<<
ตุลาคม 2560
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
10 ตุลาคม 2560
 

[แปลเพลง] S.L.U.T. - Bea Miller

Song-"S.L.U.T."
Artist-Bea Miller
Album- Chapter Three: Yellow (2017)


I love myself, I wanna see it
When I turn around, look in the mirror
And if you don't like it, you can leave it
'Cause it's my own and I'll keep owning it
If you don't like what I'm wearing
Well, you're only bothered 'cause you're staring
And you'll never talk me into caring
'Cause it's my own and I'll keep owning it
ฉันรักตัวเองมาก, ฉันล่ะอยากชื่นชมมันจริงๆ
เวลาฉันกลับหันหลัง, มองส่องเข้าไปในกระจกอ่ะนะ
แล้วถ้าเธอไม่ชอบล่ะก็, เธอก็อย่ามาสนใจฉันสิ
เพราะนี่มันชีวิตของฉันอ่ะ และฉันก็จะทำตามใจตัวเองเท่านั้น
ถ้าเกิดเธอไม่ชอบชุดที่ฉันใส่อีกล่ะ
งั้นมันก็เป็นปัญหาของเธอแล้วอ่ะ ก็เธออยากมามองมาทางฉันเองทำไมล่ะ
เธอไม่จำเป็นต้องพูดจาทำว่าเป็นห่วงฉันหรอก
เพราะนี่คือชีวิตของฉัน และฉันจะทำอะไรก็ได้ทั้งนั้น

I'ma do just what I want on the regular
And it's really not my fault if you're scared of a
ฉันแค่ทำในสิ่งที่ฉันอยากจะทำเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วอ่ะ
และมันไม่ใช่ความผิดของฉันสักนิด ถ้าหากเธอไม่ชอบ

*Sweet little unforgettable thing, unforgettable
Sweet little unforgettable thing, so incredible
Know that I'm not sorry, I'm just loving my body
I don't care if you scared of a sweet little unforgettable thing
ความหอมหวานเล็กๆที่ไม่อาจลืมได้นี่, ลืมไม่ลงเลยทีเดียวเนอะ
ความหอมหวานเล็กๆนี่ลืมไม่ลงเลยจริงๆแหละ, น่าเหลือเชื่อมากๆอ่ะ
รู้หนิว่าฉันไม่เสียใจอะไรอะไรอีกแล้ว, ฉันลุ่มหลงเรือนร่างของตัวเองมากๆเลย
ฉันไม่สนใจหรอก ถ้าหาคุณจะไม่ชอบความหอมหวานเล็กๆที่ไม่อาจจะลืมของฉันไปได้

I love my ass, I wanna shake it
You can thank my mama 'cause she made it
Don't you waste your breath tryna change it
Just mind your own and I'll keep owning it
We gotta learn to stick together
Love your color, gender or whatever
'Cause your happiness don't need a sensor
Just mind your own and we'll keep owning it
ฉันชอบบั้นท้ายของฉันอ่ะ, ฉันอยากโยกส่ายมันเยอะๆด้วย
คือเธอต้องขอบคุณแม่ของฉันเลยนะ เพราะท่านเป็นคนให้บั้นท้ายดินระเบิดนี่มาอ่ะ
อย่ามาเสียเวลาพยายามเปลี่ยนมันเลยดีกว่าน่า
สนใจแต่เรื่องของเธอไปเถอะ แล้วฉันก็จะสนใจแค่เรื่องของฉันเหมือนกัน
พวกเราต้องเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันสิ
เชื่อมั่นในตัวตนของเรา, ทั้งเพศ หรืออะไรก็ตามแต่เถอะ
เพราะความสุขของคุณเองหนิไม่เห็นมีอะไรจะต้องปกปิดเลยอ่ะ
เพราะงั้นสนใจแค่เรื่องของเธอเถอะนะ และพวกเราก็ทำให้มันเป็นแค่เรื่องของตัวเอง

I'ma do just what I want on the regular
And it's really not my fault if you're scared of a
ฉันแค่ทำในสิ่งที่ฉันอยากจะทำเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วอ่ะ
และมันไม่ใช่ความผิดของฉันสักนิด ถ้าหากเธอไม่ชอบ

