<<
กันยายน 2565
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
25 กันยายน 2565
 

[แปลเพลง] I Like Me Better - Lauv

Song-“I Like Me Better”
Artist-Lauv
Album-I met you when I was 18. (the playlist) (2018)


To be young and in love in New York City
To not know who I am but still know that I'm good long as you're here with me
ในห้วงแห่งวัยเยาว์ และการได้ตกหลุมรัก ณ มหานครนิยอร์ก
ในห้วงที่ยังไม่รู้จักตัวเองดีพอ แต่ผมก็รู้ว่าทุกอย่างจะต้องผ่านไปได้ด้วยดี แค่เพียงมีคุณ
อยู่ข้างกันแบบนี้

To be drunk and in love in New York City
Midnight into morning coffee, burnin' through the hours talking
Damn
ในห้วงแห่งความดื่มด่ำ และการได้ตกหลุมรัก ณ มหานครนิยอร์ก
ยามค่ำคืนจนถึงรุ่งเช้า, มอดไหม้ไปกับบทสนทนาที่ไม่อยากให้จบลง
ให้ตายเถอะ

I like me better when I'm with you
I like me better when I'm with you
I knew from the first time, I'd stay for a long time, 'cause
I like me better when, I like me better when I'm with you
ผมชอบตัวเองเวลาที่อยู่กับคุณจังเลย
ผมชอบตัวเองเวลาที่คุณกับคุณจริงๆ นะ
ผมรับรู้ได้ตั้งแต่ครั้งแรกแล้วล่ะ, ผมภาวนาให้เวลาผ่านไปอย่างช้าๆ, เพราะ
ผมชอบตัวเองมาก, ตอนที่, ผมชอบตัวเองมากตอนที่อยู่กับคุณ


I don't know what it is but I got that feelin'
Wakin' up in this bed next to you swear the room, yeah, it got no ceiling
ผมก็ไม่รู้หรอกว่านี่มันเรียกว่าอะไร แต่ผมรู้สึกแบบนั้นแหละ
แบบที่อยากจะตื่นขึ้นมาแล้วก็มีคุณอยู่ข้างๆ, แล้วก็, ใช้เวลาด้วยกันแบบไร้ขอบเขต

If we lay, let the day just pass us by
I might get to too much talking, I might have to tell you somethin'
Damn
ถ้าพวกเราแค่นอนต่อ, แล้วปล่อยให้เวลาผ่านไปเรื่อยๆ
ผมคงจะพูดอะไรออกไปมากมายแน่ๆ, และผมคงจะบอกบางอย่างกับคุณแน่นอนเลย
ให้ตายเถอะ

I like me better when I'm with you
I like me better when I'm with you
I knew from the first time, I'd stay for a long time, 'cause
I like me better when, I like me better when I'm with you
ผมชอบตัวเองเวลาที่อยู่กับคุณจังเลย
ผมชอบตัวเองเวลาที่คุณกับคุณจริงๆ นะ
ผมรับรู้ได้ตั้งแต่ครั้งแรกแล้วล่ะ, ผมภาวนาให้เวลาผ่านไปอย่างช้าๆ, เพราะ
ผมชอบตัวเองมาก, ตอนที่, ผมชอบตัวเองมากตอนที่อยู่กับคุณ

Stay awhile, stay awhile
Stay here with me
Stay awhile, stay awhile, oh
Stay awhile, stay awhile
Stay here with me
Lay here with me, ooh
อยู่ต่ออีกสักพักได้มั้ย, แค่เพียงสักพัก
อย่าเพิ่งไปไหนเลยนะ
อยู่ต่ออีกสักพักได้มั้ย, แค่เพียงสักพัก, โอ
อยู่ต่ออีกสักพักได้มั้ย, แค่เพียงสักพัก
อย่าเพิ่งไปไหนเลยนะ
แค่นอนอยู่ตรงนี้ด้วยกันกับผม, โอว

I like me better when I'm with you (Yes I do, yes I do, babe)
I like me better when I'm with you (Oooh noo)
I knew from the first time, I'd stay for a long time, 'cause
I like me better when, I like me better when I'm with you
ผมชอบตัวเองเวลาที่อยู่กับคุณจังเลย (ใช่ ผมต้องการ, แบบนั้นแหละ, ที่รัก)
ผมชอบตัวเองเวลาที่คุณกับคุณจริงๆ นะ (Oooh ไม่นะ)
ผมรับรู้ได้ตั้งแต่ครั้งแรกแล้วล่ะ, ผมภาวนาให้เวลาผ่านไปอย่างช้าๆ, เพราะ
ผมชอบตัวเองมาก, ตอนที่, ผมชอบตัวเองมากตอนที่ผมอยู่กับคุณ

(I like me, I like me)
(Look who you made me, made me, oh noo)
Better when
I like me better when I'm with you
(ผมแค่ชอบตัวเอง, ชอบตัวเอง)
(ดูสิว่าคุณทำอะไรกับผม, ทำอะไรกับผม, โอ ไม่)
ดีขึ้นมาก ตอนที่
ผมชอบตัวเองมากตอนที่อยู่กับคุณ


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Lauv-i-like-me-better-lyrics
-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 25 กันยายน 2565
Last Update : 25 กันยายน 2565 22:15:17 น. 0 comments
Counter : 1846 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com