<<
พฤษภาคม 2564
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
31 พฤษภาคม 2564
 

[แปลเพลง] Heather - Conan Gray

Song-"Heather"
Artist-Conan Gray
Album-Kid Krow (2020)


I still remember, third of December, me in your sweater
You said it looked better on me than it did you
Only if you knew, how much I liked you
But I watch your eyes as she
ฉันยังจำได้, วันที่สามของเดือนธันวาคม, ที่ฉันได้สวมเสื้อสเวตเตอร์ของคุณ
คุณบอกว่ามันดูเข้ากับฉันมากกว่าคุณซะอีก
เพียงแค่คุณรับรู้, ว่าฉันชอบคุณมากแค่ไหน
แต่เมื่อฉันมองเห็นสายคุณที่มองเธอ

Walks by
What a sight for sore eyes, brighter than a blue sky
She's got you mesmerized while I die
เดินผ่านไป
ช่างเป็นภาพที่น่าประทับเหลือเกิน, สว่างจ้ายิ่งกว่าท้องฟ้าเสียอีก
เธอคงทำให้คุณหลงใหล ในขณะที่ฉันกำลังจะตาย

Why would you ever kiss me?
I'm not even half as pretty
You gave her your sweater, it's just polyester
But you like her better
(Wish I were Heather)
ทำไมคุณถึงจูบฉันละ?
ฉันน่ารักไม่ถึงครึ่งของเธอคนนั้นสักนิด
คุณสวมเสื้อสเวตเตอร์ให้กับเธอ, จริงๆมันก็แค่
ผ้าใยสังเคราะห์นั่นแหละ
แต่คุณคงชอบเธอมากสินะ
(ฉันอยากเป็นเฮทเตอร์คนนั้นจังเลย)

Watch as she stands with her, holding your hand
Put your arm 'round her shoulder, now I'm getting colder
But how could I hate her? She's such an angel
But then again, kinda wish she were dead as she
มองเห็นเธอยืนเคียงข้างคุณ, จับมือของคุณเอาไว้
คุณโอบกอดไหล่ของเธอ, ตอนนี้ฉันเริ่มหนาวเสียแล้ว
แต่ฉันจะเกลียดเธอได้ยังไง? เธอไร้เดียสาราวกับนางฟ้าแบบนั้น
แต่ก็นะ, บางครั้งฉันก็ภาวนาให้เธอตายไปเสียเลย ในตอนที่

Walks by
What a sight for sore eyes, brighter than a blue sky
She's got you mesmerized while I die
เดินผ่านไป
ช่างเป็นภาพที่น่าประทับเหลือเกิน, สว่างจ้ายิ่งกว่าท้องฟ้าเสียอีก
เธอคงทำให้คุณหลงใหล ในขณะที่ฉันกำลังจะตาย

Why would you ever kiss me?
I'm not even half as pretty
You gave her your sweater, it's just polyester
But you like her better
(I wish I were Heather)
ทำไมคุณถึงจูบฉันละ?
ฉันน่ารักไม่ถึงครึ่งของเธอคนนั้นสักนิด
คุณสวมเสื้อสเวตเตอร์ให้กับเธอ, จริงๆมันก็แค่
ผ้าใยสังเคราะห์นั่นแหละ
แต่คุณคงชอบเธอมากสินะ
(ฉันอยากเป็นเฮทเตอร์คนนั้นจังเลย)

(Oh) Wish I were Heather
(Oh, oh) Wish I were Heather
(โอ) ฉันอยากเป็นเฮทเตอร์นะ
(โอ,โอ) อยากเป็นเฮทเตอร์คนนั้น

Why would you ever kiss me?
I'm not even half as pretty
You gave her your sweater, it's just polyester
But you like her better
Wish I were
ทำไมคุณถึงจูบฉันละ?
ฉันน่ารักไม่ถึงครึ่งของเธอคนนั้นสักนิด
คุณสวมเสื้อสเวตเตอร์ให้กับเธอ, จริงๆมันก็แค่
ผ้าใยสังเคราะห์นั่นแหละ
แต่คุณคงชอบเธอมากสินะ
ฉันอยากจะเป็น


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Conan-gray-heather-lyrics
-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 31 พฤษภาคม 2564
Last Update : 31 พฤษภาคม 2564 9:07:35 น. 0 comments
Counter : 9118 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com