<<
พฤษภาคม 2563
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
16 พฤษภาคม 2563
 

[แปลเพลง] Good Together - SHY Martin

Song-"Good Together"
Artist-SHY Martin
Album-Overthinking-EP (2018)


I've been working on myself and on my patience
But sometimes that shit don't come easy
And I see you've been tryin your best to give me explanations
But words don't really cut it lately
ฉันพยายามบอกกับตัวเองให้อดกลั้นและอดทนเข้าไว้
แต่บางครั้งเรื่องแย่ๆมันก็ไม่จากไปง่ายๆ
และฉันก็เห็นว่าคุณน่ะพยายามเต็มที่แล้วที่จะ
อธิบายให้ฉันเข้าใจ
แต่คำพูดมันกลับไม่มีความหมายสักเท่าไหร่

Remember when our love was precious
We thought what we had was the best, yeah
Now every answer's a question
Like every night is one of us is getting aggressive
The other one's acting possessive
Guess it's the way that we do shit now
จำได้ไหมว่าครั้งหนึ่งความรักของเคยงดงาม
พวกเราคิดว่าสิ่งที่มีตอนนั้นคือสิ่งที่ดีที่สุด, ใช่ล่ะ
ตอนนี้ทุกคำตอบก็คือคำถาม
เหมือนกับว่าทุกคืนหนึ่งในพวกเราจะรู้สึกไม่พอใจมากขึ้น
ในขณะที่อีกคนทำตัวเหมือนเป็นเจ้าของ
มันคงเป็นท่าทีที่พวกเราต่างแสดงออกนั่นแหละ

You and me we never say we're sorry
Hands around my body
Fucking 'til we're good
Fucking 'til we're good
And we promise we'll do better
Both go down together
Fucking 'til we're good
คุณและฉันไม่เคยพูดว่าพวกเราเสียใจกันเลย
สองมือที่โอบรอบตัวฉัน
เรารักกันจนพวกเรากลับเป็นเหมือนเดิม
เรารักกันจนพวกเรากลับเป็นเหมือนเดิม
และพวกเราให้สัญญาว่าจะทำทุกอย่างให้ดีขึ้น
เราทั้งสองจะดำดิ่งลงไปด้วยกัน
เรารักกันจนพวกเรากลับเป็นเหมือนเดิม

If it isn't love, tell me why do we hurt so good?
If it isn't love, tell me why do we hurt so good together?
If it isn't love, tell me why do we feel so good?
If it isn't love, tell me why do we hurt so good together?
So good together
ถ้านี่ไม่ใช่ความรัก, บอกฉันทีว่าทำไมความเจ็บมันถึงรู้สึกดีแบบนี้?
ถ้านี่ไม่ใช่ความรัก, บอกฉันทีว่าทำไมความเจ็บถึงทำให้เราทั้งสองรู้ดีแบบนี้?
ถ้านี่ไม่ใช่ความรัก, บอกฉันทีว่าทำไมความเจ็บมันถึงรู้สึกดีแบบนี้?
ถ้านี่ไม่ใช่ความรัก, บอกฉันทีว่าทำไมความเจ็บถึงทำให้เราทั้งสองรู้ดีแบบนี้?

We don't do no- we don't do no conversations
We don't talk the way we used to
You act like we're all good sometimes, you know I hate it
'Cause it's so obvious it ain't true
พวกเราไม่ทำแล้ว- พวกเราไม่ทำแบบนั้น
ไม่มีบทสนทนาระหว่างกันกันอีกแล้ว
พวกเราไม่พูดคุยกันเหมือนอย่างที่เคยทำ
คุณทำเหมือนว่าบางครั้งทุกอย่างก็ปกติดี, คุณก็รู้ว่าฉันเกลียดแบบนี้
เพราะมันก็ชัดเจนอยู่แล้วว่านี่ไม่จริงสักนิด

