<<
มิถุนายน 2564
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
1 มิถุนายน 2564
 

[แปลเพลง] Capsize - FRENSHIP & Emily Warren

Song-"Capsize"
Artist-FRENSHIP & Emily Warren
Album-"Truce"-EP(2016)


[Intro]
Hey-ey-ey-ey-yeah
Hey-ya, hey-ya, hey
Hey-ey-ey-ey-yeah
Hey-ya, hey-ya, hey

Up at night I'm awake cause it haunts me
That I never got to say what I wanted
Oh my God, oh my God
I’m not the same as I was with you
I would jump out my skin just to get you
Oh my God, oh my God
ดึกแล้วแต่ผมตื่นอยู่ เพราะไม่อาจข่มตาลงได้
เอาแต่นึกถึงความต้องการที่ผมไม่เคยพูดออกไป
โอ พระเจ้า, โอ พระเจ้า
ผมไม่ใช่คนเดิมที่เคยอยู่กับคุณอีกแล้วนะ
ผมยอมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ไปหาคุณ
โอ พระเจ้า, โอ พระเจ้า

How could you have ever known if I never let it show
Now I just wanna know, are you...
คุณจะรับรู้ความรู้สึกของผมได้ยังไง ถ้าผมไม่เคยแสดงมันออกมา
ตอนนี้ผมแค่อยากรู้, ว่าคุณน่ะ

Yeah, I'm fine
Drop tears in the morning
Give in to the lonely
Here it comes with no warning
Capsize, I'm first in the water
Too close to the bottom
I'm right back where I started
Said I'm fine
โอเค, ฉันสบายดี
แม้จะต้องมีน้ำตาก็ตามที
ยอมแพ้ให้กับความอ้างว้าง
ที่ไม่เคยมีคำเตือนใดๆ
ความรู้สึกที่เหมือนกับจมลงใต้น้ำ
ค่อยๆ ดำดิ่งลงไปยังก้นบึ้ง
ฉันอยู่ตรงนี้ ณ จุดเริ่มต้นอีกครั้ง
บอกเลยว่า ฉันสบายดี

Hey-ey-ey-ey-yeah
Hey-ya, hey-ya, hey
Hey-ey-ey-ey-yeah
Hey-ya, hey-ya, hey

Your silhouette is burned in my memory
Rubble left from the moment that you left me
Oh my God, oh my God
And three words have never come easy
Cause you're more than they ever could be
Oh my God, oh my God
ภาพเงาของคุณยังคงวนเวียนในความทรงจำของผม
พร้อมกับความเจ็บปวด ในวินาทีที่คุณจากผมไป
โอ พระเจ้า, โอ พระเจ้า
และกับคำพูดแค่สามคำกลับยากที่จะเอ่ย
นั่นเพราะคุณมีค่ามากกว่าประโยคพวกนั้นน่ะสิ
โอ พระเจ้า, โอ พระเจ้า

How could you have ever known if I never let it show
Now I just wanna know, are you...
คุณจะรับรู้ความรู้สึกของผมได้ยังไง ถ้าผมไม่เคยแสดงมันออกมา
ตอนนี้ผมแค่อยากรู้, ว่าคุณน่ะ

Yeah, I'm fine
Drop tears in the morning
Give in to the lonely
Here it comes with no warning
Capsize, I'm first in the water
Too close to the bottom
I'm right back where I started
Said I'm fine
โอเค, ฉันสบายดี
แม้จะต้องมีน้ำตาก็ตามที
ยอมแพ้ให้กับความอ้างว้าง
ที่ไม่เคยมีคำเตือนใดๆ
ความรู้สึกที่เหมือนกับจมลงผืนน้ำ
ค่อยๆ ดำดิ่งลงไปยังก้นบึ้ง
ฉันอยู่ตรงนี้ ณ จุดเริ่มต้นอีกครั้ง
บอกเลยว่า ฉันสบายดี

Hey-ey-ey-ey-yeah
Hey-ya, hey-ya, hey
Hey-ey-ey-ey-yeah
Hey-ya, hey-ya, hey

I'm swimming up against the tide
Oh my god
I'm swimming but I'm getting tired
Oh my god
I'm swimming up against the tide
Oh my god
I'm swimming but I'm getting tired
Oh my god
ฉันพยายามออกแรงว่ายทวนกระแสน้ำ
โอ พระเจ้า
ฉันพยายามออกแรงว่ายแต่ฉันเหนื่อยเหลือเกิน
โอ พระเจ้า
ฉันพยายามออกแรงว่ายทวนกระแสน้ำ
โอ พระเจ้า
ฉันพยายามออกแรงว่ายแต่ฉันเหนื่อยเหลือเกิน
โอ พระเจ้า

Yeah, I'm fine
Drop tears in the morning
Give in to the lonely
Here it comes with no warning (no warning)
Capsize, I'm first in the water
Too close to the bottom
I'm right back where I started
Said I'm fine (fine)
โอเค, ฉันสบายดี
แม้จะต้องมีน้ำตาก็ตามที
ยอมแพ้ให้กับความอ้างว้าง
ที่ไม่เคยมีคำเตือนใดๆ(ไม่มีคำเตือน)
ความรู้สึกที่เหมือนกับจมลงผืนน้ำ
ค่อยๆ ดำดิ่งลงไปยังก้นบึ้ง
ฉันอยู่ตรงนี้ ณ จุดเริ่มต้นอีกครั้ง
บอกเลยว่า ฉันสบายดี (สบายดี)

Hey-ey-ey-ey-yeah
Hey-ya, hey-ya, hey (Said I'm fine)
Hey-ey-ey-ey-yeah
Hey-ya, hey-ya, hey
Hey-ey-ey-ey-yeah
Hey-ya, hey-ya, hey (บอกแล้วไง ว่าฉันสบายดี)
Hey-ey-ey-ey-yeah
Hey-ya, hey-ya, hey


[Outro]
I think about you, love you, and am filled with pride
ถึงฉันจะคิดถึงคุณ, รักคุณ, แต่ฉันก็ไม่คิดจะยอมรับมันหรอก



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Frenship-and-emily-warren-capsize-lyrics
-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 01 มิถุนายน 2564
Last Update : 1 มิถุนายน 2564 8:50:05 น. 0 comments
Counter : 1238 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com