<<
เมษายน 2561
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
19 เมษายน 2561
 

[แปลเพลง] Done For Me - Charlie Puth (Ft.Kehlani)

Song-"Done For Me" (Ft.Kehlani)
Artist-Charlie Puth
Album-VoiceNotes (2018)


Oh, oh
โอ,โอ

(Ay) What you thinking?
You think that you could be better off with somebody new
(No, oh, oh, baby, no)
You say you're leaving
Well, if you wanna leave, there ain't nobody stopping you
(No, oh, oh, baby, no)
(เอ๊) คุณคิดจะทำอะไรน่ะ?
นี่คุณคิดจริงๆหรอว่าชีวิตคุณจะดีขึ้นถ้าคบกับชายคนใหม่?
(ไม่หรอก,โอ,โอ,ที่รัก, ไม่จริงๆ)
งั้น, ถ้าคุณจะไปล่ะก็เชิญเลยตามสบาย ใครห้ามคุณไว้ล่ะ
(ไม่มีหรอก,โอ,โอ,ที่รัก, ไม่มีจริงๆ)

I won't beg for your love
Won't say, "Please"
I won't fall to the ground on my knees
You know I've given this everything
Baby, honestly, baby, honestly
ผมไม่ร้องขอความรักจากคุณหรอกนะ
จะไม่พูดว่า "ได้โปรดเถอะ"
ผมจะไม่มีวันคุกเข่าอ้อนวอนเด็ดขาด
คุณก็รู้ว่าผมมอบทุกอย่างให้กับคุณแล้ว
ที่รัก, จริงๆนะ, ที่รัก, ขอพูดตรงๆหน่อยเถอะ

I lie for you, baby
I die for you, baby
Cry for you, baby
But tell me what you've done for me
For you, baby
And only you, baby
The things I do, baby
But tell me what you've done for me
ผมยอมโกหกเพื่อคุณ, ที่รัก
ผมยอมตายเพื่อคุณ, ที่รัก
เสียน้ำตาเพื่อคุณ, ที่รัก
แล้วไหนคุณลองบอกสิว่าคุณทำอะไรเพื่อผมบ้าง
เพื่อคุณ, ที่รัก
และคุณคนเดียวเท่านั้น, ที่รัก
ทั้งหมดที่ผมทำลงไป, ที่รัก
แล้วไหนคุณลองบอกสิว่าคุณทำอะไรเพื่อผมบ้าง

I never cheated
Deleted everyone 'cause they made you uncomfortable
(No, oh, oh, baby, no)
These accusations
I can't apologize for something that I didn't do
(No, oh, oh, baby, no)
ฉันไม่เคยนอกใจเลยสักครั้ง
ยอมลบภาพของทุกคนเพราะพวกเขาทำให้คุณรู้สึกไม่สบายใจ
(ไม่หรอก,โอ,โอ,ที่รัก, ไม่จริงๆ)
คำครหาพวกนั้นน่ะ
ฉันจะไม่ยอมขอโทษในสิ่งที่ฉันไม่ได้ทำหรอกนะ
(ไม่อ่ะ,โอ,โอ,ที่รัก, ไม่จริงสักนิด)

I won't beg for your love
Won't say, "Please" (oh no, I won't say, "Please")
I won't fall to the ground on my knees (on my knees)
You know I've given this everything (oh, oh)
Baby honestly, (baby honestly), baby honestly (whoa)
ฉันไม่ร้องขอความรักจากคุณหรอกนะ
จะไม่พูดว่า "ได้โปรดเถอะ" (โอ, ไม่ล่ะ, ผมจะไม่พูด "ได้โปรดเถอะ")
ฉันจะไม่มีวันคุกเข่าอ้อนวอนเด็ดขาด (คุกเข่าอ้อนวอน)
คุณก็รู้ว่าฉันมอบทุกอย่างให้กับคุณแล้ว (โอ,โอ)
ที่รัก, จริงๆนะ (ที่รัก จริงๆเลยนะ), ที่รัก, ขอพูดตรงๆหน่อยเถอะ (โว้ว)

I lie for you, baby
I die for you, baby
Cry for you, baby
But tell me what you've done for me
For you, baby
And only you, baby
The things I do, baby
But tell me what you've done for me
ผมยอมโกหกเพื่อคุณ, ที่รัก
ผมยอมตายเพื่อคุณ, ที่รัก
เสียน้ำตาเพื่อคุณ, ที่รัก
แล้วไหนคุณลองบอกสิว่าคุณทำอะไรเพื่อผมบ้าง
เพื่อคุณ, ที่รัก
และคุณคนเดียวเท่านั้น, ที่รัก
ทั้งหมดที่ผมทำลงไป, ที่รัก
แล้วไหนคุณลองบอกสิว่าคุณทำอะไรเพื่อผมบ้าง

(Tell me what you've done for me)
Oh, tell me what you've done for me
(Oh, tell me what you've done for me)
Oh, tell me what you've done for me
(บอกผมทีสิว่าคุณทำอะไรเพื่อผมบ้าง)
โอ, บอกมาสิว่าคุณเคยทำอะไรเพื่อผมบ้างไหม)
(บอกผมทีสิว่าคุณทำอะไรเพื่อผมบ้าง)
โอ, บอกมาสิว่าคุณเคยทำอะไรเพื่อผมบ้างไหม)

Oh—
You know I've given this everything
Baby, honestly
Tell me what you've done for me
โอ--
คุณก็รู้ดีว่าผมทำทุกอย่างก็เพื่อคุณ
ที่รัก, ขอถามตรงๆนะ
แล้วตัวคุณล่ะทำอะไรเพื่อผมบ้าง

I lie for you, baby
I die for you, baby
Cry for you, baby
But tell me what you've done for me
For you, baby
And only you, baby (oh)
The things I do, baby
(But tell me) But tell me what you've done for me
ผมยอมโกหกเพื่อคุณ, ที่รัก
ผมยอมตายเพื่อคุณ, ที่รัก
เสียน้ำตาเพื่อคุณ, ที่รัก
แล้วไหนคุณลองบอกสิว่าคุณทำอะไรเพื่อผมบ้าง
เพื่อคุณ, ที่รัก
และคุณคนเดียวเท่านั้น, ที่รัก (โอ)
ทั้งหมดที่ผมทำลงไป, ที่รัก
(แต่บอกผมที)แล้วไหนคุณลองบอกสิว่าคุณทำอะไรเพื่อผมบ้าง

(Tell me what you've done for me)
Oh, tell me what you've done for me
(Oh, tell me what you've done for me)
Oh, tell me what you've done for me
(บอกผมทีสิว่าคุณทำอะไรเพื่อผมบ้าง)
โอ, บอกมาสิว่าคุณเคยทำอะไรเพื่อผมบ้างไหม)
(บอกผมทีสิว่าคุณทำอะไรเพื่อผมบ้าง)
โอ, บอกมาสิว่าคุณเคยทำอะไรเพื่อผมบ้างไหม)


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Charlie-puth-done-for-me-lyrics
-----------------------------------
เพลงล่าสุดของหนุ่มชาลีย์
ส่วนตัวคิดว่านี้เป็นเอกลักษณ์ของชาลีย์เลยนะ คือไม่ว่าหนุ่มคนยี้จะปล่อยเพลงอะไรมา มันก็ฟังง่ายและติดหูไปเสียหมด
มีความป๊อป ดิสโก้ โยกตามได้สบาย

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 19 เมษายน 2561
Last Update : 19 เมษายน 2561 17:03:09 น. 0 comments
Counter : 2013 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com