<<
ตุลาคม 2565
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
30 ตุลาคม 2565
 

[แปลเพลง] Crazy Beautiful - Andy Grammer

Song-“Crazy Beautiful”
Artist-Andy Grammer
Album-Crazy Beautiful - EP (2013)


She's got big brown eyes and tangled hair
Voguing in her underwear
And nothing is better
Than doing nothing together
ดวงตาคู่โตสีน้ำตาลของเธอกับทรงผมยุ่งๆ นั่น
เต้นโว๊กในชุดชั้นใน
และไม่มีอะไรดีไปกว่า
การไม่ทำอะไรเลยด้วยกันอีกแล้วล่ะ

Now she got a toothbrush as a microphone
Belting out the Rolling Stones
And I'm the last one to stop her
Can't believe that I got her
ตอนนี้เธอกำลังเอาแปรงสีฟันมาทำเป็นไมโครโฟน
มันส์ซะจนวง Rolling Stones ยังอายเลยล่ะ
และผมก็ดันเป็นคนเดียวที่หยุดเธอได้ด้วย
ไม่อยากเชื่อเลยว่าเธอจะเป็นผู้หญิงของผมจริงๆ

We get so close
Kissing like eskimos
It's a little bit much, I know
I do
พวกเราเข้าใกล้กันมากขึ้น
จูบกันอย่างดูดดื่ม
นี่มันน่าจะมากไปหน่อย, อะนะ
ผมเข้าใจ

Isn't she cra-crazy beautiful?
Isn't she strange, strange and wonderful?
I think I love her more than I even understand
แต่มันก็เป็นเพราะความสวยแบบบ้าๆ บอๆของเธอไม่ใช่หรอ?
ผสมนิสัยประหลาดๆ, ที่ทั้งแปลกและน่ารักของเธอด้วย?
ผมว่าผมน่าจะหลงรักเธอมากกว่าที่ผมจะเข้าใจได้แล้วล่ะ

She got a classic style that's all her own
A smile you can hear through the telephone
And she says she's a rebel
But she's way too sentimental
เธอคือแม่สาวสุดคลาสสิกที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง
รอยยิ้มสดใสที่สามารถได้ยินทะลุโทรศัพท์เลย
และเธอบอกว่าเธอคือพวกหัวขบถด้วยนะ
แต่เธอน่ะกลับอ่อนไหวไปซะทุกเรื่อง

And she's precious even when she's mad
Gets angry and I start to laugh
And I know that it's nothing
She's just pushing my buttons
และเธอก็ยังน่าหลงใหลแม้ในตอนที่กำลังไม่พอใจ
ทั้งๆ ที่ยังโกรธอยู่ แต่ผมกลับหัวเราะออกมา
เพราะผมรู้ว่ามันไม่ใช่อะไรที่สำคัญเลย
เธอก็แค่อยากจะยั่วโมโหผมเท่านั้นแหละ

She get so close
We're kissing like eskimos
It's a little bit much, I know
I do
เธอเข้าใกล้กันมากขึ้น
พวกเราจูบกันอย่างดูดดื่ม
นี่มันน่าจะมากไปหน่อย, อะนะ
ผมเข้าใจ

Isn't she cra-crazy beautiful?
Isn't she strange, strange and wonderful?
I think I love her more than I even understand
แต่มันก็เป็นเพราะความสวยแบบบ้าๆ บอๆของเธอไม่ใช่หรอ?
ผสมนิสัยประหลาดๆ, ที่ทั้งแปลกและน่ารักของเธอด้วย?
ผมว่าผมน่าจะหลงรักเธอมากกว่าที่ผมจะเข้าใจได้แล้วล่ะ

Isn't she cra-crazy beautiful?
Isn't she strange, strange and wonderful?
I think I love her more than I even understand
แต่มันก็เป็นเพราะความสวยแบบบ้าๆ บอๆของเธอไม่ใช่หรอ?
ผสมนิสัยประหลาดๆ, ที่ทั้งแปลกและน่ารักของเธอด้วย?
ผมว่าผมน่าจะหลงรักเธอมากกว่าที่ผมจะเข้าใจได้แล้วล่ะ

She's a little bit wild, a little bit mad, a little bit uh-oh beautiful
Wild, a little bit bad, a little bit uh-oh
And I never can know her too well
Oh still I never want anyone else
เธอผู้ไม่เคยหวาดกลัวอะไรทั้งนั้น, แถมยังขี้งอนสุดๆ, แต่ก็ยัง อ่า- โอ ส๊วยสวยอยู่ดี
ทั้งเข้มแข็ง, และก็เจ้าเลห์, แล้วก็อะไรอีกนะ อ่า-โอ
และผมไม่รู้เลยว่าจะนิยามเธอว่ายังไงดี
โอ แต่ยังไงผมก็ไม่ต้องการใครอื่นหรอกนะ

Isn't she cra-crazy beautiful?
Isn't she strange, strange and wonderful?
I think I love her more than I even understand
แต่มันก็เป็นเพราะความสวยแบบบ้าๆ บอๆของเธอไม่ใช่หรอ?
ผสมนิสัยประหลาดๆ, ที่ทั้งแปลกและน่ารักของเธอด้วย?
ผมว่าผมน่าจะหลงรักเธอมากกว่าที่ผมจะเข้าใจได้แล้วล่ะ

Isn't she cra-crazy beautiful?
Isn't she strange, strange and wonderful?
I think I love her more than I understand
แต่มันก็เป็นเพราะความสวยแบบบ้าๆ บอๆของเธอไม่ใช่หรอ?
ผสมนิสัยประหลาดๆ, ที่ทั้งแปลกและน่ารักของเธอด้วย?
ผมว่าผมน่าจะหลงรักเธอมากกว่าที่ผมจะเข้าใจได้แล้วล่ะ

She's a little bit wild, a little bit mad, a little bit uh-oh beautiful
Wild, a little bit bad, a little bit uh-oh
And I think I love her more than I even understand
เธอผู้ไม่เคยหวาดกลัวอะไรทั้งนั้น, แถมยังขี้งอนสุดๆ, แต่ก็ยัง อ่า- โอ ส๊วยสวยอยู่ดี
ทั้งเข้มแข็ง, และก็เจ้าเลห์, แล้วก็อะไรอีกนะ อ่า-โอ
และผมว่าผมน่าจะหลงรักเธอมากกว่าที่ผมจะเข้าใจได้แล้วล่ะ



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Andy-grammer-crazy-beautiful-lyrics
-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 30 ตุลาคม 2565
Last Update : 30 ตุลาคม 2565 17:29:08 น. 0 comments
Counter : 604 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com