<<
ตุลาคม 2560
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
6 ตุลาคม 2560
 

[แปลเพลง] Not My Ex - Jessie J

Song-"Not My Ex"
Artist- Jessie J
Album-R.O.S.E.(2018)


My ex used to tell me I'm flawless
When laying low with all the girls
Believed him when he said he was honest
Then blame myself when I got hurt
My ex used to tell me I'm selfish
But never did he put me first
Ignore me and it do on purpose
Just to have the last word
แฟนเก่าของฉันเคยบอกฉันว่าฉันไร้ที่ติ
ยามที่ฉันอยู่กับผู้หญิงคนอื่นๆ
เชื่อเขาเวลาที่เขาบอกว่าเขาพูดเรื่องจริง
เพราะงั้นก็เลยต้องโทษตัวเองตอนที่เจ็บปวด
แฟนเก่าของฉันเคยบอกว่าฉันมันเห็นแก่ตัว
แต่เขากลับไม่เคยคิดถึงฉันก่อนเลยสักครั้ง
ไม่สนใจฉันและยังตั้งใจทำมันอีกต่างหาก
เพียงเพื่อให้ได้มีคำพูดสุดท้าย

But now you wanna love me, who knows what you'll find
It won't be easy, but I'm down for the ride
Just remember
You're not my ex, no
I know I can be trouble, Lord knows that is hard
It won't be simple and I'll give you my heart
Just remember
I'm not your ex
แต่ตอนนี้คุณอยากจะรักฉัน, ใครรู้กันล่ะว่าคุณเห็นอะไรในตัวฉัน
มันไม่ง่ายเลยนะ, ฉันยอมทำทุกอย่างอยู่แล้ว
จำไว้นะ
คุณไม่ใช่แฟนเก่าของฉัน, ไม่
ฉันรู้ฉันอาจจะพบเจอกับปัญหา, พระเจ้ารู้ดีว่ามันยาก
มันไม่เคยง่ายเลยจริงๆ และฉันมอบหัวใจให้กับคุณ
จำไว้ด้วยล่ะ
ว่าฉันไม่ใช่แฟนเก่าของคุณ

I'm fallin' for you, you're fallin' for me
I won't promise I won't hurt again
I can promise we won't be like them
I'm fallin' for you, you're fallin' for me (baby)
I won't promise I won't walk away
I can promise it won't be the same
ฉันตกหลุมรักคุณ, คุณตกหลุมรักฉัน
ฉันจะไม่สัญญาอะไร ฉันจะได้ไม่เจ็บปวดอีกแล้ว
ฉันสามารถสัญญาว่าพวกเราจะไม่มีวันเป็นเหมือนพวกเขา
ฉันตกหลุมรักคุณ, คุณตกหลุมรักฉัน (ที่รัก)
ฉันจะไม่สัญญา และฉันก็จะไม่จากไปไหน
ฉันสามารถสัญญาได้ว่าทุกอย่างจะไม่มีวันเป็นเหมือนเดิม

My ex used to tell me "No way we're friends"
Cut him off if you really care
I will go away a couple days
Hundred girls at his place
Games night, truth or dare
My ex used to tell me "You're so chill"
Then steal my phone, so I couldn't leave, yeah
Had to climb on his mouth
'Cause he now put me down
Thank God, I set me free
แฟนเก่าของฉันเคยบอกฉันว่า "ไม่มีทางที่เราจะเป็นเพื่อนกันได้"
ตัดเขาออกไปซะถ้าคุณไม่สนใจแล้วจริงๆ
ฉันจะหายหน้าหายตาสักสองสามวัน
มีผู้หญิงอีกเป็นร้อยๆในที่ของเขาน่ะ
คืนแห่งการเล่นเกมส์, บอกความจริงหรือรับคำท้า
แฟนเก่าของฉันเคยบอกฉันว่า "คุณเป็นใจเย็นจังนะ"
แล้วเขาก็ขโมยมือถือของฉันไป, เพื่อทำให้ฉันออกไปไหนไม่ได้ เย้
ต้องเข้าไปใกล้ๆกับริมฝีปากของเขา
เพราะเขาดึงฉันให้เข้าใกล้อีกนิด
ขอบคุณพระเจ้า, ฉันได้ปลดปล่อยตัวเองสักที

