<<
มีนาคม 2561
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
10 มีนาคม 2561
 

[แปลเพลง] I Forgot - Clara Mae

Song-"I Forgot"
Artist-Clara Mae
Album-*****
Single (2018)


Heard your voice from the balcony
I started looking for the closest way out
To get by without meeting you
Heard my name, someone telling you
I'm standing right outside the door on your right
Got no time for a good excuse
ได้ยินเสียงของคุณดังมาจากระเบียง
ฉันรีบมองหาทางออกที่ใกล้ที่สุดทันที
เพื่อหนีไปก่อนจะเจอหน้าคุณ
ได้ยินชื่อของฉัน, ใครสักคนบอกกับคุณ
ว่าฉันยืนอยู่ด้านนอกติดกับประตูทางขวาของคุณ
ไม่มีเวลาหนีซะแล้ว

Didn't know you would be here, looking like the best I've ever had
Didn't know that I would feel like every time you move like that
Walk into the room, and I can't refuse ya
Didn't know that we would meet up, feeling like four years never passed
ไม่รู้เลยว่าคุณจะมาอยู่ตรงนี้, คุณเหมือนกับสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับฉันเลยนะ
ไม่เคยรู้ตัวมาก่อนเลยว่าฉันจะหลงรักทุกการเคลื่อนไหวของคุณอย่างนี้
เดินเข้ามาในห้อง, และฉันปฏิเสธคุณไม่ได้จริงๆ
ไม่รู้เลยนะว่าพวกเราจะมาพบกัน, รู้สึกเหมือนว่าสี่ปีไม่เคยผ่านไปเลย

For a minute, you thought you'd fooled me
For a minute, you got me lost
For a second, I thought you loved me
But just when the music stopped
Realized why I left you in a hurry
When I'm close to you, everything is blurry
For a second, I thought you loved me
For a second, I forgot
I forgot
I forgot
ชั่วนาทีหนึ่ง, คุณคงคิดว่าคุณหลอกฉันได้สินะ
ชั่วนาทีหนึ่ง, คุณทำให้ฉันเหมือนกำลังหลงทาง
เพียงแค่เสี้ยววินาที, ฉันคิดว่าคุณยังรักฉันอยู่
แต่ทันทีที่เพลงหยุดเล่น
ฉันถึงนึกได้ว่าทำไมฉันถึงพยายามหลบหน้าคุณ
ในตอนที่เราใกล้ชิดกัน, ทุกอย่างกลายเป็นเพียงภาพเบลอ
เพียงแค่เสี้ยววินาที, ฉันคิดว่าคุณยังรักฉันอยู่
เพียงแค่เสี้ยววินาที, ฉันลืมไปหมดเลย
ฉันลืมไปหมดแล้วจริงๆ
ฉันจำอะไรไม่ได้สักอย่าง

I think I might still remember your taste
But if I don't, can you please remind me?
'Cause I miss how I used to feel
Now, you and I, dancing face to face
And the other people fades away
If we stop, I'm afraid you'd leave
ฉันคิดว่าฉันอาจยังจำสัมผัสของคุณได้นะ
แต่ถ้าฉันจำไม่ได้ล่ะก็, คุณช่วยเตือนความจำฉันหน่อยได้ไหม?
เพราะฉันคิดถึงความรู้สึกที่ฉันเคยมีน่ะ
ตอนนี้, คุณและฉัน, เต้นรำสบตากัน
และคนอื่นต่างค่อยๆจางหายไป
หากพวกเราหยุดตอนนี้, ฉันกลัวเหลือเกินว่าคุณจะจากไปจริงๆ

Didn't know you would be here, looking like the best I'd ever had
Didn't know that we would meet up, feeling like four years never passed
ไม่รู้เลยว่าคุณจะมาอยู่ตรงนี้, คุณเหมือนกับสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับฉันเลยนะ
ไม่รู้เลยนะว่าพวกเราจะมาพบกัน, รู้สึกเหมือนว่าสี่ปีไม่เคยผ่านไปเลย

For a minute, you thought you fooled me
For a minute, you got me lost
For a second, I thought you loved me
But just when the music stopped
Realized why I left you in a hurry
When I'm close to you, everything is blurry
For a second, I thought you loved me
For a second, I forgot
ไม่รู้เลยว่าคุณจะมาอยู่ตรงนี้, คุณเหมือนกับสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับฉันเลยนะ
ไม่เคยรู้ตัวมาก่อนเลยว่าฉันจะหลงรักทุกการเคลื่อนไหวของคุณอย่างนี้
เดินเข้ามาในห้อง, และฉันปฏิเสธคุณไม่ได้จริงๆ
ไม่รู้เลยนะว่าพวกเราจะมาพบกัน, รู้สึกเหมือนว่าสี่ปีไม่เคยผ่านไปเลย

I forgot
I forgot
I forgot
I forgot
ฉันลืมไปหมดแล้ว (×3)

Forgot why I left in the first place
Forgot why I left without notice
It was easier that way
ลืมไปเลยว่าทำไมตอนแรกฉันถึงอยากหลบหน้าคุณ
ลืมไปเลยว่าทำไมฉันถึงต้องรีบออกไป
มันคงเป็นเรื่องง่ายกว่านี้แน่ๆ

I forgot (For a minute, for a second)
I forgot (You think just nothing happened)
I forgot
I forgot
ฉันลืมไปหมดแล้ว (เพียงครู่หนึ่ง, เพียงครู่เดียว)
ฉันลืมไปหทดแล้ว (คุณคงคิดว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นสินะ)
ฉันลืมไปหมดแล้ว
ฉันลืมไปหมดแล้ว


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Clara-mae-i-forgot-lyrics
-----------------------------------
เป็นเพลงที่บอกถึงความรู้ของการเผชิญหน้ากับแฟนเก่า
อย่างไม่ตั้งใจได้ดีจริงๆ
แบบว่าพอเจอหน้าเขาปุ๊ป ฉันก็ลืมไปหมดเลยว่าเมื่อกี้จะทำอะไร
ไม่สามารถปฏิเสธเขาได้ สุดท้ายก็เผลอคิดไปเองว่าเรายังรักกัน

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 10 มีนาคม 2561
Last Update : 14 มีนาคม 2561 7:31:01 น. 0 comments
Counter : 2642 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com