<<
ตุลาคม 2560
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
27 ตุลาคม 2560
 

[แปลเพลง] Wolves - Selena Gomez & Marshmello

Song-"Wolves"
Artist- Selena Gomez & Marshmello
Album-*********
Single (2017)


In your eyes, there's a heavy blue
One to love, and one to lose
Sweet divine, a heavy truth
Water or wine, don't make me choose
ในแววตาของคุณ, เป็นสีครามสุดหยั่งถึง
หนึ่งเพื่อความรัก, และอีกหนึ่งเพื่อความสูญเสีย
ความศรัทธาอันหอมหวาน, ความจริงแสนหนักแน่น
แค่น้ำเปล่าหรือว่าไวท์, ขอร้องอย่าให้ฉันเลือกเลย

I wanna feel the way that we did that summer night, night
Drunk on a feeling, alone with the stars in the sky
ฉันอยากสัมผัสถึงความรู้สึกที่พวกเรามีกันในช่วงฤดูร้อนยามค่ำคืน, ค่ำคืน
รู้สึกดื่มด่ำมึนเมา, เดียวดายท่ามกลางแสงดาวบนฟากฟ้า

I've been running through the jungle
I've been running with the wolves
To get to you, to get to you
I've been down the darkest alleys
Saw the dark side of the moon
To get to you, to get to you
I've looked for love in every stranger
Took too much to ease the anger
All for you, yeah, all for you
I've been running through the jungle
I've been crying with the wolves
To get to you, to get to you, to get to you
ฉันวิ่งวนผ่านเข้าไปในป่าใหญ่
ฉันวิ่งไปพร้อมๆกับฝูงหมาป่า
เพื่อไปให้ถึงคุณ, ไปให้ถึงคุณ
ฉันวิ่งไปตามตรอกซอกซอยอันมืดมิด
มองเห็นเพียงเงามืดของดวงจันทร์
เพื่อไปให้ถึงคุณ, ไปให้ถึงคุณ
ฉันเฝ้าตามหาความรักกับเหล่าคนแปลกหน้า
ใช้เวลามากมายเพื่อบรรเทาความโกรธ
ทั้งหมดก็เพื่อคุณ, ใช่แล้ว, ฉันทำเพื่อคุณ
ฉันวิ่งวนผ่านเข้าไปในป่าลึก
ฉันกรีดร้องไปพร้อมๆกับฝูงหมาป่า
เพื่อไปให้ถึงคุณ, ไปให้ถึงคุณ, เพื่อไปให้ถึงให้ได้

To get to you
To get to you
เพื่อไปให้ถึงคุณ
ไปให้ถึงคุณ

Your fingertips trace my skin
To places I have never been
Blindly, I am following
Break down these walls and come on in
ปลายนิ้วมือของคุณลูบไล้ไปตามผิวกายของฉัน
เพื่อไปยังพื้นที่ที่ฉันเองไม่เคยไปมาก่อน
ฉันตามไปแม้ว่านัยน์ตาจะมืดบอด
ทำลายกำแพงนั่นเสียและเข้ามาสิ

I wanna feel the way that we did that summer night, night
Drunk on a feeling, alone with the stars in the sky
ฉันอยากสัมผัสถึงความรู้สึกที่พวกเรามีกันในช่วงฤดูร้อนยามค่ำคืน, ค่ำคืน
รู้สึกดื่มด่ำมึนเมา, เดียวดายท่ามกลางแสงดาวบนฟากฟ้า

I've been running through the jungle
I've been running with the wolves
To get to you, to get to you
I've been down the darkest alleys
Saw the dark side of the moon
To get to you, to get to you
I've looked for love in every stranger
Took too much to ease the anger
All for you, yeah, all for you
I've been running through the jungle
I've been crying with the wolves
To get to you, to get to you, to get to you
ฉันวิ่งวนผ่านเข้าไปในป่าใหญ่
ฉันวิ่งไปพร้อมๆกับฝูงหมาป่า
เพื่อไปให้ถึงคุณ, ไปให้ถึงคุณ
ฉันวิ่งไปตามตรอกซอกซอยอันมืดมิด
มองเห็นเพียงเงามืดของดวงจันทร์
เพื่อไปให้ถึงคุณ, ไปให้ถึงคุณ
ฉันเฝ้าตามหาความรักกับเหล่าคนแปลกหน้า
ใช้เวลามากมายเพื่อบรรเทาความโกรธ
ทั้งหมดก็เพื่อคุณ, ใช่แล้ว, ฉันทำเพื่อคุณ
ฉันวิ่งวนผ่านเข้าไปในป่าลึก
ฉันกรีดร้องไปพร้อมๆกับฝูงหมาป่า
เพื่อไปให้ถึงคุณ, ไปให้ถึงคุณ, เพื่อไปให้ถึงให้ได้

To get to you
To get to you
เพื่อไปให้ถึงคุณ
ไปให้ถึงคุณ

I've been running through the jungle
I've been running with the wolves
To get to you, to get to you
I've been down the darkest alleys
Saw the dark side of the moon
To get to you, to get to you
I've looked for love in every stranger
Took too much to ease the anger
All for you, yeah, all for you
I've been running through the jungle
I've been crying with the wolves
To get to you, to get to you, to get to you
ฉันวิ่งวนผ่านเข้าไปในป่าใหญ่
ฉันวิ่งไปพร้อมๆกับฝูงหมาป่า
เพื่อไปให้ถึงคุณ, ไปให้ถึงคุณ
ฉันวิ่งไปตามตรอกซอกซอยอันมืดมิด
มองเห็นเพียงเงามืดของดวงจันทร์
เพื่อไปให้ถึงคุณ, ไปให้ถึงคุณ
ฉันเฝ้าตามหาความรักกับเหล่าคนแปลกหน้า
ใช้เวลามากมายเพื่อบรรเทาความโกรธ
ทั้งหมดก็เพื่อคุณ, ใช่แล้ว, ฉันทำเพื่อคุณ
ฉันวิ่งวนผ่านเข้าไปในป่าลึก
ฉันกรีดร้องไปพร้อมๆกับฝูงหมาป่า
เพื่อไปให้ถึงคุณ, ไปให้ถึงคุณ, เพื่อไปให้ถึงให้ได้


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://www.azlyrics.com/lyrics/selenagomez/wolves.html
-----------------------------------
เพลงใหม่ล่าสุดจากสาวเซเลน่าค่ะ
ร่วมทำงานเพลงกับดีเจที่ส่วนตัวคิดน่าเป็นที่จับตามองอย่าง
Marshmello ชื่อน่ารัก แถมยังใส่หมวก?ครอบหัว ปิดหน้าอีกต่างหาก


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 27 ตุลาคม 2560
Last Update : 27 ตุลาคม 2560 15:40:27 น. 0 comments
Counter : 3088 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com