<<
มิถุนายน 2566
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
22 มิถุนายน 2566
 

[แปลเพลง] WHAT THE HELL ARE WE DYING FOR ? - Shawn Mendes

Song-“WHAT THE HELL ARE WE DYING FOR ?”
Artist-Shawn Mendes
Album-***********
Single(2023)


Smoke in the air, the city's burnin' down
I wanna speak, but I don't make a sound
Locked in my mind, you're all I think about (Mm)
I wanna save us, but I don't know how
หมอกควันลอยในอากาศ, เมืองแห่งนี้กำลังมอดไหม้
ผมอยากจะพูดอะไรบ้าง, แต่กลับไม่มีเสียงออกมาเลย
เอาแต่ครุ่นคิดกับตัวเอง, คุณคือทั้งหมดที่ผมกำลังนึกถึง
ผมต้องการจะช่วยพวกเรา, แต่ผมก็ไม่รู้ว่าทำได้ยังไง (อืม)

If we don't love like we used to
If we don't care like we used to
What the hell are we dying for?
If it doesn't cut like it used to
If you're not mine and I'm not yours
What the hell are we dying for?
ถ้าพวกเราไม่รักกันเหมือนอย่างที่พวกเราเคยทำ
ถ้าพวกเราไม่สนใจกันเหมือนอย่างที่พวกเราเคยทำ
แล้วพวกเราจะอุทิศทั้งชีวิตนี้ไปเพื่ออะไรกันล่ะ?
ถ้าพวกเราไม่พอใจในสิ่งที่มีอย่างที่พวกเราเคยทำ
ถ้าคุณไม่ใช่คนที่ผมรักและผมไม่ใช่คนที่คุณรักอีกแล้ว
แล้วพวกเราจะอุทิศทั้งชีวิตนี้ไปเพื่ออะไรกันล่ะ?

I see it in the news, I see it in your eyes, oh
I try to let you go, then I choke, I change my mind
(Change my mind, ooh)
Let's face thе truth, I'm terrified (Ooh, ooh)
ผมเห็นข่าวพวกนั้นแล้ว, ผมมองเห็นแววตาของคุณ, โอ
ผมพยายามจะปล่อยคุณไป, แต่ผมยอมไม่ได้, ผมเปลี่ยนความคิดตัวเอง
(เปลี่ยนความคิดของตัวเอง, โอว)
มาเผชิญหน้าความจริงกันเถอะ, ผมกลัวเหลือเกิน (โอว, โอว)

If we don't lovе like we used to
If we don't care like we used to
What the hell are we dying for?
If it doesn't cut like it used to
If you're not mine and I'm not yours
What the hell are we dying for?
ถ้าพวกเราไม่รักกันเหมือนอย่างที่พวกเราเคยทำ
ถ้าพวกเราไม่สนใจกันเหมือนอย่างที่พวกเราเคยทำ
แล้วพวกเราจะอุทิศทั้งชีวิตนี้ไปเพื่ออะไรกันล่ะ?
ถ้าพวกเราไม่พอใจในสิ่งที่มีอย่างที่พวกเราเคยทำ
ถ้าคุณไม่ใช่คนที่ผมรักและผมไม่ใช่คนที่คุณรักอีกแล้ว
แล้วพวกเราจะอุทิศทั้งชีวิตนี้ไปเพื่ออะไรกันล่ะ?

Livin' without you
Is not livin' at all
ใช้ชีวิตโดยไม่มีคุณ
ก็เหมือนกับตายทั้งเป็นนั่นแหละ

If we don't love like we used to
And we don't care like we used to
What the hell are we dying for?
If it doesn't cut like it used to (Doesn't cut)
If you're not mine and I'm not yours (I'm not yours)
What the hell are we dying for?
ถ้าพวกเราไม่รักกันเหมือนอย่างที่พวกเราเคยทำ
ถ้าพวกเราไม่สนใจกันเหมือนอย่างที่พวกเราเคยทำ
แล้วพวกเราจะอุทิศทั้งชีวิตนี้ไปเพื่ออะไรกันล่ะ?
ถ้าพวกเราไม่พอใจในสิ่งที่มีอย่างที่พวกเราเคยทำ
ถ้าคุณไม่ใช่คนที่ผมรักและผมไม่ใช่คนที่คุณรักอีกแล้ว
แล้วพวกเราจะอุทิศทั้งชีวิตนี้ไปเพื่ออะไรกันล่ะ?

Livin' without you
Is not livin' at all
Livin' without you (Baby)
Is not livin' at all
So what the hell are we dying for?
ใช้ชีวิตโดยไม่มีคุณ
ก็เหมือนกับตายทั้งเป็น
ใช้ชีวิตโดยไม่มีคุณ (ที่รัก)
ก็เหมือนกับตายทั้งเป็น
งั้นแล้วพวกเราจะอุทิศชีวิตนี้ไปเพื่ออะไรกันล่ะ?


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Shawn-mendes-what-the-hell-are-we-dying-for-lyrics
-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 22 มิถุนายน 2566
Last Update : 22 มิถุนายน 2566 16:17:13 น. 0 comments
Counter : 253 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com