<<
ตุลาคม 2561
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
17 ตุลาคม 2561
 

[แปลเพลง] Silence - Marsmello (Ft. Khalid)

Song-"Silence" (Ft. Khalid)
Artist-Marsmello
Album-**********
Single (2017)


Yeah, I'd rather be a lover than a fighter (fighter)
'Cause all my life, I've been fighting
Never felt a feeling of comfort
All this time, I've been hiding
And I never had someone to call my own, oh nah
I'm so used to sharing
Love only left me alone
But I'm at one with the silence
ใช่, ผมอยากจะเป็นนักรักมากกว่าเป็นนักสู้ (นักสู้)
เพราะตลอดชีวิตของผม, นั้นต่อสู้มามากพอแล้ว
ไม่เคยสัมผัสความสงุบสุขเลยสักครั้ง
ตลอดเวลา, ผมได้แต่เก็บซ่อนความรู้สึก
และไม่มีใครที่ผมจะสามารถบอกได้ว่าเป็นคนของผม, โอ ไม่มีเลย
ผมเคยชอบการแบ่งปัน
แต่ตอนนี้ความรักกลับทำให้ผมรู้สึกเดียวดาย
แต่ผมจะเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ไปกับความเงียบสงัดนี้

I found peace in your violence
Can't tell me there's no point in trying
I'm at one, and I've been quiet for too long
I found peace in your violence
Can't tell me there's no point in trying
I'm at one, and I've been silent for too long
ผมค้นพบความสงบสุขในความรุนแรงของคุณ
อย่าบอกผมเลยว่ามันไม่มีประโยชน์ที่จะพยายาม
ผมเริ่มนับหนึ่งอีกครั้ง, เพราะผมทนเงียบมานานแล้ว
ผมค้นพบความสงบสุขในความรุนแรงของคุณ
อย่าบอกผมเลยว่ามันไม่มีประโยชน์ที่จะพยายาม
ผมเริ่มนับหนึ่งอีกครั้ง, เพราะผมทนเงียบมานานแล้ว

I've been quiet for too long
I've been quiet for too long
I found peace in your violence
Can't tell me there's no point in trying
I'm at one, and I've been quiet for too long
เพราะผมทนเงียบมานานแล้ว
เพราะผมทนเงียบมานานมากแล้ว
ผมค้นพบความสงบสุขในความรุนแรงของคุณ
อย่าบอกผมเลยว่ามันไม่มีประโยชน์ที่จะพยายาม
ผมเริ่มนับหนึ่งอีกครั้ง, เพราะผมทนเงียบมานานแล้ว

I'm in need of a savior, but I'm not asking for favors
My whole life, I've felt like a burden
I think too much, and I hate it
I'm so used to being in the wrong, I'm tired of caring
Loving never gave me a home, so I'll sit here in the silence
แม้ว่าผมจะต้องการความช่วยเหลือ, แต่ผมก็จะไม่เอ่ยออกไปหรอก
ทั้งชีวิตของผม,รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นภาระของคนอื่น
ผมคิดมากเกินไป, และผมเกลียดนิสัยแบบนี้

ผมเคยชินกับการเป็นคนผิดเสมอ, และเบื่อหน่ายที่ต้องใส่ใจเรื่องต่างๆ
ความรักไม่เคยทำให้ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน, เพราะงั้นผมจึงนั่งลงพร้อมกับความเงียบเหงาอย่างนี้

I found peace in your violence
Can't tell me there's no point in trying
I'm at one, and I've been quiet for too long
I found peace in your violence
Can't tell me there's no point in trying
I'm at one, and I've been silent for too long
ผมค้นพบความสงบสุขในความรุนแรงของคุณ
อย่าบอกผมเลยว่ามันไม่มีประโยชน์ที่จะพยายาม
ผมเริ่มนับหนึ่งอีกครั้ง, เพราะผมทนเงียบมานานแล้ว
ผมค้นพบความสงบสุขในความรุนแรงของคุณ
อย่าบอกผมเลยว่ามันไม่มีประโยชน์ที่จะพยายาม
ผมเริ่มนับหนึ่งอีกครั้ง, เพราะผมทนเงียบมานานแล้ว

I've been quiet for too long
I've been quiet for too long
I found peace in your violence
Can't tell me there's no point in trying
I'm at one, and I've been quiet for too long
เพราะผมทนเงียบมานานแล้ว
เพราะผมทนเงียบมานานมากแล้ว
ผมค้นพบความสงบสุขในความรุนแรงของคุณ
อย่าบอกผมเลยว่ามันไม่มีประโยชน์ที่จะพยายาม
ผมเริ่มนับหนึ่งอีกครั้ง, เพราะผมทนเงียบมานานแล้ว



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Marshmello-silence-lyrics


-----------------------------------
นี่เราไปอยู่ไหนมานะ ทำไมเพิ่งเคยได้ยินเพลงนี้
แบบว่าทั้งๆที่ชอบ Klalid และ Mello แต่กลับเพิ่งเคยฟังเพลงนี้ ฟังปุ๊ปก็ชอบปั๊บ ส่วนผสมที่ลงตัว


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ




 

Create Date : 17 ตุลาคม 2561
0 comments
Last Update : 17 ตุลาคม 2561 10:45:32 น.
Counter : 2259 Pageviews.

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com