<<
ตุลาคม 2565
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
29 ตุลาคม 2565
 

[แปลเพลง] Lift Me Up - Rihanna

Song-“Lift Me Up”
Artist-Rihanna
Album-Lift Me Up (From Black Panther: Wakanda Forever
- Music From and Inspired by) (2022)


Lift me up
Hold me down
Keep me close
Safe and sound
อย่าทิ้งชั้นไว้
กอดชั้นไว้ที
ให้ใกล้คุณมากที่สุด
ชั้นจะได้รู้สึกปลอดภัย

Burning in a hopeless dream
Hold me when you go to sleep
Keep me in the warmth of your love
When you depart, keep me safe
Safe and sound
มอดไหม้ในความฝันอันสิ้นหวังแห่งนั้น
กอดชั้นไว้ยามที่คุณล้มตัวลงนอน
ให้ชั้นรู้สึกอบอุ่นด้วยความรักจากคุณ
เมื่อใดที่คุณจากไป, ก็ช่วยพาชั้นไปด้วย
ให้ชั้นได้ปลอดภัยใกล้ๆ คุณ

Lift me up
Hold me down
Keep me close
Safe and sound
อย่าทิ้งชั้นไว้
กอดชั้นไว้ที
ให้ใกล้คุณมากที่สุด
ชั้นจะได้รู้สึกปลอดภัย

Drowning in an endless sea
Take some time and stay with me
Keep me in the strength of your arms
Keep me safe
Safe and sound
ดำดิ่งลงสู่ผืนมหาสมุทรอันไร้จุดสิ้นสุด
ใช้เวลาด้วยกันและอยู่กับชั้นต่อนะ
ให้ชั้นได้รู้สึกเข้มแข็งเมื่ออยู่ในอ้อมกอดของคุณ
ทำให้ชั้นรู้สึกปลอดภัย
เมื่อได้อยู่ใกล้ๆ กับคุณ

Lift me up
Hold me down
Keep me safe
Safe and sound
อย่าทิ้งชั้นไว้
กอดชั้นไว้ที
ให้ใกล้คุณมากที่สุด
ชั้นจะได้รู้สึกปลอดภัย

Burning in a hopeless dream
Hold me when you go to sleep
Keep me safe
We need light, we need love
มอดไหม้ในความฝันอันสิ้นหวังแห่งนั้น
กอดชั้นไว้ยามที่คุณล้มตัวลงนอน
ทำให้ชั้นรู้สึกปลอดภัย
พวกเราต้องการความหวัง, พวกเราต้องการความรัก

(Lift me up) Lift me up in your arms
(Hold me down) I need love, I need love, I need love
(Keep me close) Hold me, hold me
(Safe and sound) Hold me, hold me, hold me, hold me
(Lift me up) Hold me, hold me, hold me, hold me
(Hold me down) Hold me, hold me
(Keep me safe) We need light, we need love
(ช่วยดึงชั้นขึ้นไปที) ทำให้ชั้นได้อยู่ในอ้อมแอดของคุณ
(โอบอุ้มชั้นเอาไว้) ชั้นต้อนการความรัก, ความรักเท่านั้น, คือสิ่งที่ชั้นต้องการ
(อย่าปล่อยไว้ตามลำพัง) กอดชั้น, กอดชั้นไว้ที
(เพื่อให้ชั้นได้ปลอดภัย) กอดชั้นที, กอดชั้น, กอดชั้นไว้, กอดชั้นนะ
(ช่วยดึงชั้นขึ้นไปที) กอดชั้นที, กอดชั้น, กอดชั้นไว้, กอดชั้นนะ
(โอบอุ้มชั้นเอาไว้) กอดชั้น, กอดชั้นไว้ที
(เพื่อให้ชั้นได้ปลอดภัย) กอดชั้น, กอดชั้นไว้ที


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Rihanna-lift-me-up-lyrics
-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ



Create Date : 29 ตุลาคม 2565
Last Update : 29 ตุลาคม 2565 15:04:46 น. 0 comments
Counter : 3213 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com