<<
พฤษภาคม 2563
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
27 พฤษภาคม 2563
 

[แปลเพลง] Grace - Lewis Capaldi

Song-"Grace"
Artist-Lewis Capaldi
Album-Breach-EP (2018)


I'm not ready to be just another of your mistakes
ผมยังไม่พร้อมที่จะเป็นแค่อีกหนึ่งความผิดพลาดของคุณ

I can't seem to drown you out long enough
I fell victim to the sound of your love
You're like a song that I ain't ready to stop
I got nothing but you on my mind
เหมือนกับว่าผมไม่สามารถกลบเสียงของคุณได้นานพอ
ผมคือเหยื่อในท้วงทำนองความรักของคุณ
คุณคือบทเพลงที่ผมยังไม่พร้อมให้มันหยุดเล่น
ผมไม่เหลืออะไรอีกแล้ว นอกจากคุณที่ผมเอาแต่คิดถึง

I'm not ready to be just another of your mistakes
Don't wanna let the pieces fall out of place
I was only just a breath removed from going to waste
Till I found salvation in the form of your...
ผมยังไม่พร้อมที่จะเป็นแค่อีกหนึ่งความผิดพลาดของคุณ
ไม่อยากปล่อยให้ทุกอย่างที่เกิดขึ้นหลุดลอยไป
ผมคือคนที่เคยใช้ชีวิตอย่างไร้ค่ามาโดยตลอด
จนผมค้นพบทางสว่างในรูปแบบที่เหมือนกับ...

Your grace
Your grace
Your grace
Don't take it away
Your grace
Your grace
Your grace
Don't take it away
ความงามของคุณ
ความงดงามของคุณ
ความสง่างามของคุณ
อย่าพรากมันไปไหนเลย
ความงามของคุณ
ความงดงามของคุณ
ความสง่างามของคุณ
อย่าพรากมันไปไหนอีกเลย

On the verge of almost bleeding you out
Are we too wounded now to ever come down?
Oh, how I long for us to find common ground
I got nothing but you on my mind
สุดท้ายก็ถึงจุดที่คุณเกือบทนไม่ไหวอีกแล้ว
พวกเราต่างมีบาดแผลและมันจะจบลงแล้วใช่ไหม?
โอ, นานมากแล้วที่ผมรอคอยให้พวกเราพูดคุยกัน
ผมไม่เหลืออะไรอีกแล้ว นอกจากคุณที่ผมเอาแต่คิดถึง

I'm not ready to be just another of your mistakes
Don't wanna let the pieces fall out of place
I was only just a breath removed from going to waste
Till I found salvation in the form of your...
ผมยังไม่พร้อมที่จะเป็นแค่อีกหนึ่งความผิดพลาดของคุณ
ไม่อยากปล่อยให้ทุกอย่างที่เกิดขึ้นหลุดลอยไป
ผมคือคนที่เคยใช้ชีวิตอย่างไร้ค่ามาโดยตลอด
จนผมค้นพบทางสว่างในรูปแบบที่เหมือนกับ...

Your grace
Your grace
Your grace
Don't take it away
Your grace
Your grace
Your grace
Don't take it, take it
ความงามของคุณ
ความงดงามของคุณ
ความสง่างามของคุณ
อย่าพรากมันไปไหนเลย
ความงามของคุณ
ความงดงามของคุณ
ความสง่างามของคุณ
อย่าพรากมันไป, พรากมันไปเลย

Way too close to colour your comfort
All dressed up, but kept undercover
Way too close to colour your comfort
All dressed up, but kept undercover
เพราะว่าผมเข้าใกล้สีสันที่สบายตาของคุณ
มันสวยสดไร้ที่ติ, แต่กลับไม่เคยเปิดให้ใครเห็น
เพราะว่าผมเข้าใกล้สีสันที่สบายตาของคุณ
มันสวยสดไร้ที่ติ, แต่กลับไม่เคยเปิดให้ใครเห็น

Your grace
Your grace
Your grace
Don't take it away
ความงามของคุณ
ความงดงามของคุณ
ความสง่างามของคุณ
อย่าพรากมันไปไหนเลย

I'm not ready to be just another of your mistakes
Don't wanna let the pieces fall out of place
I was only just a breath removed from going to waste
Till I found salvation in the form of your...
ผมยังไม่พร้อมที่จะเป็นแค่อีกหนึ่งความผิดพลาดของคุณ
ไม่อยากปล่อยให้ทุกอย่างที่เกิดขึ้นหลุดลอยไป
ผมคือคนที่เคยใช้ชีวิตอย่างไร้ค่ามาโดยตลอด
จนผมค้นพบทางสว่างในรูปแบบที่เหมือนกับ...

Your grace (Your grace)
Your grace (Your grace)
Your grace (Your grace)
Don't take it away
Your grace (Your grace)
Your grace (Your grace)
Your grace
Don't take it away
ความงามของคุณ (ความงามของคุณ)
ความงดงามของคุณ (ความงดงามของคุณ)
ความสง่างามของคุณ (ความสง่างามของคุณ)
อย่าพรากมันไปไหนเลย
ความงามของคุณ (ความงามของคุณ)
ความงดงามของคุณ (ความงดงามของคุณ)
ความสง่างามของคุณ
อย่าพรากมันไปไหนเลยนะ


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Lewis-capaldi-grace-lyrics

-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ



Create Date : 27 พฤษภาคม 2563
Last Update : 12 กันยายน 2563 8:15:40 น. 0 comments
Counter : 4973 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com