร์, คุณช่างแจ่มจรัสจริงๆ (คุณคือแสงดาวของชั้น)
คืนนี้ของคุณเป็นของชั้น, มาสิ, มาเต้นรำกับชั้นเถอะ (มาสิ, มาเต้นกับชั้นเถอะ)
ชั้นล่องลอยอยู่ในอวกาศ
แค่คุณ, ดั่งแสงจันทร์, คุณช่างแจ่มจรัสจริงๆ (คุณคือแสงจันทร์ของชั้น)
คืนนี้ของคุณเป็นของชั้น, มาสิ, มาเต้นรำกับชั้นเถอะ
ชั้นล่องลอยอยู่ในอวกาศ


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Dua-lipa-levitating-lyrics
-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 29 ตุลาคม 2565
Last Update : 29 ตุลาคม 2565 18:54:27 น. 0 comments
Counter : 544 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com