<<
มกราคม 2565
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
31 มกราคม 2565
 

[แปลเพลง] Enemy (Solo Mix) - Imagine Dragons

Song-'Enemy (Solo Mix)'
Artist-Imagine Dragons
Album-******************
Single(2022)


Look out for yourself
ห่วงแค่ตัวเองก็พอแล้ว

I wake up to the sounds of the silence that allows
For my mind to run around, with my ear up to the ground
I'm searching to behold the stories that are told
When my back is to the world that was smiling when I turned
ฉันตื่นขึ้นมาพร้อมกับท้วงทำนองแสนเงียบสงัด
มันทำให้จิตใจของฉันฟุ้งซ่าน, ทั้งๆที่ความจริงฉันจมปลักอยู่ที่เดิม
พยายามออกเสาะหาตำนานที่ทุกคนต่างกล่าวขวัญถึง
ยามที่ฉันหันหลังให้กับโลกที่กำลังยกยิ้ม แต่เมื่อฉันกลับไป

Tell you you're the greatest
But once you turn, they hate us
พวกเขาเยินยอว่าเธอคือผู้เกรียงไกร
แต่ถ้าคุณทำพลาดแม้ครั้งเดียว, พวกเขากลับเกลียดชังถึงกระดูก

Oh, the misery
Everybody wants to be my enemy
Spare the sympathy
Everybody wants to be my enemy-y-y-y-y
(Look out for yourself)
My enemy-y-y-y-y
(Look out for yourself)
But I'm ready
โอ, ความทุกข์ระทมเอ๋ย
ทุกคนกระหายที่จะเป็นศัตรูกับฉันเสียจริง
เก็บความปรารถนาดีนั้นไว้เถอะ
ทุกคนกระหายที่จะเป็นศัตรูกับฉันเสียจริง
(ห่วงแค่ตัวเองก็พอแล้ว)
เหล่าศัตรูของฉัน
(ห่วงแค่ตัวเองก็พอแล้ว)
มาเลยฉันพร้อมแล้ว

Your words up on thе wall as you're prayin' for my fall
And the laughter in thе halls and the names that I've been called
I stack it in my mind, and I'm waiting for the time
When I show you what it's like to be words spit in a mic
ถ้อยคำที่คุณเปล่งออกมาอย่างเกรี้ยวกราด ราวกับกำลังภาวนาให้ฉันพ่ายแพ้
จากเสียงหัวเราะดังก้องในห้องโถงและชื่อทั้งหลายที่ฉันเคยเรียกขาน
ฉันกักเก็บมันไว้ในจิตใจ, และฉันกำลังรอให้เวลานั้นมาถึง
ยามที่ฉันแสดงให้คุณเห็นความจริง มันก็เหมือนกับยิ่งตอกย้ำความโสมมนั่นแหละ

Tell you you're the greatest
But once you turn, they hate us (Ha)
พวกเขาเยินยอว่าเธอคือผู้เกรียงไกร
แต่ถ้าคุณทำพลาดแม้ครั้งเดียว, พวกเขากลับเกลียดชังถึงกระดูก (ฮา)

Oh, the misery
Everybody wants to be my enemy
Spare the sympathy
Everybody wants to be my enemy-y-y-y-y
(Look out for yourself)
My enemy-y-y-y-y (Yeah)
(Look out for yourself)
โอ, ความทุกข์ระทมเอ๋ย
ทุกคนกระหายที่จะเป็นศัตรูกับฉันเสียจริง
เก็บความปรารถนาดีนั้นไว้เถอะ
ทุกคนกระหายที่จะเป็นศัตรูกับฉันเสียจริง
(ห่วงแค่ตัวเองก็พอแล้ว)
เหล่าศัตรูของฉัน
(ห่วงแค่ตัวเองก็พอแล้ว)

They say pray it away
I swear, that I'll never be a saint, no way
A chair in the corner is my place I stay
I shake and I think about the powers at play, the powers at play
And the kids in the dark that were doomed from the start
The child in the basement, face to the pavement
Oh, what a statement, love is embracement
Love is a constant, love is a basis
He cannot be, she cannot be, they cannot be changed
But' keep on praying
Goodbye
พวกเขาบอกว่าภาวนาต่อพระเจ้าสิ
ฉันสาบานเลย, ฉันไม่ใช่นักบุญอะไรทั้งนั้นแหละ, ไม่ใช่แน่ๆ
เก้าอี้ในที่ตั้งอยู่ที่มุมห้องนั่นต่างหากที่เหมาะกับฉัน
ฉันกระหายและเอาแต่คิดถึงอำนาจ, และเกมการเมืองที่รอคอยอยู่
บรรดาเด็กๆ ที่เกิดในเงามืด พวกเขาถูกหมายหัวตั้งแต่แรกอยู่แล้ว
เด็กที่ไร้ทางออก, เผชิญหน้ากับเด็กที่มีทุกอย่าง
โอ้, มันช่างจับใจจริงๆ, ความรักคือความอารี
ความรักคือความสัตย์ซื่อ, ความรักคือสิ่งที่มีอยู่ในทุกคน
เขาเปลี่ยนไม่ได้, เธอเองก็ด้วย, พวกเขาไม่อาจเปลี่ยนแปลงได้หรอก
แต่ก็ภาวนาต่อไปละกัน
ลาก่อน

Oh, the misery
Everybody wants to be my enemy
Spare the sympathy
Everybody wants to be my enemy
Oh, the misery
Everybody wants to be my enemy
Spare the sympathy
Everybody wants to be my enemy
โอ, ความทุกข์ระทมเอ๋ย
ทุกคนกระหายที่จะเป็นศัตรูกับฉันเสียจริง
เก็บความปรารถนาดีนั้นไว้เถอะ
ทุกคนกระหายที่จะเป็นศัตรูกับฉันเสียจริง
โอ, ความทุกข์ระทมเอ๋ย
ทุกคนกระหายที่จะเป็นศัตรูกับฉันเสียจริง
เก็บความปรารถนาดีนั้นไว้เถอะ
ทุกคนกระหายที่จะเป็นศัตรูกับฉันเสียจริง

Pray it away, I swear I'll never be a saint, no way
My enemy
Pray it away, I swear I'll never be a saint
(Look out for yourself)
สวดภาวนาต่อไปเถอะ, ฉันสาบานเลย, ว่าฉันไม่ใช่นักบุญอะไรหรอก, ไม่ใช่แน่ๆ
เหล่าศัตรูของฉัน
สวดภาวนาต่อไปเถอะ, ฉันสาบานเลย, ว่าฉันไม่ใช่นักบุญอะไรหรอก, ไม่ใช่แน่ๆ
(ห่วงแค่ตัวเองก็พอแล้ว)



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Imagine-dragons-enemy-solo-mix-lyrics
-----------------------------------


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 31 มกราคม 2565
Last Update : 31 มกราคม 2565 21:40:12 น. 0 comments
Counter : 2242 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com