<<
พฤษภาคม 2563
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
8 พฤษภาคม 2563
 

[แปลเพลง] Stuck With U - Ariana Grande and Justin Biebet

Song-"Stuck With U"
Artist-Ariana Grande, Justin Biebet
Album-***************
Single (2020)

Mmm
Hey, yeah
(That's just for fun)
(What?)
Ah
อืมม
เฮ้, เย้
(นั่นก็แค่เพื่อความสนุกเท่านั้นแหละ)
(ว่าไงนะ?)
อ่า

I'm not one to stick aroud
One strike and you're out, baby
Don't care if I sound crazy
But you never let me down, no, no
That's why when the sun's up, I'm stayin'
Still layin' in your bed, sayin'
ฉันไม่ใช่คนที่อยู่คนเดียวไม่ได้สักหน่อย
ผิดคำพูดครั้งเดียวและคุณก็แพ้แล้ว, ที่รัก
ไม่สนหรอกว่ามันจะฟังดูบ้าไปหน่อยน่ะ
แต่คุณก็ไม่เคยทำให้ฉันผิดหวังสักครั้ง,ไม่อะ, ไม่เลย
นี่คือเหตุผลว่าทำไมแม้ว่าจะเช้าแล้ว, ฉันก็ยังอยู่
ยังคงนอนบนเตียงของคุณ, อะนะ

Ooh, ooh, ooh, ooh
Got all this time on my hands
Might as well cancel our plans, yeah
I could stay here for a lifetime
โอว, โอว, โอว, โอว
มีทุกอย่างที่ต้องการอยู่กับตัวแล้วนี่น่า
คิดว่าควรจะยกเลิกแพลนเที่ยวไปเลยดีกว่า, เย้
ฉันแค่อยากอยู่ตรงนี้กับคุณตลอดไปเลยไง

So, lock the door and throw out the key
Can't fight this no more, it's just you and me
And there's nothin' I, nothin' I, I can do
I'm stuck with you, stuck with you, stuck with you
So, go ahead and drive me insane
Baby, run your mouth, I still wouldn't change
Being stuck with you, stuck with you, stuck with you
I'm stuck with you, stuck with you, stuck with you, baby
งั้นก็, ล็อกประตูเถอะ แล้วก็โยนกุญแจทิ้งไปด้วย
ไม่อยากจะเถียงอะไรแล้ว, มีแค่คุณกับฉัน
และไม่มีอะไรอีกแล้ว ฉันน่ะ, ไม่มีอะไร, ที่ฉันสามารถทำได้แล้ว
ฉันติดอยู่ที่นี่กับคุณ, กับคุณนะ, ติดอยู่กับคุณคนเดียว
งั้นก็, เอาเลยสิ แล้วก็ทำให้ฉันเสียสติสักที
ที่รัก, พูดทุกอย่างที่คิดออกมาสิ, ฉันก็ยังคงไม่เปลี่ยนใจ
ที่จะติดอยู่กับคุณ, ติดอยู่ที่นี่กับคุณ, ไปไหนไม่ได้กับคุณ
ฉันติดอยู่ที่นี่กับคุณ, กับคุณนะ, ติดอยู่กับคุณคนเดียว, ที่รัก

There's nowhere we need to be, no, no, no
I'ma get to know you better
Kinda hope we're here forever
There's nobody on these streets
If you told me that the world's endin'
Ain't no other way that I can spend it
ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่ไหนอีกแล้ว, ไม่อะ, ไม่เลย, ไม่
ผมอยากรู้จักคุณให้มากขึ้นกว่านี้
หวังลึกๆว่าเราจะอยู่กันที่นี่ตลอดไปได้ไหมนะ
ไม่มีใครออกไปบนถนนเลยนะ
ถ้าหากคุณบอกผมว่าโลกสิ้นสลายลงแล้ว
ก็คงไม่มีที่อื่นที่ฉันอยากจะออกไปอีกแล้วล่ะ

