<<
มกราคม 2564
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
26 มกราคม 2564
 

[แปลเพลง] you broke me first - Tate McRae

Song-"you broke me first"
Artist-Tate McRae
Album-*****************
Single (2020)



You broke me first
คุณทำร้ายฉันก่อน

Maybe you don't like talking too much about yourself
But you should'a told me
That you were thinking 'bout someone else
You're drunk at a party
Or maybe it's just that your car broke down
Your phone's been off for a couple of months
So you're calling me now
อาจเป็นเพราะคุณไม่ชอบพูดเรื่องตัวเองสักเท่าไหร่
แต่คุณก็ควรบอกกับฉันบ้างนะ
ว่าตอนนี้คุณกำลังคิดถึงผู้หญิงคนอื่นอยู่
หรือตอนที่คุณเมาอยู่ในปาร์ตี้
หรือจะเป็นตอนที่รถของคุณเสีย
มือถือของคุณคงจะพังอยู่เป็นเดือนๆเลยมั้ง
แล้วตอนนี้คุณกลับโทรมาหาฉัน

I know you, you're like this
When shit don't go your way you needed me to fix it
And like me, I did
But I ran out of every reason
ฉันรู้จักคุณดี, คุณก็เป็นแบบนี้แหละ
เวลาที่อะไรๆไม่เป็นอย่างที่คุณคิด คุณก็มาความช่วยเหลือจากฉัน
และก็ฉันเอง, ยอมช่วยคุณเสมอ
แต่ตอนนี้ฉันหมดเหตุผลที่จะช่วยคุณแล้วล่ะ

Now suddenly you're asking for it back
Could you tell me, where'd you get the nerve?
Yeah, you could say you miss all that we had
But I don't really care how bad it hurts
When you broke me first
You broke me first
ตอนนี้ที่คุณมาขอร้องให้ฉันกลับไปหาคุณ
คุณจะบอกฉันได้ไหม, ว่าคุณไปเอาความมั่นใจนี่มาจากไหน?
ใช่, คุณคงพูดได้แหละว่าคุณคิดถึงวันเก่าๆ ของเรา
แต่ฉันไม่สนหรอกว่ามันจะเจ็บปวดมากแค่ไหน
ในเมื่อคุณคือคนที่ทำร้ายฉันก่อน
คุณทำร้ายฉันก่อน

Took a while, was in denial when I first heard
That you moved on quicker than I could've ever
You know that hurt
Swear, for a while, I would stare at my phone
Just to see your name
But now that it's there, I don't really know what to say
ต้องใช้เวลาสักพัก, เพราะฉันแทบไม่อยากจะเชื่อตอนที่ได้ยิน
ว่าคุณคบคนใหม่เร็วเกินกว่าที่ฉันคิดไว้เสียอีก
คุณรู้ไหมมันเจ็บมากนะ
สาบานได้เลย, ว่าฉันเอาแต่จ้องมองหน้าจอมือถือ
ภาวนาให้เห็นชื่อของคุณ
แต่ตอนนี้ที่คุณโทรมา, ฉันกลับไม่รู้เลยว่าจะพูดอะไรออกไป

I know you, you're like this
When shit don't go your way you needed me to fix it
And like me, I did
But I ran out of every reason
ฉันรู้จักคุณดี, คุณก็เป็นแบบนี้แหละ
เวลาที่อะไรๆไม่เป็นอย่างที่คุณคิด คุณก็มาความช่วยเหลือจากฉัน
และก็ฉันเอง, ยอมช่วยคุณเสมอ
แต่ตอนนี้ฉันหมดเหตุผลที่จะช่วยคุณแล้วล่ะ

Now suddenly you're asking for it back
Could you tell me, where'd you get the nerve?
Yeah, you could say you miss all that we had
But I don't really care how bad it hurts
When you broke me first
You broke me first
ตอนนี้ที่คุณมาขอร้องให้ฉันกลับไปหาคุณ
คุณจะบอกฉันได้ไหม, ว่าคุณไปเอาความมั่นใจนี่มาจากไหน?
ใช่, คุณคงพูดได้แหละว่าคุณคิดถึงวันเก่าๆ ของเรา
แต่ฉันไม่สนหรอกว่ามันจะเจ็บปวดมากแค่ไหน
ในเมื่อคุณคือคนที่ทำร้ายฉันก่อน
คุณทำร้ายฉันก่อน

What did you think would happen?
What did you think would happen?
I'll never let you have it
What did you think would happen?
คุณคิดว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นล่ะ?
คุณคิดว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นล่ะ?
ฉันจะไม่อภัยให้คุณอีกแล้ว
คุณคิดว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นล่ะ?

Now suddenly you're asking for it back
Could you tell me, where'd you get the nerve?
Yeah, you could say you miss all that we had
But I don't really care how bad it hurts
When you broke me first
You broke me first (You broke me first)
You broke me first, ooh oh
ตอนนี้ที่คุณมาขอร้องให้ฉันกลับไปหาคุณ
คุณจะบอกฉันได้ไหม, ว่าคุณไปเอาความมั่นใจนี่มาจากไหน?
ใช่, คุณคงพูดได้แหละว่าคุณคิดถึงวันเก่าๆ ของเรา
แต่ฉันไม่สนหรอกว่ามันจะเจ็บปวดมากแค่ไหน
ในเมื่อคุณคือคนที่ทำร้ายฉันก่อน
คุณคือคนที่ทำร้ายฉันก่อน (คุณทำร้ายฉันก่อน)
คุณทำร้ายฉันก่อน, โอว โอ



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Tate-mcrae-you-broke-me-first-lyrics

-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 26 มกราคม 2564
Last Update : 26 มกราคม 2564 19:22:44 น. 0 comments
Counter : 2737 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com