<<
พฤศจิกายน 2558
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
9 พฤศจิกายน 2558
 

[แปลเพลง] Tomorrow- Daughter

Song -"Tomorrow"
Artist- Daughter
Album- If you leave (2013)


By tomorrow we'll be swimming with the fishes
Leave our troubles in the sand.
And when the sun comes up,
We'll be nothing but dust,
Just the outlines of our hands
เมื่อวันพรุ่งนี้มาถึง เธอและฉันเราจะไปว่ายน้ำกับเหล่าฝูงปลา
ละทิ้งความวุ่นวายทั้งหลายไว้บนผืนทราย
และเมื่อยามที่ดวงตะวันทอแสงขึ้นมา
พวกเราคงไม่เหลืออะไรแล้วนอกจากฝุ่นผง
ที่เกาะติดเป็นทางบนมือของเราทั้งสอง

By tomorrow we'll be lost amongst the leaves,
In a wind that chills the skeletons of trees,
And when the moon, it shines, I will leave two lines.
Find my love, then find me.
เมื่อวันพรุ่งนี้มาถึง พวกเราจะหลงทางอยู่ในหมู่ใบไม้ร่วง
ขณะที่สายลมพัดความหนาวเย็นอันแสนทรมาน
และยามที่ดวงจันทร์, ส่องแสง, ฉันจะทิ้งเส้นทางเอาไว้
เพื่อให้เธอได้ตามหาความรัก, และตามหาตัวฉัน

Don't bring tomorrow
'cause I already know
I'll lose you
Don't bring tomorrow
'cause I already know
I'll lose you
I'll lose you
อย่าให้มีวันพรุ่งนี้เลย
เพราะว่าฉันรู้ดีอยู่แล้ว
ว่าฉันจะต้องสูญเสียคุณ
อย่าให้มีวันพรุ่งนี้เลย
เพราะว่าฉันรู้ดีอยู่แล้ว
ว่าฉันจะต้องสูญเสียคุณ
ว่าฉันต้องสูญเสียคุณไป

By tomorrow I'll be left in the darkness,
Amongst your cold sheets.
And your shoes will be gone,
And your body warmth no longer beside me.
เมื่อวันพรุ่งนี้มาถึง ฉันจะเหลือทิ้งไว้เพียงความมืดมิด
ท่ามกลางแผ่นเหล็กอันเย็นชืดของคุณ
และรองเท้าของคุณได้หายไป
และไม่เหลือแล้วซึ่งความอบอุ่นจากร่างกายของคุณ

But don't bring tomorrow
'cause I already know
I'll lose you
Don't bring tomorrow
'cause I already know
I'll lose
I'll lose
You
แต่อย่าให้มีวันพรุ่งนี้เลย
เพราะว่าฉันรู้ดีอยู่แล้ว
ฉันจะต้องสูญเสียงคุณ
อย่าให้มีวันพรุ่งนี้เลย
เพราะว่าฉันรู้ดีอยู่แล้ว
ฉันจะต้องสูญเสีย
ฉันต้องสูญเสีย
คุณ



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนิ้อเพลงจาก
//www.azlyrics.com/lyrics/daughter/tomorrow.html

-----------------------------------
เพลงนี้น่าจะตีความได้สองอย่างคือการจากลาแบบเลิกกัน
และจากกันแบบตายจากกัน
แต่ส่วนตัวเน้นแปลให้ความรู้สึกในแบบที่สองมากกว่า

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์คะ



Create Date : 09 พฤศจิกายน 2558
Last Update : 8 ตุลาคม 2559 23:02:34 น. 0 comments
Counter : 2809 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com