<<
เมษายน 2567
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
7 เมษายน 2567
 

[แปลเพลง] Beautiful Things - Benson Boone

Song-“Beautiful Things”
Artist-Benson Boone
Album-Fireworks & Rollerblades (2024)



For a while there, it was rough
But lately, I've been doin' better
Than the last four cold Decembers I recall
And I see my family every month
I found a girl my parents love
She'll come and stay the night, and I think I might have it all
And I thank God every day
For the girl He sent my way
But I know the things He gives me, He can take away
And I hold you every night
And that's a feeling I wanna get used to
But there's no man as terrified as the man who stands to lose you
มันผ่านสักพักแล้วนะ, ที่ทุกอย่างยากลำบากแบบนี้
แต่ช่วงนี้น่ะ, ผมกลับรู้สึกดีขึ้นอย่างไม่เชื่อเลยล่ะ
มันดีมากกว่าเดือนธันวาอันหนาวเหน็บทั้งสี่ครั้งที่ผ่านมาเป็นไหนๆ
และผมกลับไปเยี่ยมครอบครัวทุกๆเดือน
และผมเจอกับผู้หญิงคนที่เข้ากับครอบครัวของผมได้
เธอก้าวเข้ามาและอยู่ด้วยกันทั้งคืน, และผมคิดว่าผมอาจจะอยากทำมันต่อไป
และขอบคุณพระเจ้าในทุกๆ วัน
ที่นำพาผู้หญิงคนนี้เข้ามาสู่ชีวิตของผม
แต่ผมรู้ดีว่าทุกสิ่งที่ท่านนำมาให้ผม, ท่านก็สามารถพรากมันไปได้เหมือนกัน
และผมโอบกอดคุณทุกๆ คืน
และมันคือความรู้สึกแบบที่ผมอยากจะคุ้นเคยกับมัน
แต่ไม่มีผู้ชายคนไหนที่หวาดกลัวมากไปกว่าผู้ชายคนที่คิดว่าสักวันจะต้องเสียคุณไปหรอกนะ

Oh, I hope I don't losе you
Mm, please stay
I want you, I need you, oh God
Don't take
Thеse beautiful things that I've got
โอ, ผมหวังว่าผมจะไม่เสียคุณไปนะ
อืม, ได้โปรดอยู่ต่อ
ผมต้องการคุณ, ผมต้องมีคุณ, โอ พระเจ้า
อย่าได้พราก
สิ่งงดงามที่ผมได้ครอบครองอยู่ไปเลย

Please stay
I want you, I need you, oh, God
Don't take
These beautiful things that I've got
ได้โปรดอยู่ต่อ
ผมต้องการคุณ, ผมต้องมีคุณ, โอ พระเจ้า
อย่าได้พราก
สิ่งงดงามที่ผมได้ครอบครองอยู่ไปเลย

Oh, ooh
Please don't take
โอ, โอว
ได้โปรอย่าได้พรากไปเลย

I found my mind, I'm feelin' sane
It's been a while, but I'm finding my faith
If everything's good and it's great, why do I sit and wait 'til it's gone?
Oh, I'll tell ya, I know I've got enough
I've got peace and I've got love
But I'm up at night thinkin' I just might lose it all
ผมค้นพบตัวตนของผมเอง, ผมรู้สึกมีสติมากขึ้น
มันก็ผ่านมาสักพักแล้วนะ, แต่ผมก็ยังเจอกับศรัทธาของในตัวเอง
ถ้าทุกอย่างมันช่างดีและยอดเยี่ยม, แล้วทำไมผมถึงทำได้แค่นั่งและรอให้มันหายไปล่ะ?
โอ, ผมจะบอกคุณนะ, ผมรู้ว่าผมมีทุกอย่างเพียงพอแล้ว
ผมมีทั้งความสงบสุขและผมก็มีความรัก
แต่ผมเอาแต่ครุ่นคิดว่าสักวันหนึ่งผมจะต้องสูญเสียทั้งหมดนี้ไป

Please stay
I want you, I need you, oh God
Don't take
These beautiful things that I've got
ได้โปรดอยู่ต่อ
ผมต้องการคุณ, ผมต้องมีคุณ, โอ พระเจ้า
อย่าได้พราก
สิ่งงดงามที่ผมได้ครอบครองอยู่ไปเลย

Oh, ooh
โอ, โอว

Please stay
I want you, I need you, oh God
I need
These beautiful things that I've got
ได้โปรดอยู่ต่อ
ผมต้องการคุณ, ผมต้องมีคุณ, โอ พระเจ้า
ผมต้องมี
สิ่งงดงามที่ผมได้ครอบครองอยู่ไปเลย


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Benson-boone-beautiful-things-lyrics

-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 07 เมษายน 2567
Last Update : 7 เมษายน 2567 14:52:12 น. 0 comments
Counter : 32 Pageviews.  
(โหวต blog นี้) 
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com