Remember when our love was precious
We thought what we had was the best yet
Now every answer's a question
Like every night is one of us is getting aggressive
The other one's acting possessive
Guess it's the way that we do shit now
จำได้ไหมว่าครั้งหนึ่งความรักของเคยงดงาม
พวกเราคิดว่าสิ่งที่มีตอนนั้นคือสิ่งที่ดีที่สุด, ใช่ล่ะ
ตอนนี้ทุกคำตอบก็คือคำถาม
เหมือนกับว่าทุกคืนหนึ่งในพวกเราจะรู้สึกไม่พอใจมากขึ้น
ในขณะที่อีกคนทำตัวเหมือนเป็นเจ้าของ
มันคงเป็นท่าทีที่พวกเราต่างแสดงออกนั่นแหละ

You and me we never say we sorry
Hands around my body
Fucking 'til we're good, good
Fucking 'til we're good
And we promise we'll do better
Both go down together
Fucking 'til we're good
คุณและฉันไม่เคยพูดว่าพวกเราเสียใจกันเลย
สองมือที่โอบรอบตัวฉัน
เรารักกันจนพวกเรากลับเป็นเหมือนเดิม
เรารักกันจนพวกเรากลับเป็นเหมือนเดิม
และพวกเราให้สัญญาว่าจะทำทุกอย่างให้ดีขึ้น
เราทั้งสองจะดำดิ่งลงไปด้วยกัน
เรารักกันจนพวกเรากลับเป็นเหมือนเดิม

If it isn't love, tell me why do we hurt so good?
If it isn't love, tell me why do we hurt so good together?
If it isn't love, tell me why do we feel so good?
If it isn't love, tell me why do we hurt so good together?
So good together
ถ้านี่ไม่ใช่ความรัก, บอกฉันทีว่าทำไมความเจ็บมันถึงรู้สึกดีแบบนี้?
ถ้านี่ไม่ใช่ความรัก, บอกฉันทีว่าทำไมความเจ็บถึงทำให้เราทั้งสองรู้ดีแบบนี้?
ถ้านี่ไม่ใช่ความรัก, บอกฉันทีว่าทำไมความเจ็บมันถึงรู้สึกดีแบบนี้?
ถ้านี่ไม่ใช่ความรัก, บอกฉันทีว่าทำไมความเจ็บถึงทำให้เราทั้งสองรู้ดีแบบนี้?

Maybe I'm crazy
Maybe we're crazy
No one loves me better
Than you, you, you, you
ฉันอาจจะเสียสติไปแล้ว
พวกเราอาจจะเสียสติไปแล้วแน่ๆ
ไม่มีใครสามารถรักฉันได้ดี
มากกว่าคุณ, คุณ, คุณอีกแล้ว, ล่ะ

You and me we never say we sorry
Hands around my body
Fucking 'til we're good, good
Fucking 'til we're good
And we promise we'll do better
Both go down together
Fucking 'til we're good
คุณและฉันไม่เคยพูดว่าพวกเราเสียใจกันเลย
สองมือที่โอบรอบตัวฉัน
เรารักกันจนพวกเรากลับเป็นเหมือนเดิม
เรารักกันจนพวกเรากลับเป็นเหมือนเดิม
และพวกเราให้สัญญาว่าจะทำทุกอย่างให้ดีขึ้น
เราทั้งสองจะดำดิ่งลงไปด้วยกัน
เรารักกันจนพวกเรากลับเป็นเหมือนเดิม

If it isn't love, tell me why do we hurt so good?
If it isn't love, tell me why do we hurt so good together?
If it isn't love, tell me why do we feel so good?
If it isn't love, tell me why do we hurt so good together?
So good together
ถ้านี่ไม่ใช่ความรัก, บอกฉันทีว่าทำไมความเจ็บมันถึงรู้สึกดีแบบนี้?
ถ้านี่ไม่ใช่ความรัก, บอกฉันทีว่าทำไมความเจ็บถึงทำให้เราทั้งสองรู้ดีแบบนี้?
ถ้านี่ไม่ใช่ความรัก, บอกฉันทีว่าทำไมความเจ็บมันถึงรู้สึกดีแบบนี้?
ถ้านี่ไม่ใช่ความรัก, บอกฉันทีว่าทำไมความเจ็บถึงทำให้เราทั้งสองรู้ดีแบบนี้?


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Shy-martin-good-together-lyrics

-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ




 

Create Date : 16 พฤษภาคม 2563
0 comments
Last Update : 16 พฤษภาคม 2563 12:07:11 น.
Counter : 2870 Pageviews.

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com