Sweet little unforgettable thing, unforgettable
Sweet little unforgettable thing, so incredible
Know that I'm not sorry, I'm just loving my body
I don't care if you scared of a sweet little unforgettable thing
ความหอมหวานเล็กๆที่ไม่อาจลืมได้นี่, ลืมไม่ลงเลยทีเดียวเนอะ
ความหอมหวานเล็กๆนี่ลืมไม่ลงเลยจริงๆแหละ, น่าเหลือเชื่อมากๆอ่ะ
รู้หนิว่าฉันไม่เสียใจอะไรอะไรอีกแล้ว, ฉันลุ่มหลงเรือนร่างของตัวเองมากๆเลย
ฉันไม่สนใจหรอก ถ้าหาคุณจะไม่ชอบไม่อาจจะลืมความหอมหวานเล็กๆของฉันไปได้

Shame, shame, shame on me, shame, shame, shame
Shame on me, baby, I ain't gon' change
Shame, shame, shame on me, shame, shame, shame
Shame on me, baby, I ain't gon' change (no, no, no)
น่าอายอ่ะ, น่าอายจริงๆ, ฉันล่ะละอายใจเลยล่ะ, ละลายใจมากๆ, น่าละอายใจเนอะ, น่าละอายใจจริงๆด้วย
ฉันล่ะละอายใจจริงๆ, ที่รัก แต่ว่าฉันจะไม่เปลี่ยนอะไรหรอกนะ
น่าอายอ่ะ, น่าอายจริงๆ, ฉันล่ะละอายใจเลยล่ะ, ละลายใจมากๆ, น่าละอายใจเนอะ, น่าละอายใจจริงๆด้วย
ฉันล่ะละอายใจจริงๆ, ที่รัก ฉันจะไม่เปลี่ยนอะไรทั้งนั้น
(ไม่, ไม่, ไม่เด็ดขาด)

Sweet little unforgettable thing, unforgettable
Sweet little unforgettable thing, so incredible
Know that I'm not sorry, I'm just loving my body
I don't care if you scared of a sweet little unforgettable thing
ความหอมหวานเล็กๆที่ไม่อาจลืมได้นี่, ลืมไม่ลงเลยทีเดียวเนอะ
ความหอมหวานเล็กๆนี่ลืมไม่ลงเลยจริงๆแหละ, น่าเหลือเชื่อมากๆอ่ะ
รู้หนิว่าฉันไม่เสียใจอะไรอะไรอีกแล้ว, ฉันลุ่มหลงเรือนร่างของตัวเองมากๆเลย
ฉันไม่สนใจหรอก ถ้าหาคุณจะไม่ชอบไม่อาจจะลืมความหอมหวานเล็กๆของฉันไปได้

Shame, shame, shame on me
Shame on me, baby
Shame, shame, shame on me
Shame on me, baby
Sweet little unforgettable thing
น่าละลาย, น่าละอาย, น่าละอายใจจริงจริ๊ง
ฉันล่ะละอายใจจังเลย, ที่รัก
น่าละอาย, น่าละอาย, น่าละอายใจจริงจริ๊ง
ฉันล่ะละอายใจจังเลย, ที่รัก
ความหอมหวานเล็กๆที่ไม่อาจลืมนี้


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://www.azlyrics.com/lyrics/beamiller/slut.html
-----------------------------------
เพลงจากอัลบั้มของสาว Bea เพลงนี้เป็นการเล่นคำนะคะ
ส่วนตัวขอแปลตรงตัวไปก่อน เพื่อไม่ให้เป็นการสับสน
แล้วขอนุญาตมาอธิบายตรงนี้

**หมายเหตุ
Sweet Liitle Unforgettable Thing
คือความหมายของคำว่า SLUT (คุณตัว)
ตามชื่อเพลงซึ่งแยกแต่ละคำดังนี้ค่ะ S.L.U.T

** อิดิทเนื้อหาเพิ่มเติม 21/10/2017

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ




Create Date : 10 ตุลาคม 2560
Last Update : 21 ตุลาคม 2560 22:39:53 น. 0 comments
Counter : 2934 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com