Cause now you wanna love me, who knows what you'll find
It won't be easy, but I'm down for the ride
Just remember
You're not my ex, mmm
I know I can be trouble, Lord knows that is hard
It won't be simple and I'll give you my heart
Just remember
I'm not your ex
Ye-ye-ye-yes!
แต่ตอนนี้คุณอยากจะรักฉัน, ใครรู้กันล่ะว่าคุณเห็นอะไรในตัวฉัน
มันไม่ง่ายเลยนะ, ฉันยอมทำทุกอย่างอยู่แล้ว
จำไว้นะ
คุณไม่ใช่แฟนเก่าของฉัน, ไม่
ฉันรู้ฉันอาจจะพบเจอกับปัญหา, พระเจ้ารู้ดีว่ามันยาก
มันไม่เคยง่ายเลยจริงๆ และฉันมอบหัวใจให้กับคุณ
จำไว้ด้วยล่ะ
ว่าฉันไม่ใช่แฟนเก่าของคุณ
เย้-เย้-เย้-เยส

I'm fallin' for you, you're fallin' for me
I won't promise I won't hurt again
I can promise we won't be like them
I'm fallin' for you, you're fallin' for me
I won't promise I won't walk away
I can promise it won't be the same
ฉันตกหลุมรักคุณ, คุณตกหลุมรักฉัน
ฉันจะไม่สัญญาอะไร ฉันจะได้ไม่เจ็บปวดอีกแล้ว
ฉันสามารถสัญญาว่าพวกเราจะไม่มีวันเป็นเหมือนพวกเขา
ฉันตกหลุมรักคุณ, คุณตกหลุมรักฉัน (ที่รัก)
ฉันจะไม่สัญญา และฉันก็จะไม่จากไปไหน
ฉันสามารถสัญญาได้ว่าทุกอย่างจะไม่มีวันเป็นเหมือนเดิม

No... ooh, yeah
It won't be the same (yeah)
It won't be the same (no, no)
It won't be the same
I'm fallin' for you, you are fallin' for me
I won't promise I won't hurt again
I can promise we won't be like them
Your ex
And I'm not your ex
You're not my ex
You're not my ex
ไม่... โอว, เย้
ทุกอย่างจะไม่มีวันเป็นเหมือนเดิม (ใช่แล้ว)
ทุกอย่างจะไม่มีวันเป็นเหมือนเดิม (ไม่นะ,ไม่)
ทุกอย่างจะไม่มีวันเป็นเหมือนเดิม
ฉันตกหลุมรักคุณ, แล้วคุณตกหลุมรักฉันเหมือนกัน
ฉันจะไม่สัญญาอะไร ฉันจะได้ไม่เจ็บปวดอีกแล้ว
ฉันสามารถสัญญาว่าพวกเราจะไม่มีวันเป็นเหมือนพวกเขา
แฟนเก่า
และฉันไม่ใช่แฟนเก่าของคุณ
คุณไม่ใช่ความเก่าของคุณ
คุณไม่ใช่ความเก่าของคุณ


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://www.azlyrics.com/lyrics/jessiej/notmyex.html
-----------------------------------
หนึ่งในเพลงจากอัลบั้มล่าสุดของเจสซี่ เจค่ะ
เสียงยังทรงพลังเหมือนเดิม ดูเหมือนอัลบั้มใหม่นี้ของสาวเจสซี่
จะดูโตขึ้นมากๆ เพลงแต่ละเพลงคือกินใจสุดๆ ชอบเลย

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 06 ตุลาคม 2560
Last Update : 6 ตุลาคม 2560 23:42:18 น. 0 comments
Counter : 3023 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com