<<
ตุลาคม 2560
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
30 ตุลาคม 2560
 

[แปลเพลง] Leave Out All The Rest - Linkin Park

Song-"Leave Out All The Rest"
Artist-Linkin Park
Album- "Minutes To Midnight" (2007)


I dreamed I was missing
You were so scared
But no one would listen
'Cause no one else cared
ผมฝันว่าผมนั้นหายตัวไป
คุณดูหวาดกลัวเหลือเกิน
แต่ไม่มีใครเลยจะสนใจ
เพราะว่าพวกเขาไม่แคร์อะไรอยู่แล้ว

After my dreaming
I woke with this fear
What am I leaving
When I'm done here?
หลังจากความฝันนั้น
ผมตื่นขึ้นมาด้วยความวิตกเช่นนี้ตลอด
ผมจะทิ้งอะไรไว้ได้บ้าง
หากวันหนึ่งผมจากโลกนี้ไป

So if you're asking me
I want you to know
และถ้าคุณถามผมล่ะก็
ผมก็อยากจะให้คุณรับรู้ไว้ว่า

When my time comes
Forget the wrong that I've done
Help me leave behind some
Reasons to be missed
And don't resent me
And when you're feeling empty
Keep me in your memory
Leave out all the rest
Leave out all the rest
เมื่อวันนั้นของผมมาถึง
โปรดลืมทุกอย่างที่ผมเคยทำไม่ดีเอาไว้
ช่วยทำให้ผมมีเรื่องดีๆฝากไว้
เพื่อเป็นเหตุผลที่ทำให้คุณนึกถึงด้วยเถอะ
และอย่าโกรธเคืองผมเลยนะ
และเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณรู้สึกว่าไม่เหลือใครอีกแล้ว
ก็จงเก็บผมคนนี้เอาไว้ในความทรงจำของคุณ
พร้อมกับทิ้งทุกอย่างไว้ด้านหลัง
ทิ้งเรื่องราวทั้งหมดไว้เพียงแค่เบื้องหลัง

Don't be afraid
I've taken my beating
I've shared what I've made
I'm strong on the surface
Not all the way through
I've never been perfect
But neither have you
อย่ากลัวไปเลยนะ
ผมคงต้องขอยอมแพ้กับทุกสิ่งแล้วล่ะ
และผมยอมแบ่งปันทุกอย่างที่ผมเคยทำไว้
เบื้องหน้าของผมอาจดูเป็นคนเข้มแข็งนะ
แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่อย่างนั้นเลย
ผมไม่เคยสมบูรณ์แบบสักครั้งเดียว
แต่คุณเองก็เช่นกัน

So if you're asking me
I want you to know
และถ้าคุณถามผมล่ะก็
ผมก็อยากจะให้คุณรับรู้ไว้ว่า

When my time comes
Forget the wrong that I've done
Help me leave behind some
Reasons to be missed
Don't resent me
And when you're feeling empty
Keep me in your memory
Leave out all the rest
Leave out all the rest
เมื่อวันนั้นของผมมาถึง
โปรดลืมทุกอย่างที่ผมเคยทำไม่ดีเอาไว้
ช่วยทำให้ผมมีเรื่องดีๆฝากไว้
เพื่อเป็นเหตุผลที่ทำให้คุณนึกถึงด้วยเถอะ
อย่าโกรธเคืองผมเลยนะ
และเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณรู้สึกว่าไม่เหลือใครอีกแล้ว
ก็จงเก็บผมคนนี้เอาไว้ในความทรงจำของคุณ
พร้อมกับทิ้งทุกอย่างไว้ด้านหลัง
ทิ้งเรื่องราวทั้งหมดไว้เพียงแค่เบื้องหลัง

Forgetting all the hurt inside
You've learned to hide so well
Pretending someone else can come
And save me from myself
I can't be who you are
พยายามลืมทุกความเจ็บปวดภายในจิตใจ
คุณเรียนรู้ที่จะหลบซ่อนมันไว้เป็นอย่างดี
โดยแสร้งทำเป็นว่าสักวันคงมีใครผ่านเข้ามา
เพื่อช่วยเหลือฉันจากความทรมานที่ไม่อาจหลีกหนีพ้น
ซึ่งผมไม่อาจเป็นอย่างเช่นคุณได้

When my time comes
Forget the wrong that I've done
Help me leave behind some
Reasons to be missed
Don't resent me
And when you're feeling empty
Keep me in your memory
Leave out all the rest
Leave out all the rest
เมื่อวันนั้นของผมมาถึง
โปรดลืมทุกอย่างที่ผมเคยทำไม่ดีเอาไว้
ช่วยทำให้ผมมีเรื่องดีๆฝากไว้
เพื่อเป็นเหตุผลที่ทำให้คุณนึกถึงด้วยเถอะ
อย่าโกรธเคืองผมเลยนะ
และเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณรู้สึกว่าไม่เหลือใครอีกแล้ว
ก็จงเก็บผมคนนี้เอาไว้ในความทรงจำของคุณ
พร้อมกับทิ้งทุกอย่างไว้ด้านหลัง
ทิ้งเรื่องราวทั้งหมดไว้เพียงแค่เบื้องหลัง

Forgetting all the hurt inside
You've learned to hide so well
Pretending someone else can come
And save me from myself
I can't be who you are
I can't be who you are
พยายามลืมทุกความเจ็บปวดภายในจิตใจ
คุณเรียนรู้ที่จะหลบซ่อนมันไว้เป็นอย่างดี
โดยแสร้งทำเป็นว่าสักวันคงมีใครผ่านเข้ามา
เพื่อช่วยเหลือฉันจากความทรมานที่ไม่อาจหลีกหนีพ้น
ซึ่งผมไม่อาจเป็นอย่างเช่นคุณได้
ผมไม่อาจเป็นอย่างเช่นคุณได้จริงๆ


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://www.azlyrics.com/lyrics/linkinpark/leaveoutalltherest.html
-----------------------------------
เพลงจากวง Linkin Park ระหว่างนั่งฟังเพลงของ Linkin Park แบบมาราธอนกับตัวเอง จนเล่นมาถึงเพลงนี้ แล้วนั่งไป รู้สึกทำให้สะกิดใจนึกถึงเชสเตอร์ทันที
ยื่งล่าสุดได้ชม Live Stream จากคอนเสืร์ต
Linkin Park & Friends Celebrate Life in Honor of Chester Bennington
[https://youtu.be/9VoLHdADma8]
แล้วยิ่งรู้สึกซึ้งจริงๆ จึงอยากจะแปลเพลงนี้ขึ้นมา

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 30 ตุลาคม 2560
Last Update : 30 ตุลาคม 2560 20:42:57 น. 0 comments
Counter : 7123 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com