<<
กุมภาพันธ์ 2565
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
12 กุมภาพันธ์ 2565
 

[แปลเพลง] Gone - Blake Rose

Song-"Gone"
Artist-Blake Rose
Album-**************
Single (2020)


I'm sitting here cold as ice
Swallow my friend's advice
Praying it'll bring you back to me
Designed for radio static and
Start hearing your voice reply
Almost like you're right here with me
ผมนั่งอยู่ตรงนี้เหน็บหนาวเหลือเกิน
กล้ำกลืนรับคำแนะนำของเพื่อนๆ
ภาวนาให้มันพาคุณกลับมา
พยายามค้นหาคลื่นสัญญาณไปเรื่อยๆ
จนผมเริ่มได้ยินเสียงของคุณตอบกลับมา
เหมือนกับว่าคุณยังอยู่ตรงนี้

So don't tell me when it's over
I don't wanna know
I'm done carrying the weight of the world
So heavy on my shoulders
I just wanna feel this love
Even if it's only when I'm
Tripping, I see your face
I ain't doing no one a favor
While I'm sober for the moment
I can only hope it's lust
‘Cause when the high stops, then I know that you're gone
เพราะงั้นอย่างบอกผมเลยว่ามันจบลงแล้ว
ผมไม่อยากจะรับรู้อะไรแล้ว
ผมเหนื่อยเหลือเกินกับการแบกรับทุกอย่างเอาไว้
มันหนักจนแทบก้าวเดินต่อไม่ไหว
ผมแค่ต้องการสัมผัสถึงความรักนี้
แม้ว่ามันจะเป็นเพียงแค่ช่วงเวลาที่ ผม
ไร้เรี่ยวแรง, ผมก็มองเห็นใบหน้าของคุณ
ผมไม่ได้ทำสิ่งนี้เพื่อใครทั้งนั้น
ในช่วงเวลาที่ผมยังมีสติอยู่
ผมแค่หวังถึงความปรารถนานี้
เพราะยามที่ความสุขจบลง, ผมก็ตระหนักว่าตอนนี้คุณได้จากไปแล้ว

So stay and hold me like a paperweight
Kiss me like it's all the same
Just lovers like we were supposed to be
Whole as these shapes
And call as I start to fade
I can feel you slipping away
Just promise that you'll wait right here for me
เพราะงั้นช่วยอยู่ตรงนี้และโอบกอดผมทีเถอะนะ
จูบผมเหมือนกับทุกอย่างไม่เปลี่ยนไป
เหมือนเรายังเป็นคนรักกันเสมอมา
ร่องรอยของความเจ็บปวดพวกนี้
มันทำให้ตัวผมเลือนรางไปทุกที
ผมสัมผัสถึงว่าผมไขว้คว้าคุณไว้ไม่ได้
แค่เพียงสัญญาว่าคุณจะรออยู่ตรงนี้เพื่อผมได้ไหม

Until I find another dose
Won't make it on my own
จนกว่าผมจะเจอกับความต้องการอย่างอื่น
ซึ่งผมไม่มีวันทำแบบนั้นได้แน่ๆ

I'm done carrying the weight of the world
So heavy on my shoulders
I just wanna feel this love
Even if it's only when I'm
Tripping, I see your face
I ain't doing no one a favor
While I'm sober for the moment
I can only hope it's lust
‘Cause when the high stops, then I know that you're gone
เพราะงั้นอย่างบอกผมเลยว่ามันจบลงแล้ว
ผมไม่อยากจะรับรู้อะไรทั้งนั้น
ผมเหนื่อยเหลือเกินกับการแบกรับทุกอย่างเอาไว้
มันหนักจนแทบก้าวเดินต่อไม่ไหว
ผมแค่ต้องการสัมผัสถึงความรักนี้
แม้ว่ามันจะเป็นเพียงแค่ช่วงเวลาที่ ผม
ไร้เรี่ยวแรง, ผมก็มองเห็นใบหน้าของคุณ
ผมไม่ได้ทำสิ่งนี้เพื่อใครทั้งนั้น
ในช่วงเวลาที่ผมยังมีสติอยู่
ผมแค่หวังถึงความปรารถนานี้
เพราะยามที่ความสุขจบลง, ผมก็ตระหนักว่าตอนนี้คุณได้จากไปแล้ว

When the high stops, then I know that you're gone, ooh-ooh
เพราะยามที่ความสุขจบลง, ผมก็ตระหนักว่าตอนนี้คุณได้จากไปแล้ว, โอว-โอว

Oh, so don't tell me when it's over
‘Cause I don't wanna know
I'm done carrying the weight of the world
So heavy on my shoulders
I just wanna feel this love
Even if it's only when I'm
Tripping, I see your face
I ain't doing no one a favor
While I'm sober for the moment
I can only hope it's lust
‘Cause when the high stops, then I know that you're gone
โอ, เพราะงั้นอย่างบอกผมเลยว่ามันจบลงแล้ว
ผมไม่อยากจะรับรู้อะไรทั้งนั้น
ผมเหนื่อยเหลือเกินกับการแบกรับทุกอย่างเอาไว้
มันหนักจนแทบก้าวเดินต่อไม่ไหว
ผมแค่ต้องการสัมผัสถึงความรักนี้
แม้ว่ามันจะเป็นเพียงแค่ช่วงเวลาที่ ผม
ไร้เรี่ยวแรง, ผมก็มองเห็นใบหน้าของคุณ
ผมไม่ได้ทำสิ่งนี้เพื่อใครทั้งนั้น
ในช่วงเวลาที่ผมยังมีสติอยู่
ผมแค่หวังถึงความปรารถนานี้
เพราะยามที่ความสุขจบลง, ผมก็ตระหนักว่าตอนนี้คุณได้จากไปแล้ว

Yeah, it's too hard to face it
Know that you're gone
ใช่แล้ว, มันยากเกินกว่าจะยอมรับความจริง
ว่าตอนนี้ผมไม่มีคุณอีกต่อไป


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Blake-rose-gone-lyrics
-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 12 กุมภาพันธ์ 2565
Last Update : 12 กุมภาพันธ์ 2565 11:29:22 น. 0 comments
Counter : 1188 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com