<<
มกราคม 2567
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
22 มกราคม 2567
 

[แปลเพลง] Love song - Lana Del Rey

Song-“Love song”
Artist-Lana Del Rey
Album-Norman Fucking Rockwell! (2019)



In the car, in the car, in the backseat, I'm your baby
We go fast, we go so fast, we don’t move
I believe in a place you take me
Make you real proud of your baby
In your car, I'm a star and I'm burnin’ through you
In your car, I'm a star and I'm burnin' through you
ภายในรถ, ข้างในรถ, ตรงที่นั่งด้านหลัง, ชั้นคือสุดที่รักของคุณนะ
พวกเราเคลื่อนที่อย่างเร็ว, กระโจนพุ่งไป, แต่กลับไม่ขยับไปที่ไหน
ชั้นเชื่อมั่นในสถานที่ที่คุณกำลังพาชั้นไปนะ
จะทำให้คุณภูมิใจในตัวสุดที่รักของคุณคนนี้เอง
ในรถของคุณ, ชั้นคือดวงดารา และชั้นกำลังส่องสว่างเพื่อคุณเท่านั้น
ในรถของคุณ, ชั้นคือดวงดารา และชั้นกำลังส่องสว่างเพื่อคุณเท่านั้น

Oh, be my once in a lifetime
Lyin' on your chest in my party dress
I'm a fuckin' mess, but I
Oh, thanks for the high life
Baby, it's the best, passed the test and yes
Now I’m here with you, and I
Would like to think that you would stick around
You know that I’d just die to make you proud
The taste, the touch, the way we love
It all comes down to make the sound of our love song
โอ, คุณช่วยเป็นคนนั้นที่ชั้นรอคอยได้มั้ย
นอนซบลงบนอกของคุณทั้งที่ยังสวมชุดปาร์ตี้อยู่เลย
ถึงชั้นจะยังสับสนอยู่, แต่ว่าชั้น
โอ, ขอบคุณที่ทำให้ชีวิตของชั้นรุ่งโรจน์นะ
ที่รัก, นี่มันดีจริงๆ, ผ่านบททดสอบทั้งหมดและใช่แล้วล่ะ
ตอนนี้ชั้นอยู่ตรงนี้กับคุณแล้วนะ, และชั้น
อยากจะคิดว่าคุณจะอยู่ด้วยกันไม่จากกันไปไหนทั้งนั้น
คุณก็รู้ว่าชั้นยอมตายเพียงเพื่อทำให้คุณภูมิใจในตัวชั้นนะ
ทั้งรสชาติ, ทั้งสัมผัส, และความรักที่เราสองมีต่อกัน
ทั้งหมดถูกหลอมรวมกลายเป็นท้วงทำนองแห่งบทเพลงรักของเรา

Dream a dream, here's a scene
Touch me anywhere ’cause I'm your baby
Grab my waist, don't waste any part
I believe that you see me for who I am
So spill my clothes on the floor of your new car
Is it safe, is it safe to just be who we are?
Is it safe, is it safe to just be who we are?
ความฝันที่ใฝ่หา, เดินทางมาถึงแล้ว
จะสัมผัสตรงไหนของชั้นก็ได้เพราะชั้นคือสุดที่รักของคุณไงล่ะ
กอดเอวของชั้นไว้สิ, อย่าได้พลาดแม้แต่นิดเดียวเลยนะ
ชั้นเชื่อว่าคุณมองเห็นชั้นในแบบที่ตัวชั้นเป็นนะ
งั้นก็เริ่มถอดเสื้อผ้าของชั้นแล้วโยนมันทิ้งไว้ในรถใหม่ของคุณสิ
นี่มันปลอดภัย, นี่มันดีแล้วใช่มั้ยที่เราจะเป็นตัวของตัวเองแบบนี้?
นี่มันปลอดภัย, นี่มันดีแล้วใช่มั้ยที่เราจะเป็นตัวของตัวเองแบบนี้?

Oh, be my once in a lifetime
Lyin' on your chest in my party dress
I’m a fuckin' mess, but I
Oh, thanks for the high life
Baby, it's the best, passed the test and yes
Now I'm here with you, and I
Would like to think that you would stick around
You know that I'd just die to make you proud
The taste, the touch, the way we love
It all comes down to make the sound of our love song
The taste, the touch, the way we love
It all comes down to make the sound of our love song
โอ, คุณช่วยเป็นคนนั้นที่ชั้นรอคอยได้มั้ย
นอนซบลงบนอกของคุณทั้งที่ยังสวมชุดปาร์ตี้อยู่เลย
ถึงชั้นจะยังสับสนอยู่, แต่ว่าชั้น
โอ, ขอบคุณที่ทำให้ชีวิตของชั้นรุ่งโรจน์นะ
ที่รัก, นี่มันดีจริงๆ, ผ่านบททดสอบทั้งหมดและใช่แล้วล่ะ
ตอนนี้ชั้นอยู่ตรงนี้กับคุณแล้วนะ, และชั้น
อยากจะคิดว่าคุณจะอยู่ด้วยกันไม่จากกันไปไหนทั้งนั้น
คุณก็รู้ว่าชั้นยอมตายเพียงเพื่อทำให้คุณภูมิใจในตัวชั้นนะ
ทั้งรสชาติ, ทั้งสัมผัส, และความรักที่เราสองมีต่อกัน
ทั้งหมดถูกหลอมรวมกลายเป็นท้วงทำนองแห่งบทเพลงรักของเรา
ทั้งรสชาติ, ทั้งสัมผัส, และความรักที่เราสองมีต่อกัน
ทั้งหมดถูกหลอมรวมกลายเป็นท้วงทำนองแห่งบทเพลงรักของเรา



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Lana-del-rey-love-song-lyrics
-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ



Create Date : 22 มกราคม 2567
Last Update : 22 มกราคม 2567 9:27:19 น. 0 comments
Counter : 303 Pageviews.  
(โหวต blog นี้) 
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com