<<
กันยายน 2560
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
30 กันยายน 2560
 

[แปลเพลง] Thinkin' Bout You - Ariana Grange

Song-"Thinkin' Bout You"
Artist-Ariana Grande
Album-Dangerous Woman


I've been thinking 'bout you
Yeah, I been missing you
Where the hell are you, oh, when I need you?
I could still hear your voice
I ain't got no choice, cause I'm here all alone
I know I can't wait 'til you get home
ฉันคิดถึงคุณจังเลย
ใช่, ฉันคิดถึงคุณจริงๆนะ
แล้วคุณไปอยู่ที่ไหนซะล่ะ, โอ, เวลาฉันต้องการคุณน่ะ?
ฉันยังคงได้ยินเสียงของคุณอยู่ตลอด
ฉันไม่มีทางเลือกเลย, เพราะฉันอยู่ตรงนี้คนเดียว
ฉันรู้ว่าฉันต้องทนรอจนถึงตอนคุณกลับมาถึงบ้านไม่ไหวแน่ๆ

Oh, I don't have you here with me
But at least I have the memory
I tried to make it through the night
But I can't control my mind
โอ, ถึงฉันจะไม่มีคุณอยู่ด้วยกันตรงนี้
แต่อย่างน้อยฉันก็ยังมีความทรงจำอยู่นะ
ฉันพยายามผ่านพ้นคืนนี้ไปให้ได้
แต่ฉันก็ไม่อาจควบคุมความคิดได้เลยจริงๆ

I'm just thinkin' bout you
I'm thinkin' bout you, I'm thinkin' bout you
I'm just thinkin' bout you
I'm thinkin' bout you, I'm thinkin' bout you
ฉันคิดถึงคุณจังเลย
ฉันคิดถึงเรื่องของคุณ,ฉันคิดถึงเพียงแต่คุณ
ฉันคิดถึงเพียงคุณเท่านั้น
ฉันเอาแต่นึกถึงคุณ, ฉันคิดถึงคุณทุกวินาทีเลยนะ

Got these thoughts in my head
Ain't no way to forget
Got me losing my breath
Nobody got me the way that you did
Had my eyes rolling back
Had me arching my back
Now you love me so good
I wish you would hurry up and come back
ความคิดพวกนี้มันติดอยู่ในหัวของฉันตลอด
ไม่มีทางลืมไปได้แน่ๆ
มันทำให้ฉันรู้สึกหายใจไม่ออกเลยล่ะ
ไม่มีใครทำให้ฉันรู้สึกได้เหมือนอย่างที่คุณทำนะ
คุณทำให้ฉันกรอกตาไปด้านหลัง
พร้อมกับแอ่นโค้งสุดตัว
ทีนี้คุณก็รักฉันได้มากขึ้นแล้วสิ
ฉันหวังว่าคุณจะมาให้เร็วกว่านี้และกลับมาหาฉัน

Oh, I don't have you here with me
But at least I have the memory
I tried to make it through the night
But I can't control my mind
โอ, ถึงฉันจะไม่มีคุณอยู่ด้วยกันตรงนี้
แต่อย่างน้อยฉันก็ยังมีความทรงจำอยู่นะ
ฉันพยายามผ่านพ้นคืนนี้ไปให้ได้
แต่ฉันก็ไม่อาจควบคุมความคิดได้เลยจริงๆ

I'm just thinkin' bout you
I'm thinkin' bout you, I'm thinkin' bout you, baby
I'm just thinkin' bout you
I'm thinkin' bout you, I'm thinkin' bout you
I'm just thinkin' bout you
I'm thinkin' bout you, I'm thinkin' bout you
ฉันคิดถึงคุณจังเลย
ฉันคิดถึงเรื่องของคุณ,ฉันคิดถึงเพียงแต่คุณ
ฉันคิดถึงเพียงคุณเท่านั้น
ฉันเอาแต่นึกถึงคุณ, ฉันคิดถึงคุณทุกวินาทีเลยนะ
ฉันคิดถึงเพียงคุณเท่านั้น
ฉันเอาแต่นึกถึงคุณ, ฉันคิดถึงคุณทุกวินาทีเลยนะ

Baby, I don't want no one, no one else
So hurry, cause I need some, need some, need some help
And I'll be waiting patient, patiently
Cause I don't have you here with, here with, here with me
But at least I have the memory
ที่รัก, ฉันไม่ต้องการคนอื่น, คนอื่นอีกแล้ว
เร็วเข้าสิ, เพราะฉันต้องการ, ต้องการ, ต้องการความช่วยเหลือจริงๆ
และฉันจะอดทนรอคุณ, อดทนมากขึ้น
เพราะฉันไม่มีคุณอยู่ที่นี่, ตรงนี้, ใกล้กับฉัน
แต่อย่างน้อยฉันก็ยังมีความทรงจำของเราอยู่นะ

I'm just thinkin' bout you
I'm thinkin' bout you, I'm thinkin' bout you
I'm just thinkin' bout you
I'm thinkin' bout you, I'm thinkin' bout you
I'm just thinkin' bout you
I'm thinkin' bout you, I'm thinkin' bout you
ฉันคิดถึงคุณจังเลย
ฉันคิดถึงเรื่องของคุณ,ฉันคิดถึงเพียงแต่คุณ
ฉันคิดถึงเพียงคุณเท่านั้น
ฉันเอาแต่นึกถึงคุณ, ฉันคิดถึงคุณทุกวินาทีเลยนะ
ฉันคิดถึงเพียงคุณเท่านั้น
ฉันเอาแต่นึกถึงคุณ, ฉันคิดถึงคุณทุกวินาทีเลยนะ


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://www.azlyrics.com/lyrics/arianagrande/thinkinboutyou.html
-----------------------------------
เพลงจากสาวอาริค่ะ
ส่วนตัวยอมรับว่าเพิ่งฟังเพลงนี้ครั้งแรกคือตอนได้เข้าชมคอนเสิร์ตในเมืองไทยที่ผ่านมาเองค่ะ
และพอฟังแล้วก็รู้สึกชอบมาก


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่


Create Date : 30 กันยายน 2560
Last Update : 30 กันยายน 2560 22:27:33 น. 0 comments
Counter : 4959 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com