<<
กันยายน 2560
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
21 กันยายน 2560
 

[แปลเพลง] Rich Love - OneRepublic

Song-"Rich Love" (with Seeb)
Artist-OneRepublic
Album-*********
Single(2017)


I remember talking and drinking what we could find
Burnin' all those candles and stayin' up
through the night
We'd make reservations for the places we know we'd never try
But then oh, we found some rich love
ผมจำได้ว่าทั้งพูดคุยแล้วก็นั่งดื่มอะไรก็ได้ที่พวกเราหาได้
จุดเทียนทุกเล่มที่มีและไม่หลับไม่นอนกันทั้งคืน
พวกเราจองที่พักแพงๆทั้งๆที่พวกเราก็รู้ดีว่าไม่ควรทำอย่างนั้นเลย
แต่จากนั้น โอ, พวกเรากลับค้นพบความมากมายเลยนะ

I remember feeling broke as a bottle of wine
I didn't move to the city to count all my pennies and worship the Hollywood sign
She'll say, "Hey man, nice to meet you,"
And she'll take every one last time
And I know, cause I found some fake love
ผมจำได้ดีความรู้สึกแตกเป็นเสี่ยงๆเหมือนกับขวดไวท์
ผมไม่ได้ย้ายเข้าไปในเมืองเพื่อนั่งนับเศษเงินและก็ต้องเทิดทูดป้าย Hollywood
เธอบอกว่า "เฮ้พ่อหนุ่ม, ยินดีที่ได้รู้จักนะ"
และผมรู้ทันทีเลย, เพราะผมพบกับรักที่หลอกลวงเข้าซะแล้ว

Ooh, broke as a bottle of wine
Ooh, but drink with you all damn night
Ooh, not trying to trade up
Cause if we don't find money
Then what we got honey is just enough
We got some rich love
โอ, ถังแตกเหมือนกับขวดไวท์
โอ, แต่ก็ยังยอมนั่งดื่มกับคุณตลอดทั้งคืน
โอ, ผมไม่ได้พยายามแลกเปลี่ยนความรักหรอกนะ
เพราะถ้าพวกเราไม่หาเงินมากล่ะก็
งั้นแค่พวกเรามีความหอมหวานและนั่นก็เพียงพอแล้ว
พวกเรามีความรักมากพอแล้ว

She'll say, "Hey man,"
She'll say, "Hey man, nice to meet you,"
She'll say, "Hey man, nice to meet you,"
And she'll take every one last time and I know
เธอบอกว่า, "เฮ้ พ่อหนุ่ม"
เธอบอกว่า, "เฮ้ พ่อหนุ่ม, ดีใจที่ได้เจอคุณนะ"
เธอบอกว่า, "เฮ้ พ่อหนุ่ม, ยินดีที่ได้รู้จักคุณนะ"
แต่นั้นจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอจะมาที่นี่, และผมรู้ดี

Do you remember dancing at parties out in the yard?
We would piss off the neighbors
They'd eventually call the cops
And I was saving up for something, hoping life would finally start
Cause oh, we had some new love
คุณจำตอนพวกเราเต้นในงานปาร์ตี้ที่จัดตรงสวนหน้าบ้านได้ไหม?
ตอนนั้นพวกเราทำเอาเพื่อนบ้านโมโหแทบตาย
จนพวกเขาทนไม่ไหวโทรเรียกตำรวจเลยนะ
และผมก็เก็บเงินเอาไว้เพื่ออะไรบางอย่าง,คาดหวังว่าสักวันการใช้ชีวิตจะเริ่มต้นสักที
เพราะว่า โอ, พวกเรามีรักใหม่กันไงล่ะ

Ooh, broke as a bottle of wine
Ooh, but drink with you all damn night
Ooh, broke as a bottle of wine
Cause if we don't find money
Then what we got honey lifts it up
We got some rich love
โอ, ถังแตกเหมือนกับขวดไวท์
โอ, แต่ก็ยังยอมนั่งดื่มกับคุณตลอดทั้งคืน
โอ, ผมไม่ได้พยายามแลกเปลี่ยนความรักหรอกนะ
เพราะถ้าพวกเราไม่หาเงินมากล่ะก็
งั้นแค่พวกเรามีความหอมหวานและนั่นก็เพียงพอแล้ว
พวกเรามีความรักมากพอแล้ว

