<<
กันยายน 2560
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
23 กันยายน 2560
 

[แปลเพลง] This Town -Kygo (Ft.Sasha Sloan)

Song-"This Town"(feat. Sasha Sloan)
Artist- Kygo
Album-Stargazing


All of my friends are settling down
They're all kids but they're married now
Let's follow the lights
Let's follow the crowd
Baby we got to get out
Let's get out of this town
เพื่อนของฉันทุกคนต่างก็มีตั้งหลักแหล่งกันแล้วทั้งนั้น
พวกเขายังเด็กอยู่เลยแต่พวกเขาก็แต่งงานกันล่ะ
ออกเดินตามแสงสว่าง
ออกเดินตามฝูงชน
ที่รัก พวกเราต้องออกจากที่นี่
มาเถอะ ไปจากเมืองนี้กัน

I want an ocean view, somewhere
As long as I'm next to you, I don't care
I don't wanna live my life in circles
I just wanna find an empty road
Let's get away form here, let's go
ฉันอยากมองโลกด้วยมุมมองกว้างไกล, ที่ไหนสักที่
ตราบเท่าที่ฉันยังมีคุณอยู่, ฉันไม่สนอะไรทั้งนั้น
ฉันไม่อยากจะใช้ชีวิตตามวัฎจักรเหมือนคนอื่น
ฉันอยากออกตามหาถนนเส้นที่ว่างเปล่า
มาเถอะนะ ไปจากที่นี่กัน, มาเถอะ

All of my friends are settling down
They're all kids but they're married now
Let's follow the lights
Let's follow the crowd
Baby we got to get out
Let's get out of this town
เพื่อนของฉันทุกคนต่างก็มีตั้งหลักแหล่งกันแล้วทั้งนั้น
พวกเขายังเด็กอยู่เลยแต่พวกเขาก็แต่งงานกันล่ะ
ออกเดินตามแสงสว่าง
ออกเดินตามฝูงชน
ที่รัก พวกเราต้องออกจากที่นี่
มาเถอะ ไปจากเมืองนี้กัน

Nothing ever changes here, I know
Another day, another year, same old
I don't wanna live my life in circles
I just wanna find an empty road
Let's get away form here, let's go
ที่นี่ไม่มีอะไรเปลี่ยนเลยสักนิดเดียว, ฉันรู้ดี
วันเวลาผ่านไป, หลายเดือนหลายปี, แต่ก็ยังเหมือนเดิม
ฉันไม่อยากใช้ชีวิตวนลูปเดิมๆ
ฉันอยากออกตามหาถนนสายว่างเปล่า
มาเถอะนะ ไปจากที่นี่กันเถอะ, มาสิ

All of my friends are settling down
They're all kids but they're married now
Let's follow the lights
Let's follow the crowd
Baby we got to get out
Let's get out of this town
เพื่อนของฉันทุกคนต่างก็มีตั้งหลักแหล่งกันแล้วทั้งนั้น
พวกเขายังเด็กอยู่เลยแต่พวกเขาก็แต่งงานกันล่ะ
ออกเดินตามแสงสว่าง
ออกเดินตามฝูงชน
ที่รัก พวกเราต้องออกจากที่นี่
มาเถอะ ไปจากเมืองนี้กัน

Let's get out of this town
Let's get out of this town
Let's get out of this town
Let's get out of this town
Let's get out of this town
Let's get out of this town
ออกจากเมืองที่แสนน่าเบื่อนี้กันเถอะ
(×5)

แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://www.azlyrics.com/lyrics/kygo/thistown.html
-----------------------------------
เพลงล่าสุดจากดีเจหนุ่ม Kygo
ร่วมงานกับนักร้องสาว Sasha Sloan
ส่วนตัวเข้าใจถึงความรู้สึกอย่างนี้ดีเลยค่ะ
อยากออกจากเมืองที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลง วิถีชีวิตเดิมๆ
ไม่อยากเป็นส่วนหนึ่งของที่นั่นอีกแล้ว เหมือนกับต้องการออกมาตามหาตนเอง

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ




 

Create Date : 23 กันยายน 2560
0 comments
Last Update : 23 กันยายน 2560 20:03:11 น.
Counter : 7879 Pageviews.

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com