<<
ตุลาคม 2563
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
30 ตุลาคม 2563
 

[แปลเพลง] Gimme Love - Joji

Song-"Gimme Love"
Artist-Joji
Album-Nectar (2020)


Oh
Oh
Oh
โอ
โอ
โอ

Gimme, gimme love, gimme, gimme love
Gimme, gimme love, gimme, gimme love
When I'm gone, when I'm gone (Oh)
Gimme, gimme love, gimme, gimme love
Gimme, gimme love, gimme, gimme love (Oh)
When I'm gone, when I'm gone
มอบความรักมา, มอบความรักให้ผมที, มอบความรักมา, มอบความรักให้ผมที
มอบความรักมา, มอบความรักให้ผมที, มอบความรักมา, มอบความรักให้ผมที
เมื่อผมจากไป, เมื่อผมจากไป (โอ)
มอบความรักมา, มอบความรักให้ผมที, มอบความรักมา, มอบความรักให้ผมที
มอบความรักมา, มอบความรักให้ผมที, มอบความรักมา, มอบความรักให้ผมที (โอ)
เมื่อผมจากไป, เมื่อผมจากไป

Swing around front, let me inside
Playin' my song into my sides
It hurts, I can't lie
Remember those times I fought to get out?
I want to get out
Those pictures so clear, will fade in my mind
You're leavin' me here with ashes and fire
These people don't heal, these people don't feel
These people aren't real, so make me this deal
Won't you?
เดินไปมาอยู่หน้าประตู, ให้ผมเข้าไปเถอะนะ
ผมนึกถึงเรื่องราวเก่าๆ แล้วก็คิดนะว่า
มันเจ็บจริง, ไม่ใช่เรื่องเล่นๆเลย
จำตอนที่ผมพยายามมองหาทางออกได้ป่ะ?
ผมอยากจะออกไปมากๆ
ภาพเหล่านั้นที่กระจ่างชัด, ก็เลือนหายไปจากใจของผม
คุณทิ้งผมไว้ตรงนี้พร้อมกับเถ้าถ่านและเปลวไฟ
ผู้คนเหล่านั้นรักษาฉันไม่ได้หรอก, เพราะพวกเขาไม่เข้าใจความรู้สึกของผม
ผู้คนเหล่านั้นไม่ใข่ของจริงหรอก, เพราะงั้นผมถึงได้จัดการเรื่องนี้เอง,
แล้วคุณล่ะ?

Gimme, gimme love, gimme, gimme love
Gimme, gimme love, gimme, gimme love
When I'm gone (Ooh), when I'm gone (When I'm gone, yeah)
Gimme, gimme love, gimme, gimme love (When I'm gone, yeah)
Gimme, gimme love, gimme, gimme love (When I'm gone, yeah)
When I'm gone (Ooh, yeah), when I'm gone (When I'm gone)
(When I'm gone, when I'm gone)
มอบความรักมา, มอบความรักให้ผมที, มอบความรักมา, มอบความรักให้ผมที
มอบความรักมา, มอบความรักให้ผมที, มอบความรักมา, มอบความรักให้ผมที
เมื่อผมจากไป (โอ), เมื่อผมจากไป (เมื่อผมจากไป, เย้)
มอบความรักมา, มอบความรักให้ผมที, มอบความรักมา, มอบความรักให้ผมที
มอบความรักมา, มอบความรักให้ผมที, มอบความรักมา, มอบความรักให้ผมที (โอ)
เมื่อผมจากไป (โอว, เย้), เมื่อผมจากไป (เมื่อผมจากไปแล้ว)
(เมื่อผมจากไป, เมื่อผมจากไปแล้ว)

Look into your heart and let me know
Do things turn black and gray as they go?
When I'm far too gone, can you show me love?
Give me love
(Ooh, ooh)
(Ooh, ooh)
Caught in a river of records and dreams (Ooh)
Oh, will you keep up with me? (Ooh)
Everyone's looking for someone to hold (Ooh)
But I can't let you go (Ooh, ooh)
(Ooh, ooh)
พยายามทำความเข้าใจหัวใจของคุณ และยอมให้ผมได้รับรู้เถอะ
สิ่งต่างๆ ที่จะจากไปจะกลายเป็นความเศร้าและหม่นหมองตลอดเลยหรอ?
เมื่อผมออกไปไกลแล้ว, คุณช่วยแสดงความรักให้ผมเห็นทีได้ไหม?
มอบความรักให้ผมที
(โอว, โอว)
(โอว, โอว)
ผมติดอยู่ในแม่น้ำของความทรงจำและความฝัน (โอว)
โอ, คุณจะติดตามไปทุกที่เลยใช่ไหม? (โอว)
ทุกคนต่างก็มองหาใครสักคนเพื่อเป็นที่พักพิง (โอว)
แต่ผมกลับปล่อยคุณไปไม่ได้ (โอว, โอว)
(โอว, โอว)



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Joji-gimme-love-lyrics

-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 30 ตุลาคม 2563
Last Update : 30 ตุลาคม 2563 20:29:54 น. 0 comments
Counter : 4802 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com