<<
ตุลาคม 2560
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
16 ตุลาคม 2560
 

[แปลเพลง] Take On The World - You Me At Six

Song-"Take On The World"
Artist-You Me At Six
Album- Night People (2017)


Just say the word, we'll take on the world
Just say you're hurt, we'll face the worst
Oh
แค่เพียงบอกมา, พวกเราจะผ่านมันไปได้
แค่บอกว่าคุณเจ็บปวด, พวกเราจะเผชิญหน้ากับมันด้วยกัน

I can see, see the pain in your eyes
Oh, believe, believe me and I have tried
No, I won't, I won't pretend to know what you've been through
You should know, I wish it was me, not you
ผมเห็นแล้ว, มองเห็นความเจ็บปวดผ่านนัยน์ตาของคุณ
โอ, เชื่อเถอะ, เชื่อผมนะและผมพยายามแล้วจริงๆ
ไม่, ผมจะไม่, ผมจะไม่แสร้งทำเป็นว่าผมรับรู้ว่าคุณผ่านอะไรมาบ้าง
คุณควรรู้ไว้, ว่าผมหวังว่าจะเป็นตัวผมเองมากกว่า, ไม่ใช่คุณเลย

And just say the word, we'll take on the world
Just say you're hurt, we'll face the worst
Nobody knows you the way that I know you
Look in my eyes. I will never desert you.
And just say the word, we'll take on the world
แค่เพียงบอกมา, พวกเราจะผ่านมันไปได้
แค่บอกว่าคุณเจ็บปวด, พวกเราจะเผชิญหน้ามันด้วยกัน
ไม่มีใครเข้าใจตัวคุณได้มากเท่าผมอีกแล้วนะ
มองตาผมสิ, ผมจะไม่มีวันทิ้งคุณแน่นอน
แค่เพียงคุณบอกผมมา, เราจะผ่านเรื่องราวพวกนี้ไปได้พร้อมกัน

And it's the fight, and the fight of our lives
You and I—we were made to thrive
And I am your future, I am your past
Never forget we were built to last
Step out of the shadows and into my life
Silence the voices that haunt you inside
และมันคือการต่อสู้, การต่อสู้ของชีวิตของเราเอง
คุณและผม -- พวกเราถูกสร้างมาเพื่อความผ่านอุปสรรค
และผมจะเป็นทั้งอนาคตของคุณ, และอดีตของคุณ
อย่าลืมสิว่าพวกเราจะไม่มีแยกจากกัน
เดินออกมาจากเงามืดนั่นเถอะ และก้าวเข้ามาในชีวิตผมคนนี้
หยุดเสียงร้องที่มันดังอยู่ในความคิดของคุณได้แล้วนะ

And just say the word, we'll take on the world
Just say you're hurt, we'll face the worst
Nobody knows you the way that I know you
Look in my eyes, I will never desert you.
And just say the word, we'll take on the world, we'll take on the world
แค่เพียงบอกมา, พวกเราจะผ่านมันไปได้
แค่บอกว่าคุณเจ็บปวด, พวกเราจะเผชิญหน้ามันด้วยกัน
ไม่มีใครเข้าใจตัวคุณได้มากเท่าผมอีกแล้วนะ
มองตาผมสิ, ผมจะไม่มีวันทิ้งคุณแน่นอน
แค่เพียงคุณบอกผมมา, เราจะผ่านเรื่องราวพวกนี้ไปได้พร้อมกัน

And nobody knows you the way that I know you
And nobody knows you the way that I know you
We'll fight, we'll crawl into the night
Our world. We'll go with you by my side
The calm, the storm, we'll face it all
และไม่มีใครเข้าใจตัวคุณได้มากเท่าผมอีกแล้วนะ
และไม่มีใครรู้จักตัวตนคุณได้มากเท่าผมอีกแล้ว
พวกเราจะต่อสู้, พวกเราจะค่อยๆคลานข้ามผ่านค่ำคืนแห่งความมืดมิด
โลกของเรา พวกเราจะไปที่ไหนก็ได้ขอแค่มีคุณข้างกายของผม
ความสงบนิ่ง, พายุกระหน่ำ, ไม่มีทางทำให้เราหวั่นไหวได้หรอก

And just say the word, we'll take on the world
And nobody knows you the way that I know you
Look in my eyes, I will never desert you.
And just say the word, we'll take on the world, we'll take on the world
แค่เพียงบอกมา, พวกเราจะผ่านมันไปได้
แค่บอกว่าคุณเจ็บปวด, พวกเราจะเผชิญหน้ามันด้วยกัน
ไม่มีใครเข้าใจตัวคุณได้มากเท่าผมอีกแล้วนะ
มองตาผมสิ, ผมจะไม่มีวันทิ้งคุณแน่นอน
แค่เพียงคุณบอกผมมา, เราจะผ่านเรื่องราวพวกนี้ไปได้พร้อมกัน


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://www.azlyrics.com/lyrics/youmeatsix/takeontheworld.html
-----------------------------------
ส่วนตัวได้ฟังเพลงนี้
จากตอนจบจากซีรีย์เดอะ แวมไพร์ ไดอารี่ค่ะ
ฟังแค่แวบเดียวแต่ว่ารู้สึกชอบเลยอยากลองแปลให้ทุกคนได้อ่าน

พูดถึงซี่รีย์เรื่อง TVD ส่วนตัวเริ่มดูเพราะชอบหนุ่ม Ian ค่ะ
และพอเริ่มดูก็ต้องดูต่อไปเรื่อยๆ สนุกดีค่ะ อาจมีช่วยเนื่อยๆ แต่รวมๆแล้วก็โอเค และตอนจบก็เลือกคู่ได้ถูกใจเราด้วย (ฮา)



หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ




 

Create Date : 16 ตุลาคม 2560
0 comments
Last Update : 16 ตุลาคม 2560 18:08:06 น.
Counter : 5113 Pageviews.

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com