<<
มิถุนายน 2566
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
11 มิถุนายน 2566
 

[แปลเพลง] Circles - Post Malone

Song-“Circles”
Artist-Post Malone
Album-Hollywood’s Bleeding (2019)


Oh, oh, oh
Oh, oh, oh
Oh, oh, oh, oh, oh
โอ, โอ, โอ
โอ, โอ, โอ
โอ, โอ, โอ, โอ, โอ

We couldn't turn around 'til we were upside down
I'll be the bad guy now, but know I ain't too proud
I  couldn't be there even when I tried
You  don't believe it, we do this every time
พวกเราย้อนกลับไม่ได้แล้วจนกว่าทุกอย่างจะกลับตาลปัตร
ผมยอมเป็นคนไม่ดีแล้วกัน, แต่รู้ไว้นะว่าผมไม่ได้ภูมิใจสักนิด
ผมคงไม่อาจไปอยู่ตรงนั้นได้ต่อให้ผมพยายามก็ตาม
คุณคงไม่เชื่อผมแน่ๆ, พวกเราทำแบบนี้กันตลอดเวลา

Seasons change and our love went cold
Feed  the flame 'cause we can't let go
Run away, but we're running in circles
Run away, run away
I dare you to do something
I'm  waiting on you again, so I don't take the blame
Run away, but we're running in circles
Run away, run away, run away
ฤดูกาลเปลี่ยนแปลงและความรักของเรากลายเป็นความเย็นชา
พยายามจะเติมเชื้อเพลิงลงไปเพราะพวกเรายอมไม่ได้จริงๆ
แม้ว่าจะวิ่งหนีไป, แต่พวกเรากลับวิ่งรอบเป็นวงกลม
วิ่งหนีไป, วิ่งหนีไปให้ไกล
ผมขอท้าเลยให้คุณทำยังไงก็ได้
ผมจะรออยู่คุณอยู่ตรงนี้นี่แหละ, ผมจะได้เลิกเป็นคนที่โดนด่าสักที
แม้ว่าจะวิ่งหนีไป, แต่พวกเรากลับวิ่งรอบเป็นวงกลม
วิ่งหนีไป, วิ่งหนีไปให้ไกล, วิ่งหนีไปซะ

Let go, I got a feeling that it's time to let go
I said so, I knew that this was doomed from the get-go
You thought that it was special, special
But it was just the sex though, the sex though
And I still hear the echoes (The echoes)
I got a feeling that it's time to let it go, let it go
ปล่อยวาง, ผมรู้สึกได้แล้วล่ะว่ามันถึงเวลาที่ต้องปล่อยมันไป
ผมบอกแบบนั้น, ทั้งๆที่รู้ดีว่ามันจะต้องมีหายนะตามมาแน่นอน
คุณคงคิดว่ามันช่างวิเศษจริง, วิเศษยิ่งกว่าใคร
แต่มันก็แค่เรื่องของเซ็กซ์เท่านั้นแหละ, แค่เซ็กซ์เท่านั้นเอง
และผมก็ยังได้ยินเสียงสะท้อนกู่ก้อง (กู่ก้องไปทั่ว)
ผมรู้สึกได้แล้วล่ะว่ามันถึงเวลาที่ต้องปล่อยมันไป, ปล่อยมันไปซะที

Seasons change and our love went cold
Feed the flame 'cause we can't let go
Run away, but we're running in circles
Run away, run away
I dare you to do something
I'm waiting on you again, so I don't take the blame
Run away, but we're running in circles
Run away, run away, run away
ฤดูกาลเปลี่ยนแปลงและความรักของเรากลายเป็นความเย็นชา
พยายามจะเติมเชื้อเพลิงลงไปเพราะพวกเรายอมไม่ได้จริงๆ
แม้ว่าจะวิ่งหนีไป, แต่พวกเรากลับวิ่งรอบเป็นวงกลม
วิ่งหนีไป, วิ่งหนีไปให้ไกล
ผมขอท้าเลยให้คุณทำยังไงก็ได้
ผมจะรออยู่คุณอยู่ตรงนี้นี่แหละ, ผมจะได้เลิกเป็นคนที่โดนด่าสักที
แม้ว่าจะวิ่งหนีไป, แต่พวกเรากลับวิ่งรอบเป็นวงกลม
วิ่งหนีไป, วิ่งหนีไปให้ไกล, วิ่งหนีไปซะ

Maybe you don't understand what I'm going through
It's only me, what you got to lose?
Make up your mind, tell me, what are you gonna do?
It's only me, let it go
บางทีคุณอาจจะยังไม่เข้าใจว่าผมต้องฝ่าฟันอะไรมาบ้าง
มันมีแค่ผมนี่แหละ, คุณจะเสียอะไรอีกล่ะ?
ตัดสินใจสักทีสิ, บอกผมมา, ว่าคุณอยากจะทำอะไรกันแน่?
มันก็มีแค่ผมนี่แหละ, ที่ต้องปล่อยมันไป

Seasons change and our love went cold
Feed the flame 'cause we can't let go
Run away, but we're running in circles
Run away, run away
I dare you to do something
I'm waiting on you again, so I don't take the blame
Run away, but we're running in circles
Run away, run away, run away
ฤดูกาลเปลี่ยนแปลงและความรักของเรากลายเป็นความเย็นชา
พยายามจะเติมเชื้อเพลิงลงไปเพราะพวกเรายอมไม่ได้จริงๆ
แม้ว่าจะวิ่งหนีไป, แต่พวกเรากลับวิ่งรอบเป็นวงกลม
วิ่งหนีไป, วิ่งหนีไปให้ไกล
ผมขอท้าเลยให้คุณทำยังไงก็ได้
ผมจะรออยู่คุณอยู่ตรงนี้นี่แหละ, ผมจะได้เลิกเป็นคนที่โดนด่าสักที
แม้ว่าจะวิ่งหนีไป, แต่พวกเรากลับวิ่งรอบเป็นวงกลม
วิ่งหนีไป, วิ่งหนีไปให้ไกล, วิ่งหนีไปซะ



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Post-malone-circles-lyrics
-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ



Create Date : 11 มิถุนายน 2566
Last Update : 11 มิถุนายน 2566 13:29:00 น. 0 comments
Counter : 675 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com