<<
กุมภาพันธ์ 2567
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
2526272829 
 
24 กุมภาพันธ์ 2567
 

[แปลเพลง] All of the Stars - Hayd

Song-“All of the Stars”
Artist-Hayd
Album-************
Single(2024)



Funny how time moves fast
While other times, it feels so slow
Like when we first fell in love
And when we had to let it go
All that we've done is try
Now all we can do is fold
It doesn't mean that we failed
It only means that now we know
And I hope you know
ตลกดีนะที่บางครั้งเวลาก็เดินเร็วเหลือเกิน
แต่ในบางครั้ง, ก็กลับเดินช้าเสียอย่างนั้น
เช่นครั้งแรกตอนที่เราทั้งสองพบรักกัน
และก็ตอนที่พวกเราต้องเอ่ยคำลาต่อกัน
ทั้งๆ ที่พวกเราพยายามอย่างที่สุดแล้ว
และตอนนี้สิ่งที่พวกเราทำได้คือยอมรับมัน
มันไม่ได้หมายความว่าพวกเราล้มเหลวหรอกนะ
มันหมายความว่าตอนนี้พวกเราเข้าใจแล้วต่างหาก
และผมหวังว่าคุณจะเข้าใจเหมือนกันนะ

If all of the stars align in the sky
Then, I would be yours and you would be mine
But not in this life, it's not the right time
It's not you and I
If all of the pieces fell into place
We'd make it all work through time and through space
We know it's too late, know we can't wait
It's better this way
หากดวงดาวยังคงส่องประกายอยู่บนฟากฟ้า
งั้น, ผมก็ยังเป็นของคุณเช่นเดียวกับคุณที่ยังเป็นของผมเสมอ
แค่อาจจะไม่ใช่ในชาตินี้, ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสม
แล้วก็ยังไม่ใช่พวกเราทั้งสองคน
หากสุดท้ายแล้วทุกอย่างต้องลงเอยเช่นนี้
พวกเราพยายามถึงที่สุดแล้วเพื่อรักษาความรักของเราเอาไว้
พวกเรารู้ดีว่ามันสายไปแล้ว, รู้ดีว่าคงรอต่อไปไม่ได้
มันดีแล้วแหละที่จบลงอย่างนี้

Finally, the end's in sight
But wasn't it a hell of a ride?
Know I'll never be so low
I wonder if I'll reach the heights
That only you and I
Had by each other's side
The view we had from outer space
Gone before I blink my eyes
And I hope you know
ท้ายที่สุดแล้ว, ก็เดินทางมาถึงปลายทาง
มันเป็นการเดินทางที่สนุกมากเลยไม่ใช่หรอ?
รู้ดีว่าผมไม่ควรต้องรู้สึกแย่แบบนี้
ผมแค่สงสัยว่าถ้าผมพยายามให้มากกว่านี้
เพื่อให้มีแค่เพียงผมและคุณ
อยู่เคียงข้างกันตลอดไป
บรรยากาศรอบข้างงดงามดั่งห้วงอวกาศ
อันตรธานหายไปในพริบตา
และผมหวังว่าคุณจะเข้าใจเหมือนกันนะ

If all of the stars align in the sky
Then, I would be yours and you would be mine
But not in this life, it's not the right time
It's not you and I
If all of the pieces fell into place
We'd make it all work through time and through space
We know it's too late, know we can't wait
It's better this way
หากดวงดาวยังคงส่องประกายอยู่บนฟากฟ้า
งั้น, ผมก็ยังเป็นของคุณเช่นเดียวกับคุณที่ยังเป็นของผมเสมอ
แค่อาจจะไม่ใช่ในชาตินี้, ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสม
แล้วก็ยังไม่ใช่พวกเราทั้งสองคน
หากสุดท้ายแล้วทุกอย่างต้องลงเอยเช่นนี้
พวกเราพยายามถึงที่สุดแล้วเพื่อรักษาความรักของเราเอาไว้
พวกเรารู้ดีว่ามันสายไปแล้ว, รู้ดีว่าคงรอต่อไปไม่ได้
มันดีแล้วแหละที่จบลงอย่างนี้

Wish there was something I could do to make it right
And hold you one more time
Tell you it's alright
Written in the stars, our love falling from the sky
There's no you and I
No, there's no you and I
หวังให้ยังมีอะไรก็ได้ที่ผมจะสามารถเปลี่ยนให้ไม่ต้องลงเอยเช่นนี้
เพื่อให้ได้โอบกอดคุณอีกสักครั้ง
บอกคุณว่าไม่เป็นไรแล้วนะ
ขีดเขียนไว้บนดวงดาว, ความรักของเราร่วงหล่นจากฟากฟ้า
ไม่มีคำว่าคุณกับผมอีกแล้ว
ไม่, ไม่มีคำว่าคุณกับผมอีกต่อไป

If all of the stars align in the sky
Then, I would be yours and you would be mine
But not in this life, it's not the right time
It's not you and I
หากดวงดาวยังคงส่องประกายอยู่บนฟากฟ้า
งั้น, ผมก็ยังเป็นของคุณเช่นเดียวกับคุณที่ยังเป็นของผมเสมอ
แค่อาจจะไม่ใช่ในชาตินี้, ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสม
แล้วก็ยังไม่ใช่พวกเราทั้งสองคน




แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Hayd-all-of-the-stars-lyrics
-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 24 กุมภาพันธ์ 2567
Last Update : 24 กุมภาพันธ์ 2567 11:30:29 น. 0 comments
Counter : 896 Pageviews.  
(โหวต blog นี้) 

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณhaiku

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com