<<
กันยายน 2560
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
27 กันยายน 2560
 

[แปลเพลง] Girl Crush - Little Big Town

Song-"Girl Crush"
Artist-Little Big Town
Album-Pain Killer (2014)


I gotta girl crush, hate to admit it but
I gotta heart rush, ain’t slowin’ down
I got it real bad, want everything she has
That smile and that midnight laugh she’s giving you now
ฉันน่ะฉันปลื้มเธอจริงๆ, ไม่อยากจะยอมรับมันเลย
หัวใจของฉันเต้นแรงระรัว, ไม่มีท่าทีจะเต้นช้าลงสักนิด
ฉันชอบเธอเข้าอย่างจัง, ฉันต้องการทุกอย่างที่เธอครอบครอง
รอยยิ้มนั่นรวมถึงเสียงหัวเราะต่อกระซิกที่เธอมอบให้คุณในคืนนี้

I wanna taste her lips, yeah, ‘cause they taste like you
I wanna drown myself in a bottle of her perfume
I want her long blonde hair, I want her magic touch
Yeah, ‘cause maybe then you’d want me just as much
I gotta girl crush, I gotta girl crush
ฉันอยากลิ้มรสริมฝีปากของเธอนัก, เพราะมันคงมีรสชาตเหมือนกับริมฝีปากของคุณแน่ๆ
ฉันอยากจะจมตัวเองลงในขวดน้ำหอมของเธอ
ฉันอยากได้ผมบลอนด์ยาวสลวยนั้น, ฉันอยากมีสัมผัสแห่งมนต์สะกดอย่างเธอ
ใช่แล้ว, เพราะบางทีมันอาจจะทำให้คุณต้องการฉันมากอย่างที่ต้องการเธอ
ฉันหลงรักผู้หญิงล่ะ, ฉันหลงใหลผู้หญิงคนนั้นเหลือเกิน

I don’t get no sleep, I don’t get no peace
Thinkin’ about her under your bed sheets
The way that she’s whisperin’, the way that she’s pullin’ you in
Lord knows I’ve tried, I can’t get her off my mind
ฉันนอนไม่หลับเลยล่ะ, ตัวของฉันมันลุ่มร้อนไม่สงบเอาซะเลย
เอาแต่คิดถึงเรื่องของเธอนอนหลับอยู่บนเตียงนอนของคุณ
ท่าทางของเธอยามกระซิบกระซาบ, หรือจะเป็นยามเธอดึงตัวของคุณเข้ามาใกล้ๆ
พระเจ้าท่านคงรู้ว่าฉันพยายามแล้วนะ, แต่ฉันไม่อาจลืมเธอได้จริงๆ

I wanna taste her lips, yeah, ‘cause they taste like you
I wanna drown myself in a bottle of her perfume
I want her long blonde hair, I want her magic touch
Yeah, ‘cause maybe then you’d want me just as much
I gotta girl crush
ฉันอยากลิ้มรสริมฝีปากของเธอนัก, เพราะมันคงมีรสชาตเหมือนกับริมฝีปากของคุณแน่ๆ
ฉันอยากจะจมตัวเองลงในขวดน้ำหอมของเธอ
ฉันอยากได้ผมบลอนด์ยาวสลวยนั้น, ฉันอยากมีสัมผัสแห่งมนต์สะกดอย่างเธอ
ใช่แล้ว, เพราะบางทีมันอาจจะทำให้คุณต้องการฉันมากอย่างที่ต้องการเธอ
ฉันหลงใหลผู้หญิงคนนั้นเหลือเกิน

I gotta girl crush, hate to admit it but
I gotta heart rush, it ain’t slowin’ down
ฉันน่ะฉันปลื้มเธอจริงๆ, ไม่อยากจะยอมรับมันเลย
หัวใจของฉันเต้นแรงระรัว, ไม่มีท่าทีจะเต้นช้าลงสักนิด


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://www.azlyrics.com/lyrics/littlebigtown/girlcrush.html
-----------------------------------
ตัดสินใจแปลเพลงนี้เพราะว่าเห็นหนุ่มสไตล์ร้อง
Coverในคอนฯล่าสุดทำให้นึกถึงว่าตอนฟังเพลงนี้ครั้งแรก

เพื่อนเราก็คิดว่าเพลงนี้พูดถึงรักแบบเลสเบี้ยน
แต่เราว่าไม่เลยอ่ะ เพลงนี้พูดถึงญ/ชปกตินะ
แต่แค่การแต่งเขามองในมุมมองของสาวที่อยากเป็นสาวอีกคน ออกแนวอิจฉาเธอคนนั้นที่มีคุณเคียงข้างคุณ
ฉันก็เลยอยากเป็นเธอบ้างเผื่อคุณจะสนใจฉันขึ้นมาบ้าง


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ




 

Create Date : 27 กันยายน 2560
0 comments
Last Update : 27 กันยายน 2560 9:47:07 น.
Counter : 3746 Pageviews.

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com