<<
พฤศจิกายน 2558
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
16 พฤศจิกายน 2558
 

[แปลเพลง] The Feeling- Justin Bieber (Ft. Halsey)

Song -"The Feeling" (feat. Halsey)
Artist- Justin Bieber
Album- Purpose (2015)


You are to me
A part of me just like anatomy
You're pulling me
You're pulling me in like you're gravity
คุณอยู่กับผม
เหมือนกับว่าเป็นส่วนหนึ่งในร่างกายของผม
คุณกำลังดึงดูดผม
คุณดึงดูดผมเหมือนกับแรงโน้มถ่วง

I'm notorious for thinking you're full of beautiful
Instead of hollow
Sugar on your lips, it's hard to kill
Jagged like a pill, so hard to swallow
ผมได้ยินเรื่องราวของคุณแล้วก็คิดว่าคุณช่างงดงามเหลือเกิน
ไม่ใช่ในแบบไม่ดีเลย
รสหวานจากริมฝีปากของคุณ, มันยากที่จะลืม
รอยขรุขระเหมือนกับเม็ดยา, ยากที่จะกลืนลงไป

Am I in love with you? Am I in love with you?
Or am I in love with the feeling?
Trying to find the truth, trying to find the truth
Sometimes the heart is deceiving
Can't get out of my head, I need you to save me
If I am delusional then maybe I'm crazy
In love with you, am I in love with you?
Or am I in love with the feeling?
นี่ผมรักคุณใช่ไหม? ผมกำลังตกหลุมรักคุณใช่ไหม?
หรือผมแค่ลุ่มหลงในความรู้สึกนี้?
พยายามที่จะหาความจริง, พยายามค้นหาความจริง
แต่บางครั้งหัวใจก็ชอบเล่นตลก
ผมไม่สามารถหยุดคิดเรื่องนี้ได้เลย, ผมต้องการให้คุณมาช่วยผมที
หรือความจริงผมแค่ประสาทหลอนและบางทีผมอาจจะเป็นบ้าไปแล้วก็ได้
ผมหลงรักคุณ, ผมรักคุณจริงๆใช่ไหม?
หรือผมก็แค่ลุ่มหลงในความรู้สึกนี้?

You give to me
Everything, anything that I could dream
And at least that's what it seems
Could it be I don't know what's good for me?
คุณมอบมันให้กับผม
ทุกสิ่ง, ทุกอย่างที่ผมเคยวาดฝันเอาไว้
และอย่างน้อยก็เหมือนจะเป็นอย่างนั้น
ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอะไรคือสิ่งที่ดีสำหรับผม

I'm notorious for thinking you're full of beautiful
Instead of hollow
Sugar on your lips, it's hard to kill
Jagged like a pill, so hard to swallow
ผมได้ยินเรื่องราวของคุณแล้วก็คิดว่าคุณช่างงดงามเหลือเกิน
ไม่ใช่ในแบบไม่ดีเลย
รสหวานจากริมฝีปากของคุณ, มันยากที่จะลืม
รอยขรุขระเหมือนกับเม็ดยา, ยากที่จะกลืนลงไป

Am I in love with you? Am I in love with you?
Or am I in love with the feeling?
Trying to find the truth, trying to find the truth
Sometimes the heart is deceiving
Can't get out of my head, I need you to save me
If I am delusional then maybe I'm crazy
In love with you, am I in love with you?
Or am I in love with the feeling?
นี่ผมรักคุณใช่ไหม? ผมกำลังตกหลุมรักคุณใช่ไหม?
หรือผมแค่ลุ่มหลงในความรู้สึกนี้?
พยายามที่จะหาความจริง, พยายามค้นหาความจริง
แต่บางครั้งหัวใจก็ชอบเล่นตลก
ผมไม่สามารถหยุดคิดเรื่องนี้ได้เลย, ผมต้องการให้คุณมาช่วยผมที
หรือความจริงผมแค่ประสาทหลอนและบางทีผมอาจจะเป็นบ้าไปแล้วก็ได้
ผมหลงรักคุณ, ผมรักคุณจริงๆใช่ไหม?
หรือผมก็แค่ลุ่มหลงในความรู้สึกนี้?

I'm sinking faster and faster
Between heaven and disaster
Sorry if I made you feel like
I'm standing on the borderline
ผมกำลังจมลงเร็วขึ้นและเร็วขึ้น
อยู่ระหว่างสรวงสวรรค์กับความหายนะ
ผมขอโทษด้วยที่ผมทำให้คุณต้องรู้สึกเหมือน
ผมยืนอยู่บนเส้นแบ่งเขตอย่างที่เป็นอยู่ตอนนี้

Am I in love with you? Am I in love with you?
Or am I in love with the feeling?
Trying to find the truth, trying to find the truth
Sometimes the heart is deceiving
Can't get out of my head, I need you to save me
If I am delusional then maybe I'm crazy
In love with you, am I in love with you?
Or am I in love with the feeling?
นี่ผมรักคุณใช่ไหม? ผมกำลังตกหลุมรักคุณใช่ไหม?
หรือผมแค่ลุ่มหลงในความรู้สึกนี้?
พยายามที่จะหาความจริง, พยายามค้นหาความจริง
แต่บางครั้งหัวใจก็ชอบเล่นตลก
ผมไม่สามารถหยุดคิดเรื่องนี้ได้เลย, ผมต้องการให้คุณมาช่วยผมที
หรือความจริงผมแค่ประสาทหลอนและบางทีผมอาจจะเป็นบ้าไปแล้วก็ได้
ผมหลงรักคุณ, ผมรักคุณจริงๆใช่ไหม?
หรือผมก็แค่ลุ่มหลงในความรู้สึกนี้?


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
//www.azlyrics.com/lyrics/justinbieber/thefeeling.html

-----------------------------------
อัลบั้ม purpose อัลบั้มนี้ออกวางจำหน่ายวันเดียวกับ 1D
อัลบั้มนี้มีเพลงน่าสนใจเยอะ
แต่เลือกแปลเพลงนี้ก่อนเพราะ ส่วนตัวชอบ Halsey เสียงของเธอเป็นเอกลักษณ์


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์คะ




 

Create Date : 16 พฤศจิกายน 2558
0 comments
Last Update : 8 ตุลาคม 2559 22:31:45 น.
Counter : 8729 Pageviews.

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com