She'll say, "Hey man,"
She'll say, "Hey man, nice to meet you,"
She'll say, "Hey man, nice to meet you,"
And she'll take every one last time and I know
เธอบอกว่า, "เฮ้ พ่อหนุ่ม"
เธอบอกว่า, "เฮ้ พ่อหนุ่ม, ดีใจที่ได้เจอคุณนะ"
เธอบอกว่า, "เฮ้ พ่อหนุ่ม, ยินดีที่ได้รู้จักคุณนะ"
แต่นั้นจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอจะมาที่นี่, และผมรู้ดี

We're broke as a bottle of wine
Oh, we're broke as a bottle of wine
Said, we're broke as a bottle of wine
We're broke as a bottle of wine
Broke as a bottle of wine
We're broke as a bottle of wine
Cause if we don't find money
Then what we got honey lifts it up
We got some rich love
พวกเราไม่มีเงินเหมือนกับขวดไวท์เปล่าๆ
โอ, พวกเราถังแตกเหมือนกับขวดไวท์เลยอ่ะ
บอกเลย, พวกเราไม่มีตังค์สักแดงยังกับขวดไวท์ว่างๆ
พวกเราแตกเป็นเสี่ยงๆเหมือนกับขวดไวท์นั่นแหละ
ยากจนไม่ต่างจากขวดไวท์ว่างๆ
พวกเราไม่มีเงินเลยเหมือนกับขวดไวท์ที่ไม่มีไวท์จริงๆ
เพราะถ้าเราไม่เริ่มหาเงินล่ะก็นะ
งั้นอย่างน้อยพวกเราก็ยังมีความหวานชื่นช่วยเพิ่มกำลังใจ

She'll say, "Hey man,"
She'll say, "Hey man, nice to meet you,"
We're broke as a bottle of wine
We're broke as a bottle of wine
Cause if we don't find money
Then what we got honey lifts it up
We got some rich love
เธอบอกว่า, "เฮ้ พ่อหนุ่ม"
เธอบอกว่า, "เฮ้ พ่อหนุ่ม, ดีใจที่ได้เจอคุณนะ"
พวกเราไม่มีเงินเหมือนกับขวดไวท์เปล่าๆ
พวกเราไม่มีเงินเลยเหมือนกับขวดไวท์ที่ไม่มีไวท์จริงๆ
เพราะถ้าเราไม่เริ่มหาเงินล่ะก็นะ
งั้นอย่างน้อยพวกเราก็ยังมีความหวานชื่นช่วยเพิ่มกำลังใจ
พวกเรายังคงร่ำรวยความรักกันนะ

We're broke as a bottle of wine
Broke as a bottle of wine
We're broke as a bottle of wine, bottle of wine
We're broke as a bottle of wine
We're broke as a bottle of wine
Cause if we don't find money
Then what we got honey lifts it up
We got some rich love
พวกเราไม่มีเงินเหมือนกับขวดไวท์เปล่าๆ
พวกเราถังแตกเหมือนกับขวดไวท์เลยอ่ะ
พวกเราไม่มีตังค์สักแดงยังกับขวดไวท์ว่างๆ, เหมือนกับขวดไวท์นั่นแหละ
พวกเรายากจนไม่ต่างจากขวดไวท์ว่างๆ
พวกเราไม่มีเงินเลยเหมือนกับขวดไวท์ที่ไม่มีไวท์จริงๆ
เพราะถ้าเราไม่เริ่มหาเงินล่ะก็นะ
งั้นอย่างน้อยพวกเราก็ยังมีความหวานชื่นช่วยเพิ่มกำลังใจ
พวกเรายังคงร่ำรวยความรักกันนะ


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Onerepublic-rich-love-lyrics
-----------------------------------
วันนี้ขอแปลเพลงความหมายดีๆของหนุ่มๆ OneRepublic นะคะ เพื่อเป็นการตอนรับการมาเยือนเมืองไทยด้วย
และส่วนตัวก็จะเดินทางไปชมคอนฯเหมือนกัน

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่


Create Date : 21 กันยายน 2560
Last Update : 21 กันยายน 2560 9:58:07 น. 0 comments
Counter : 2834 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com