<<
มีนาคม 2559
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
13 มีนาคม 2559
 

[แปลเพลง] Control- Halsey

Song -"Control"
Artist- Halsey
Album- BADLANDS (2015)


They send me away to find them a fortune
A chest filled with diamonds and gold
The house was awake
With shadows and monsters
The hallways they echoed and groaned
พวกนั้นส่งฉันออกมาเพื่อออกตามหาขุมทรัพย์
ในหีบอันเต็มไปด้วยเพชรล้ำค่าและทองคำ
บ้านถูกปลุกขึ้น
พร้อมกับเงามืดและปีศาจร้าย
ทางเดินมีแต่เสียงสะท้อนและคร่ำครวญโหยหวน

I sat alone, in bed 'til the morning
I'm crying, "They're coming for me."
And I tried to hold these secrets inside me
My mind's like a deadly disease
ฉันนั่งเดียวดายอยู่บนเตียงจนถึงรุ่งสาง
ฉันร่ำไห้"พวกนั้นจะต้องมาหาฉันแน่ๆ"
และฉันพยายามเก็บทุกความลับเอาไว้กับตัวเอง
จิตใจของฉันเหมือนกับโรคร้ายแรง

I'm bigger than my body
I'm colder than this home
I'm meaner than my demons
I'm bigger than these bones
ฉันยิ่งใหญ่เกินกว่าร่างกายของตัวเอง
ฉันเหน็บหนาวยิ่งกว่าบ้านหลังนี้
ฉันชั่วช้ายิ่งกว่าปีศาจของฉันซะอีก
ฉันยิ่งใหญ่มากกว่าซากกระดูกพวกนี้

And all the kids cried out,
"Please stop, you're scaring me."
I can't help this awful energy
Goddamn right, you should be scared of me
Who is in control?
และเด็กๆทั้งหลายต่างร้องไห้
"ได้โปรดหยุดเถอะ, คุณทำพวกเรากลัว"
ฉันช่วยไม่ได้หนิกับพลังงานที่พลุกพล่านนี้
ใช่ที่สุด, เธอควรกลัวฉันมากๆ
ใครคือคนที่ถูกควบคุมอยู่กันแน่?

I paced around for hours on empty
I jumped at the slightest of sounds
And I couldn't stand the person inside me
I turned all the mirrors around
ฉันย่างก้าวไปรอบๆเป็นชั่วโมงบนความว่างเปล่า
ฉันโดดเข้าไปใน ณ จุดที่เงียบเหงาที่สุด
และฉันทนต่อไปไม่ได้แล้วกับใครที่อยู่ในตัวฉัน
ฉันต้องรีบหันกระจกทุกบานที่อยู่รอบๆออกไป

I'm bigger than my body
I'm colder than this home
I'm meaner than my demons
I'm bigger than these bones
ฉันยิ่งใหญ่เกินกว่าร่างกายของตัวเอง
ฉันเหน็บหนาวยิ่งกว่าบ้านหลังนี้
ฉันชั่วช้ายิ่งกว่าปีศาจของฉันซะอีก
ฉันยิ่งใหญ่มากกว่าซากกระดูกพวกนี้

And all the kids cried out,
"Please stop, you're scaring me."
I can't help this awful energy
Goddamn right, you should be scared of me
Who is in control?
และเด็กๆทั้งหลายต่างร้องไห้
"ได้โปรดหยุดเถอะ, คุณทำพวกเรากลัว"
ฉันช่วยไม่ได้หนิกับพลังงานที่พลุกพล่านนี้
ใช่ที่สุด, เธอควรกลัวฉันมากๆ
ใครคือคนที่ถูกควบคุมอยู่กันแน่?

I'm well acquainted
With villains that live in my bed
They beg me to write them
So they'll never die when I'm dead
ฉันเก่งเรื่องทำความคุ้นเคย
กับวายร้ายที่อาศัยอยู่ใต้เตียงของฉัน
พวกนั้นขอร้องฉันวาดพวกเขาขึ้นมา
ฉะนั้นพวกเขาจะไม่มีวันตายแม้ว่าฉันตายแล้วก็ตาม

And I've grown familiar
With villains that live in my head
They beg me to write them
So I'll never die when I'm dead
และฉันเติบโตขึ้นมาในสถานที่ที่คุ้นเคย
กับวายร้ายที่มีชีวิตอยู่ในหัวของฉัน
พวกนั้นขอร้องฉันวาดพวกเขาขึ้นมา
ฉะนั้นพวกเขาจะไม่มีวันตายแม้ว่าฉันตายแล้วก็ตาม

I'm bigger than my body
I'm colder than this home
I'm meaner than my demons
I'm bigger than these bones
ฉันยิ่งใหญ่เกินกว่าร่างกายของตัวเอง
ฉันเหน็บหนาวยิ่งกว่าบ้านหลังนี้
ฉันชั่วช้ายิ่งกว่าปีศาจของฉันซะอีก
ฉันยิ่งใหญ่มากกว่าซากกระดูกพวกนี้

[2x]
And all the kids cried out,
"Please stop, you're scaring me."
I can't help this awful energy
Goddamn right, you should be scared of me
Who is in control?
[2x]
และเด็กๆทั้งหลายต่างร้องไห้
"ได้โปรดหยุดเถอะ, คุณทำพวกเรากลัว"
ฉันช่วยไม่ได้หนิกับพลังงานที่พลุกพล่านนี้
ใช่ที่สุด, เธอควรกลัวฉันมากๆ
ใครคือคนที่ถูกควบคุมอยู่กันแน่?


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
//www.azlyrics.com/lyrics/halsey/control.html

-----------------------------------
ฟังเพลงนี้แล้วรู้สึกเหมือนดูหนังสยองขวัญสั้นๆเรื่องนึงเลย

ในท่อน "Who is in control?"
Halsey บอกว่ามันเหมือนโรคที่อยู่ลึกลงไปในจิตใจของเธอ (Diseased Mind)
และเธอก็เคยอัพทวิตเกี่ยวกับเพลงนี้ว่า
“ I remember feeling like “wow, is this really what I think of myself?”
("ฉันจำได้ถึงความรู้สึกเหมือนกับ "ว้าว, นี่คือเรื่องจริงหรอที่ฉันคิดแบบนี้กับตัวเอง?")


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์คะ




 

Create Date : 13 มีนาคม 2559
0 comments
Last Update : 2 ตุลาคม 2559 22:52:27 น.
Counter : 3610 Pageviews.

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com