<<
พฤศจิกายน 2566
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
18 พฤศจิกายน 2566
 

[แปลเพลง] Can’t Catch Me Now - Olivia Rodrigo

Song-“Can’t Catch Me Now”
Artist-Olivia Rodrigo
Album-The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes (Music from & Inspired By) (2023)



There's blood on the side of the mountain
There's writing all over the wall
Shadows of us are still dancin'
In every room and every hall
There's snow fallin' over the city
You thought that it would wash away
The bitter taste of my fury
And all of the messes you made
Yeah, you think that you got away
มีร่องรอยเลือดเปรอะเปื้อนอยู่ที่อีกด้านหนึ่งของภูเขา
มีข้อความมากมายขีดเขียนอยู่เต็มฝาผนัง
ร่างเงาของเราสองยังคงเต้นรำต่อไป
มีเกล็ดหิมะร่วงหล่นปกคลุมไปทั่วทั้งเมือง
คุณคิดว่าสักวันสิ่งเหล่านี้จะถูกลบล้างออกไปได้
รสชาติความขมขื่นจากความโกรธของชั้น
และทุกความยุ่งเหยิงที่ตัวของคุณก่อขึ้นมา
ใช่, คุณคิดว่าคุณจะวิ่งหนีจากมันได้สินะ

But I'm in the trees, I'm in the breeze
My footsteps on the ground
You'll see my face in every place
But you can't catch me now
Through wading grass, the months will pass
You'll feel it all around
I'm here, I'm there, I'm evеrywhere
But you can't catch me now
No, you can't catch mе now
แต่ตัวชั้นแฝงอยู่ในแมกไม้, แฝงอยู่ในสายลมที่พัดผ่าน
ร่องรอยเท้าของชั้นประทับลงบนพื้น
คุณจะมองเห็นใบหน้าของชั้นในทุกๆ ที่ที่คุณไป
แต่คุณไม่มีวันจับชั้นได้อีกแล้ว
แม้ว่าเวลาเลยผ่านไป, ตราบนานเท่านาน
คุณก็ยังคงรู้สึกถึงชั้นอยู่เสมอ
ชั้นอยู่ที่นี่, ชั้นอยู่ที่นั่น, ชั้นอยู่ในทุกๆ ที่ที่คุณไป
แต่คุณไม่มีวันจับชั้นได้อีกแล้ว
ไม่, ตอนนี้คุณไม่มีวันจับชั้นได้แล้ว

Bet you thought I'd never do it
Thought it'd go over my head
I bet you figured I'd pass with the winter
Be somethin' easy to forget
Oh, you think I'm gone 'cause I left
พนันว่าคุณคงคิดว่าชั้นไม่มีทางทำได้สินะ
คิดว่ามันคงเป็นเรื่องยากเกินกว่าชั้นจะเข้าใจล่ะสิ
ชั้นพนันว่าคุณคงคิดว่าชั้นก็จะล่วงเลยผ่านไปเหมือนฤดูหนาว
เป็นแค่บางสิ่งที่ง่ายต่อการลืมเลือนล่ะสิ
โอ, คุณคิดว่าชั้นจะหายไปแค่เพราะชั้นจากลางั้นสิ

But I'm in the trees, I'm in the breeze
My footsteps on the ground
You'll see my face in every place
But you can't catch me now
Through wading grass, the months will pass
You'll feel it all around
I'm here, I'm there, I'm everywhere
But you can't catch me now
No, you can't catch me now
แต่ตัวชั้นแฝงอยู่ในแมกไม้, แฝงอยู่ในสายลมที่พัดผ่าน
ร่องรอยเท้าของชั้นประทับลงบนพื้น
คุณจะมองเห็นใบหน้าของชั้นในทุกๆ ที่ที่คุณไป
แต่คุณไม่มีวันจับชั้นได้อีกแล้ว
แม้ว่าเวลาเลยผ่านไป, ตราบนานเท่านาน
คุณก็ยังคงรู้สึกถึงชั้นอยู่เสมอ
ชั้นอยู่ที่นี่, ชั้นอยู่ที่นั่น, ชั้นอยู่ในทุกๆ ที่ที่คุณไป
แต่คุณไม่มีวันจับชั้นได้อีกแล้ว
ไม่, ตอนนี้คุณไม่มีวันจับชั้นได้แล้ว

Ooh
Ooh
Ooh
Ooh
โอว
โอว
โอว
โอว

You can't, you can't catch me now
I'm comin' like a storm into your town
You can't, you can't catch me now
I'm higher than the hopes that you brought down
You can't, you can't catch me now
I'm comin' like a storm into your town
You can't, you can't catch me now
I'm higher than the hopes that you brought down
You can't, you can't catch me now
I'm comin' like a storm into your town
You can't, you can't catch me now
You can't, you can't, you can't
คุณไม่อาจ, คุณไม่มีวันจับชั้นได้แล้วตอนนี้
ชั้นก่อตัวเฉกเช่นพายุพัดถาโถมเข้าใส่เมืองของคุณ
คุณไม่อาจ, คุณไม่มีวันจับชั้นได้แล้วตอนนี้
ชั้นจะโบยบินให้สูงกว่าความหวังที่คุณฉุดรั้งมันให้ตกต่ำ
คุณไม่อาจ, คุณไม่มีวันจับชั้นได้แล้วตอนนี้
ชั้นก่อตัวเฉกเช่นพายุพัดถาโถมเข้าใส่เมืองของคุณ
คุณไม่อาจ, คุณไม่มีวันจับชั้นได้แล้วตอนนี้
ชั้นจะโบยบินให้สูงกว่าความหวังที่คุณฉุดรั้งมันให้ตกต่ำ
คุณไม่อาจ, คุณไม่มีวันจับชั้นได้แล้วตอนนี้
ชั้นก่อตัวเฉกเช่นพายุพัดถาโถมเข้าใส่เมืองของคุณ
คุณไม่อาจ, คุณไม่มีวันจับชั้นได้แล้วตอนนี้
คุณไม่อาจ, คุณไม่อาจ, คุณไม่อาจ

There's blood on the side of the mountain
It's turning a new shade of red
Yeah, sometimes the fire you founded
Don't burn the way you'd expect
Yeah, you thought that this was the end
มีรอยเลือดเปรอะเปื้อนอยู่ที่อีกด้านหนึ่งของภูเขา
มันกำลังแปรเปลี่ยนเป็นสีแดงเฉดใหม่แล้วนะ
ใช่, ในบางครั้งกองไฟที่คุณเป็นคนค้นพบน่ะ
ก็ไม่ได้มอดไหม้ตามแบบที่คุณอยากให้เป็นหรอก
ใช่, คุณคิดว่าเรื่องทั้งหมดนี้มันคงจบลงแล้วล่ะสิ




แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Olivia-rodrigo-cant-catch-me-now-lyrics
-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 18 พฤศจิกายน 2566
Last Update : 18 พฤศจิกายน 2566 17:42:45 น. 0 comments
Counter : 604 Pageviews.  

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณนายแว่นขยันเที่ยว, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com