<<
มิถุนายน 2563
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
7 มิถุนายน 2563
 

[แปลเพลง] Shelter - Birdy (originally by The xx)

Song-"Shelter"
Artist-Birdy
Album-Birdy (2011)


I find shelter in this way
Undercover, hideaway
And can you hear when I say?
I have never felt this way
ฉันค้นพบที่พักพิงในเส้นทางแห่งนี้
ทั้งลึกลับ, และหลบซ่อนตัว
และคุณได้ยินในสิ่งที่ฉันพูดออกไปไหม?
ฉันไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนเลยนะ

Maybe I have said something that was wrong
Can I make it better with the lights turned on?
Maybe I have said something that was wrong
Can I make it better with the lights turned on?
บางทีฉันอาจจะเคยพูดบางอย่างผิดพลาดไป
ฉันสามารถแก้ไขให้มันดีขึ้นด้วยความหวังนี้ได้ไหม?
บางทีฉันอาจจะเคยพูดบางอย่างผิดพลาดไป
ฉันสามารถแก้ไขให้มันดีขึ้นด้วยความหวังนี้ได้ไหม?

Can I be? Was I there?
It felt so crystal in the air
I still want to drown whenever you leave
Please teach me gently how to breathe
อาจจะเป็นฉันก็ได้? ที่เคยอยู่ตรงนั้น?
ฉันสัมผัสถึงความสุขล่องลอยอยู่อากาศ
ฉันยังคงทรมานเสมอเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณจากไป
ได้โปรดค่อยๆสอนวิธีรับมือกับเรื่องนี้ให้ฉันด้วยเถอะ

And I'll cross oceans like never before
So you can feel the way I feel it too
And I'll send images back at you
So you can see the way I feel it too
และฉันจะข้ามมหาสมุทรเหมือนไม่เคยทำมาก่อน
เพื่อให้คุณรู้สึกอย่างที่ฉันรู้สึกตอนนี้
และฉันจะส่งภาพถ่ายนี้ให้กับคุณ
เพื่อให้คุณมองเห็นอย่างที่ฉันรู้สึกตอนนี้

Maybe I have said something that was wrong
Can I make it better with the lights turned on?
Maybe I have said something that was wrong
Can I make it better with the lights turned on?
บางทีฉันอาจจะเคยพูดบางอย่างผิดพลาดไป
ฉันสามารถแก้ไขให้มันดีขึ้นด้วยความหวังนี้ได้ไหม?
บางทีฉันอาจจะเคยพูดบางอย่างผิดพลาดไป
ฉันสามารถแก้ไขให้มันดีขึ้นด้วยความหวังนี้ได้ไหม?


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Birdy-shelter-lyrics

-----------------------------------


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 07 มิถุนายน 2563
Last Update : 7 มิถุนายน 2563 22:00:20 น. 0 comments
Counter : 1291 Pageviews.  

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณhaiku, คุณ**mp5**

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com