<<
มีนาคม 2562
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
16 มีนาคม 2562
 

[แปลเพลง] I Fell in Love With The Devil - Avril Lavigne

Song-"I Fell in Love With the Devil"
Artist-Avrill Lavigne
Album-Head Above Water (2019)


Shotguns and roses make a deadly potion
Heartbreak explosions in reckless motion
Teddy bears and "I'm sorry" letters
Don't seem to make things better
Don't bury me alive
Sweet talkin' alibi
อันตรายและความงดงามรวมกันเป็นยาพิษอันร้ายแรง
หัวใจนั้นแหลกสลายไม่เหลือชิ้นดี
ตุ๊กตาหมีเท็ดดี้และการ์ดที่บอกว่า "ผมขอโทษ"
ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นสักนิด
อย่าพยายามฝังฉันทั้งเป็น
ด้วยการพูดแก้ต่างอีกเลย

But I-I-I-I-I can't stop the rush
And I-I-I-I-I can't give you up
No, I-I-I-I-I know you're no good for me
You're no good for me
แต่ฉันกลับหยุดคิดถึงเรื่องราวเล่านั้นไม่ได้เลย
และฉันไม่อาจปล่อยคุณให้จากไปได้
ไม่, ฉันรู้ดีอยู่แล้วว่าคุณไม่ได้ดีพอสำหรับฉัน
คุณเป็นสิ่งที่แย่ที่สุดสำหรับฉัน

I fell in love with the Devil
And now I'm in trouble
I fell in love with the Devil
I'm underneath his spell (Oh-oh-oh-oh)
Someone send me an angel
To lend me a halo
I fell in love with the Devil
Please, save me from this hell (Oh-oh-oh-oh)
ฉันตกหลุมรักกับซาตานตนนี้
และตอนนี้ฉันตกที่นั่งลำบากเข้าซะแล้ว
ฉันตกหลุมรักกับซาตานตนนี้
ฉันลุ่มหลงในมนต์สะกดของเขา
ใครก็ได้ช่วยส่งนางฟ้ามาให้ฉันที
ให้ฉันได้ยืมแสงสว่างจากท่านหน่อยได้ไหม
ฉันตกหลุมรักกับซาตานตนนี้
ได้โปรด, ดึงฉันขึ้นจากขุมนรกนี้ที

Got me playin' with fire (Playin' with fire)
Baby, hand me the lighter (Hand me the lighter)
Tastes just like danger (Tastes just like danger)
Chaotic anger
ฉันหลงระเริงไปกับเปลวไฟ (ระเริงไปกับไฟ)
ที่รัก, ส่งแสงสว่างให้กับฉันทีสิ (ส่งแสงสว่างให้ฉันที)
รสชาตินี้มันช่างอันตรายเสียจริง
ความเจ็บปวดที่ไม่อาจต้านทานได้

But I-I-I-I-I can't stop the rush
And I-I-I-I-I can't give you up
No, I-I-I-I-I know you're no good for me
You're no good for me
แต่ฉันกลับหยุดคิดถึงเรื่องราวเล่านั้นไม่ได้เลย
และฉันไม่อาจปล่อยคุณให้จากไปได้
ไม่, ฉันรู้ดีอยู่แล้วว่าคุณไม่ได้ดีพอสำหรับฉัน
คุณเป็นสิ่งที่แย่ที่สุดสำหรับฉัน

I fell in love with the Devil
And now I'm in trouble
I fell in love with the Devil
I'm underneath his spell (Oh-oh-oh-oh)
Someone send me an angel
To lend me a halo
I fell in love with the Devil
Please, save me from this hell (Oh-oh-oh-oh)
ฉันตกหลุมรักกับซาตานตนนี้
และตอนนี้ฉันตกที่นั่งลำบากเข้าซะแล้ว
ฉันตกหลุมรักกับซาตานตนนี้
ฉันลุ่มหลงในมนต์สะกดของเขา
ใครก็ได้ช่วยส่งนางฟ้ามาให้ฉันที
ให้ฉันได้ยืมแสงสว่างจากท่านหน่อยได้ไหม
ฉันตกหลุมรักกับซาตานตนนี้
ได้โปรด, ดึงฉันขึ้นจากขุมนรกนี้ที

Angels and Devils always fight over me (Fight over me)
Take me to heaven, wake me up from this dream
Even in sunlight, clouds shadow over me (Shadow on me)
It's now or never, wake me up from this dream
เหล่านางฟ้าและซาตานต่างต่อสู้กันก็เพื่อฉัน (ต่อสู้กันเพื่อตัวฉัน)
พาฉันไปยังสรวงสวรรค์เถอะนะ, ปลุกฉันให้ตื่นขึ้นจากความฝันนี้สักที
แม้จะมีแสงจากดวงตะวัน, แต่กลุ่มเมฆกลับยังคงเป็นเงาครอบคลุมตัวฉันอยู่ดี (เงามืดรอบตัวของฉัน)
จะเป็นตอนนี้หรือไม่มีทางอีกเลย, ที่ฉันจะตื่นขึ้นจากความฝันนี้

I fell in love with the Devil
And now I'm in trouble
I fell in love with the Devil
I'm underneath his spell
Someone send me an angel
To lend me a halo
I fell in love with the Devil
Please, save me from this hell (This hell)
ฉันตกหลุมรักกับซาตานตนนี้
และตอนนี้ฉันตกที่นั่งลำบากเข้าซะแล้ว
ฉันตกหลุมรักกับซาตานตนนี้
ฉันลุ่มหลงในมนต์สะกดของเขา
ใครก็ได้ช่วยส่งนางฟ้ามาให้ฉันที
ให้ฉันได้ยืมแสงสว่างจากท่านหน่อยได้ไหม
ฉันตกหลุมรักกับซาตานตนนี้
ได้โปรด, ดึงฉันขึ้นจากขุมนรกนี้ที (นรกแห่งนี้)

Dig deep, six feet (Ahh, ahh, ahh, ahh, ahh, ahh, ahh)
Dig deep, it's killin' me (Ahh, ahh, ahh, ahh)
(I fell in love with the Devil)
Dig deep, six feet (Ahh, ahh, ahh, ahh, ahh, ahh, ahh)
(And now I'm in trouble)
(I fell in love with the Devil)
Dig deep (Ahh, ahh, ahh, ahh)
It's killin' me
ขุดให้ลึกลงไป, จนถึงขุมแห่งความตาย
ขุดให้ลึกลงไป, ให้ฉันตายไปเสียที
(ฉันตกหลุมรักกับซาตานตนนี้)
ขุดให้ลึกลงไป, จนถึงขุมแห่งความตาย
(และตอนนี้ฉันหาทางออกไม่เจออีกแล้ว)
(ฉันตกหลุมรักกับซาตานตนนี้)
ขุดให้ลึกไปอีก
ให้ฉันคนนี้ตายไปเสียที


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Avril-lavigne-i-fell-in-love-with-the-devil-lyrics

-----------------------------------
เนื้อเพลงและทำนองอันหนักแน่น กลับมาอีกครั้ง
ส่วนตัวคิดว่าavril เป็นคนที่ร้องเพลงช้าๆ ประมาณนี้ได้อารมณ์กินใจแบบสุดๆ

และอีดเหตุผลที่ชอบเพลงนี้เป็นพิเศษเพราะรู้สึกมันตรงกับคนใกล้ตัว


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ




 

Create Date : 16 มีนาคม 2562
0 comments
Last Update : 18 มิถุนายน 2562 20:05:30 น.
Counter : 2581 Pageviews.

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com