<<
ตุลาคม 2561
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
23 ตุลาคม 2561
 

[แปลเพลง] The Other Side - Betty Who

Song-"The Other Side"
Artist-Betty Who
Album-Sierra Burgess Is a Loser (Soundtrack)(2018)


Holding on to secrets
Gripping handle bars on the road
Racing home at sunset<
With the last light into the glow
เก็บซ่อนความลับเอาไว้
กำแฮนด์รถไว้ให้แน่น
ขี่ไปให้เร็วก่อนดวงตะวันจะลาลับ
พร้อมกับแสงสุดท้ายที่ทอประกายขึ้นมา

Ooh, I let you love me right bac
Ooh, it's easy how we lose track
โอว, ฉันยอมให้คุณรักฉันกลับแล้วนะ
โอว, มันง่ายดายจริงๆที่เราจะเสียความเป็นตัวเอง

We talk all night, we talk all day
Wish I could meet you on the other side
The bedroom lights keep us awake
Wish I could meet you on the other side
On the other side, on the other side
On the other side, on the other side
(The other side, oh yeah)
พวกเราคุยกันทั้งคืน, พวกเราคุยกันทั้งวัน
หวังว่าเราจะได้เจอกันที่อีกฝากฝั่งหนึ่ง
แสงจากห้องนอนทำเอาเรานอนไม่หลับ
หวังว่าเราจะได้เจอกันที่อีกฝากฝั่งหนึ่ง
ณ อีกด้านหนึ่ง, ณ อีกด้านหนึ่ง
ณ อีกด้านหนึ่ง, ณ อีกด้านหนึ่ง
(ณ อีกด้านหนึ่ง, โอ เย้)

Taking in this moment
Say "I love you" under my breath
Though your heart is stolen

It's like your voice is right in my hands
จดจำความรู้สึกนี้ไว้
กระซิบบอกว่า "ฉันรักคุณนะ"
พร้อมกับหัวใจของฉันที่ถูกขโมยไปเรียบร้อยแล้ว
มันเหมือนกับน้ำเสียงของคุณคือสิ่งที่ฉันตามหา

Ooh, I let you love me right back
Ooh, its easy how we lose track
โอว, ฉันยอมให้คุณรักฉันกลับแล้วนะ
โอว, มันง่ายดายจริงๆที่เราจะเสียความเป็นตัวเอง

We talk all night, we talk all day
Wish I could meet you on the other side
The bedroom lights keep us awake
Wish I could meet you on the other side
On the other side, on the other side
(The other side, the other side)
On the other side, on the other side
พวกเราคุยกันทั้งคืน, พวกเราคุยกันทั้งวัน
หวังว่าเราจะได้เจอกันที่อีกฝากฝั่งหนึ่ง
แสงจากห้องนอนทำเอาเรานอนไม่หลับ
หวังว่าเราจะได้เจอกันที่อีกฝากฝั่งหนึ่ง
ณ อีกด้านหนึ่ง, ณ อีกด้านหนึ่ง
ณ อีกด้านหนึ่ง, ณ อีกด้านหนึ่ง
(ณ อีกด้านหนึ่ง, ณ อีกด้านหนึ่ง)
ณ อีกด้านหนึ่ง, ณ อีกด้านหนึ่ง

On the other side
On the other side, yeah
On the other side


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Betty-who-the-other-side-lyrics

-----------------------------------
หนึ่งในเพลงประกอบภาพยนตร์จากช่อง
Netflix - Sierra BurgessIs a Loser
เป็นหนังที่น่ารักดี แนะนำให้ดูเลยค่ะ (เพลงก็เพราะ)

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 23 ตุลาคม 2561
Last Update : 23 ตุลาคม 2561 9:55:37 น. 0 comments
Counter : 3495 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com