<<
พฤศจิกายน 2558
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
27 พฤศจิกายน 2558
 

[แปลเพลง] Restart- Sam Smith

Song - "Restart"
Artist- Sam Smith
Album- In The Lonely Hour (2014)


It was a Monday night when you told me it was over babe
And by the Friday night, I knew that I would be okay
Don't say it was a good thing
Don't say it was the right thing to do
Don't say it was the best thing for the both of us
When I'm the one playing the fool
ตอนที่คุณบอกกับผมว่าทุกอย่างมันจบแล้ว ที่รัก
และนี่คือคืนวันศุกร์, ผมรู้ดีว่าผมจะไม่เป็นไร
อย่าพูดเลยว่ามันเป็นเรื่องดี
อย่าบอกเลยว่านี่คือสิ่งที่ถูกต้องที่ควรทำ
เลิกพูดเถอะว่าที่คุณทำคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเราสองคนแล้ว
ก็ในเมื่อผมเป็นคนเดียวที่เป็นคนโง่อยู่อย่างนี้

What do you want from me when I just want a restart?
You keep coming back for me when you're the one who tore us apart
And the truth is I'm better on my own
And I don't want to live in the past
So let me restart
So let me restart
So let me restart
ในเมื่อผมต้องการจะเริ่มใหม่?
คุณมักจะย้อนกลับมาเสมอ แล้วคุณเองนั่นแหละคือคนเดียวกันที่ทำทุกอย่างพังลง
และความจริงคือ ผมดีขึ้นเยอะเลยเมื่อผมได้มีเวลาอยู่กับตัวเอง
และก็ผมไม่ต้องการจะมีชีวิตอยู่กับเรื่องราวในอดีตอีกแล้ว
ฉะนั้นให้ผมได้เริ่มใหม่เถอะ
ขอร้องให้ผมได้เริ่มต้นใหม่
ปล่อยให้ผมเริ่มต้นใหม่กับใครคนอื่นเถอะ

You've been lighting up my phone
Worried that I'll be alone tonight
Want to make sure that I'm fine
But baby you're not on my mind no more
I know it was the best thing for the both of us
Cause you're the one who looks like the fool
คุณมักจะโทรเข้ามาในโทรศัพท์ของผมเสมอ
กังวลเหลือเกินที่ผมต้องอยู่ตามลำพัง
ต้องการแน่ใจว่าผมไม่เป็นไรจริงๆ
แต่ที่รัก คุณไม่ได้อยู่ในหัวของผมแล้วนะ ไม่แล้วจริงๆ
ผมรู้ว่านี่คือสิ่งที่ดีที่สุดระหว่างเราทั้งคู่
เพราะว่าดูเหมือนคุณจะเป็นคนเดียวที่งมงายอยู่กับเรื่องนี้

What do you want from me when I just want a restart?
You keep coming back for me when you're the one who tore us apart
And the truth is I'm better on my own
And I don't want to live in the past
So let me restart
So let me restart
So let me restart
ในเมื่อผมต้องการจะเริ่มใหม่?
คุณมักจะย้อนกลับมาเสมอ แล้วคุณเองนั่นแหละก็คือคนเดียวกันที่ทำทุกอย่างพังลง
และความจริงคือ ผมดีขึ้นเยอะเลยเมื่อผมได้มีเวลาอยู่กับตัวเอง
และก็ผมไม่ต้องการจะมีชีวิตอยู่กับเรื่องราวในอดีตอีกแล้ว
ฉะนั้นให้ผมได้เริ่มใหม่เถอะ
ขอร้องให้ผมได้เริ่มต้นใหม่
ปล่อยให้ผมเริ่มต้นใหม่กับใครคนอื่นเถอะ (x2)

แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
//genius.com/Sam-smith-restart-lyrics

-----------------------------------
เพลงฟังสบายจากแซม สมิธ

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์คะ




Create Date : 27 พฤศจิกายน 2558
Last Update : 8 ตุลาคม 2559 22:44:15 น. 0 comments
Counter : 10097 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com