Oh, oh, oh, oh (Ooh)
Got all this time in my hands
Might as well cancel our plans (Yeah, yeah)
I could stay here forever
โอ, โอ, โอ, โอ (โอว)
มีทุกอย่างที่ต้องการอยู่กับตัวแล้วนี่น่า
คิดว่าควรจะยกเลิกแพลนเที่ยวไปเลยดีกว่า, (เย้, เย้)
ฉันแค่อยากอยู่ตรงนี้กับคุณตลอดไปเลยไง

So, lock the door and throw out the key
Can't fight this no more, It's just you and me
And there's nothin' I, nothin' I, I can do
I'm stuck with you, stuck with you, stuck with you
So, go ahead and drive me insane
Baby, run your mouth, I still wouldn't change
Being stuck with you, stuck with you, stuck with you
I'm stuck with you, stuck with you, stuck with you
งั้นก็, ล็อกประตูเถอะ แล้วก็โยนกุญแจทิ้งไปด้วย
ไม่อยากจะเถียงอะไรแล้ว, มีแค่คุณกับผม
และไม่มีอะไรอีกแล้ว ฉันน่ะ, ไม่มีอะไร, ที่ฉันสามารถทำได้แล้ว
ฉันติดอยู่ที่นี่กับคุณ, กับคุณนะ, ติดอยู่กับคุณคนเดียว
งั้นก็, เอาเลยสิ แล้วก็ทำให้ผมเสียสติสักที
ที่รัก, พูดทุกอย่างที่คิดออกมาสิ, ผมก็ยังคงไม่เปลี่ยนใจ
ที่จะติดอยู่กับคุณ, ติดอยู่ที่นี่กับคุณ, ไปไหนไม่ได้กับคุณ
ผมติดอยู่ที่นี่กับคุณ, กับคุณนะ, ติดอยู่กับคุณคนเดียว, ที่รัก

Woah
Baby, come take all my time
Go on, make me lose my mind
We got all that we need here tonight
โอว
ที่รัก, มารับเอาเวลาทั้งหมดผมมีไปทีสิ
รับไปเถอะ, ทำให้ฉันหลงลืมคืนวัน
คืนนี้พวกเรามีทุกอย่างที่ต้องการแล้ว

I lock the door (Lock the door) and throw out the key
Can't fight this no more (Can't fight this no more), it's just you and me
And there's nothin' I, nothin' I'd rather do
I'm stuck with you, stuck with you, stuck with you
So, go ahead and drive me insane
Baby, run your mouth, I still wouldn't change
All this lovin' you, hatin' you, wantin' you
I'm stuck with you, stuck with you, stuck with
You, oh, oh
งั้นก็, ล็อกประตูเถอะ (ล็อกประตูเถอะ) แล้วก็โยนกุญแจทิ้งไปด้วย
ไม่อยากจะเถียงอะไรแล้ว (ไม่อยากจะเถียงอะไรแล้ว), มีแค่คุณกับผม
และไม่มีอะไรอีกแล้ว ฉันน่ะ, ไม่มีอะไร, ที่ฉันสามารถทำได้แล้ว
ฉันติดอยู่ที่นี่กับคุณ, กับคุณนะ, ติดอยู่กับคุณคนเดียว
งั้นก็, เอาเลยสิ แล้วก็ทำให้ผมเสียสติสักที
ที่รัก, พูดทุกอย่างที่คิดออกมาสิ, ผมก็ยังคงไม่เปลี่ยนใจ
ที่จะติดอยู่กับคุณ, ติดอยู่ที่นี่กับคุณ, ไปไหนไม่ได้กับคุณ
ผมติดอยู่ที่นี่กับคุณ, กับคุณนะ, ติดอยู่กับคุณคนเดียว,
คุณเท่านั้น, โอ, โอ

Stuck with you, stuck with you, stuck with you
ติดอยู่ที่นี่กับคุณ, ติดอยู่กับคุณ, ไปไหนไม่ได้กับคุณแบบนี้


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Ariana-grande-and-justin-bieber-stuck-with-u-lyrics

-----------------------------------
เพลงเฉพาะกิจที่ออกมาในช่วงกักตัวของหนุ่มจัสตินและสาวอาริ

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 08 พฤษภาคม 2563
Last Update : 8 พฤษภาคม 2563 13:31:17 น. 0 comments
Counter : 5484 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com