<<
พฤศจิกายน 2558
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
3 พฤศจิกายน 2558
 

[แปลเพลง] Focus- Ariana Grande

Song "Focus"
Artist- Ariana Grande
Album- Dangerous Woman (2016)


Hey
เฮ้

I know what I came to do
And that ain't gonna change
So go ahead and talk your talk
Cause I won't take the bait
I'm over here doing what I like
I'm over here working day and night
And if my real ain't real enough
I'm sorry for you, bae
ฉันรู้นะว่าคุณมีจุดประสงค์อะไร
และมันก็ไม่ทำให้ฉันเปลี่ยนใจด้วย
เอาเลยสิ พูดอะไรก็ได้ที่คุณอยากพูด
เพราะฉันจะไม่ยอมเป็นเหยื่อของคุณหรอก
ฉันมาที่นี่ ก็เพื่อทำอะไรที่ฉันอยากทำ
และฉันก็มาที่นี่ เพื่อทำงานอย่างหนักทั้งวันทั้งคืน
แล้วถ้าตัวตนของฉันมันไม่พอสำหรับคุณล่ะก็
งั้นก็ขอโทษทีนะ, ที่รัก

Let's find a light inside our universe now
Where ain't nobody keep on holding us down
Just come and get it, let them say what they say
Cause I'm about to put them all away
มาเถอะ มาตามหาแสงสว่างในจักรวาลของเรากัน
ในที่ที่จะไม่มีใครสามารถทำให้เราตกต่ำลงได้
แค่มากับฉันคว้าสิ่งที่เราต้องการ ปล่อยให้คนพวกนั้นพูดไปเถอะ
เพราะฉันจะไม่สนใจพวกเขาอีกแล้ว

Focus on me, f-f-focus on me
Focus on me, f-f-focus on me
Focus on me (Focus), f-f-focus on me (Focus on me)
Focus on me (Focus), f-f-focus on me (Focus on me)
สนใจแค่ฉัน, สนใจแค่ฉันเท่านั้น
สนใจแค่ฉัน, สนใจแค่ฉันเท่านั้น
สนใจแค่ฉัน (แค่ฉัน), สนใจแค่ฉันเท่านั้น
สนใจแค่ฉัน (แค่ฉัน), สนใจแค่ฉันเท่านั้น

I can tell you're curious
It's written on your lips
Ain't no need to hold it back
Go 'head and talk your shit
I know you're hoping that I'll react
I know you're hoping I'm looking back
But if my real ain't real enough
Then I don't know what is
ฉันบอกได้เลยว่าคุณคงสงสัยอยู่ไม่น้อย
เพราะมันเขียนไว้บนริมฝีปากของคุณ
ไม่จำเป็นต้องปิดบังมันหรอกน่า
เอาเลย พูดเรื่องเหลวไหลของคุณสิ
ฉันรู้ ว่าคุณคงคาดหวังว่าฉันจะตอบสนองอย่างไร
ฉันรู้ดี ว่าคุณคงหวังให้ฉันหวนนึกถึงคุณสินะ
แล้วถ้าตัวตนของฉันมันไม่พอสำหรับคุณล่ะก็
งั้นฉันก็ไม่รู้ล่ะ ว่ามันคืออะไร

Let's find a light inside our universe now
Where ain't nobody keep on holding us down
Just come and get it, let them say what they say
Cause I'm about to put them all away
มาเถอะ มาตามหาแสงสว่างในจักรวาลของเรากัน
ในที่ที่จะไม่มีใครสามารถทำให้เราตกต่ำลงได้
แค่มากับฉันคว้าสิ่งที่เราต้องการ ปล่อยให้คนพวกนั้นพูดไปเถอะ
เพราะฉันจะไม่สนใจพวกเขาอีกแล้ว

Focus on me, f-f-focus on me
Focus on me, f-f-focus on me
Focus on me (Focus), f-f-focus on me (Focus on me)
Focus on me (Focus), f-f-focus on me (Focus on me)
สนใจแค่ฉัน, สนใจแค่ฉันเท่านั้น
สนใจแค่ฉัน, สนใจแค่ฉันเท่านั้น
สนใจแค่ฉัน (แค่ฉัน), สนใจแค่ฉันเท่านั้น
สนใจแค่ฉัน (แค่ฉัน), สนใจแค่ฉันเท่านั้น

1, 2, 3, c'mon girls
You're gonna like it
(Focus on me)
Come on, now, now
(Focus on me)
Oooh yeah
หนึ่ง, สอง, สาม, มาเลย สาวๆ
คุณจะต้องชอบมันแน่ๆ
(สนใจฉันสิ)
มาเลย, ตอนนี้, เดี๋ยวนี้
(สนใจแค่ฉันเท่านั้น)
โอ, เย้

Let's find a light inside our universe now
Where ain't nobody keep on holding us down
Just come and get it, let them say what they say
Cause I'm about to put them all away
มาเถอะ มาตามหาแสงสว่างในจักรวาลของเรากัน
ในที่ที่จะไม่มีใครสามารถทำให้เราตกต่ำลงได้
แค่มากับฉันคว้าสิ่งที่เราต้องการ ปล่อยให้คนพวกนั้นพูดไปเถอะ
เพราะฉันจะไม่สนใจพวกเขาอีกแล้ว

Focus on me, f-f-focus on me
(You know I like it when you focus on me)
สนใจแค่ฉัน, สนใจแค่ฉันเท่านั้น
(คุณก็รู้ว่าฉันชอบนะเวลาที่คุณสนใจฉันน่ะ)

Focus on me, f-f-focus on me
Focus on me (Focus), f-f-focus on me (Focus on me)
Focus on me (Focus), f-f-focus on me (Focus on me)
Focus on me, f-f-focus on me
Focus on me, f-f-focus on me
Focus on me (Focus), f-f-focus on me (Focus on me)
Focus on me (Focus), f-f-focus on me (Focus on me)
Bae
สนใจแค่ฉัน, สนใจแค่ฉันเท่านั้น
สนใจแค่ฉัน (แค่ฉัน), สนใจแค่ฉันเท่านั้น
สนใจแค่ฉัน (แค่ฉัน), สนใจแค่ฉันเท่านั้น
สนใจแค่ฉัน, สนใจแค่ฉันเท่านั้น
สนใจแค่ฉัน, สนใจแค่ฉันเท่านั้น
สนใจแค่ฉัน (แค่ฉัน), สนใจแค่ฉันเท่านั้น
สนใจแค่ฉัน (แค่ฉัน), สนใจแค่ฉันเท่านั้น
ที่รัก


แปลไทยโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
//www.azlyrics.com/lyrics/arianagrande/focus.html

--------------------------------------
หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

มีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญได้ที่หลังไมค์คะ :)




 

Create Date : 03 พฤศจิกายน 2558
0 comments
Last Update : 8 ตุลาคม 2559 23:00:41 น.
Counter : 4056 Pageviews.

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com