<<
ตุลาคม 2560
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
1 ตุลาคม 2560
 

[แปลเพลง] For What It's Worth- Liam Gallagher

Song-"For What It's Worth"
Artist-Liam Gallagher
Album-As You Were (2017)


In my defence all my intentions were good
And heaven knows a place somewhere for the misunderstood
You know I'd give you blood if it'd be enough
Devil's on my doorstep since the day I was born
It's hard to find a sunset in the eye of a storm
But I'm a dreamer by design and I know in time we'll put this behind
ทุกคำกล่าวอ้างของฉันนั้นเต็มไปด้วยเจตนารมณ์อันดีงามเสมอ
และสรวงสรรค์รับรู้ดีว่าสถานที่แห่งใดได้สร้างขึ้นเพื่อความเข้าใจผิด
คุณรู้ว่าฉันยอมสละเลือดเนื้อของตัวเองเลยถ้านั้นมันเพียงพอล่ะก็
ซาตานมายืนอยู่หน้าประบ้านของฉันตั้งแต่วันแรกที่ฉันลืมตาดูโลกแล้ว
มันยากนะที่จะค้นหาแสงจากดวงตะวันในตาของพายุ
แต่ฉันก็ยังคงวาดฝันปรารถนาและฉันรู้เมื่อถึงเวลาพวกเราจะโยนเรื่องพวกนี้ไว้เบื้องหลังได้

For what it's worth I'm sorry for the hurt
I'll be the first to say, "I made my own mistakes"
For what it's worth I know it's just a word and words betray
Sometimes we lose our way
For what it's worth
เพื่อสิ่งที่มีค่า ฉันเสียใจเรื่องความเจ็บปวด
ฉันจะเป็นคนแรกที่เอ่ยปาก"ความผิดทั้งหมดผมตั้งใจทำมันขึ้นมาเอง"
เพื่อสิ่งที่มีค่า ฉันรู้มันก็แค่คำพูดเท่านั้นแหละ และคำพูดก็พลิกแพลงได้เสมอ
บางครั้งพวกเราก็สูญเสียเส้นทางของเราเอง
เพื่อสิ่งที่มีคุณค่า

Behind the lens is a poison picture you paint
And lets not pretend you were ever searching for saints
Cause I've been crucified for just being alive
Somewhere in the crossfire of this whispering war
Seems that I've forgot just what I was fighting for
But underneath my skin there's a fire within
Still burning
เบื้องหลังเลนส์กล้องมันก็คือภาพถ่ายยาพิษซึ่งคุณเป็นคนละเลงสีมันเอง
แล้วแสร้งทำเป็นว่าคุณไม่รู้ไม่เห็น
เฝ้าตามหานักบุญสักท่าน
เพราะว่าฉันถูกตรึงอยู่บนไม้กางเขนเพื่ออยากจะมีลมหายใจต่อไป ณ ที่ใดก็ได้ระหว่างกลางสงครามแห่งเสียงกระซิบนี้
ดูเหมือนว่าฉันจะลืมไปเสียแล้วว่าฉันต่อสู้ไปเพื่ออะไรกันแน่
แต่ว่าภายใต้ผิวหนังของฉันนั้นยังคงเต็มไปด้วยเปลวไฟที่ลุกโซนอยู่เสมอ

For what it's worth I'm sorry for the hurt
I'll be the first to say, "I made my own mistakes"
For what it's worth I know it's just a word and words betray
Sometimes we lose our way
For what it's worth
เพื่อสิ่งที่มีค่า ฉันเสียใจเรื่องความเจ็บปวด
ฉันจะเป็นคนแรกที่เอ่ยปาก"ความผิดทั้งหมดผมตั้งใจทำมันขึ้นมาเอง"
เพื่อสิ่งที่มีค่า ฉันรู้มันก็แค่คำพูดเท่านั้นแหละ และคำพูดก็พลิกแพลงได้เสมอ
บางครั้งพวกเราก็สูญเสียเส้นทางของเราเอง
เพื่อสิ่งที่มีคุณค่า

The first bird to fly gets all the arrows
Lets leave the past behind with all our sorrows
I'll build a bridge between us and I'll swallow my pride
นกตัวแรกบินออกไปเพื่อกางปีกรับลูกธนู
ทิ้งอดีตไว้ข้างหลังพร้อมกับความโศกเศร้าทั้งหมด
ฉันสร้างสะพานขึ้นมาระหว่างพวกเราสองคนและฉันจะกล้ำกลืนความยโสเก็บไว้ภายในใจ

For what it's worth I'm sorry for the hurt
I'll be the first to say, "I made my own mistakes"
For what it's worth I know it's just a word and words betray
Sometimes we lose our way
For what it's worth
เพื่อสิ่งที่มีค่า ฉันเสียใจเรื่องความเจ็บปวด
ฉันจะเป็นคนแรกที่เอ่ยปาก"ความผิดทั้งหมดผมตั้งใจทำมันขึ้นมาเอง"
เพื่อสิ่งที่มีค่า ฉันรู้มันก็แค่คำพูดเท่านั้นแหละ และคำพูดก็พลิกแพลงได้เสมอ
บางครั้งพวกเราก็สูญเสียเส้นทางของเราเอง
เพื่อสิ่งที่มีคุณค่า


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://www.azlyrics.com/lyrics/liamgallagher/forwhatitsworth.html
-----------------------------------
เพลงจากหนุ่มเลียม แกลลาเกอร์ หลายคนน่าจะรู้จักนะคะ
กับบทบาทของนักร้องวงดนตรีในตำนานอย่าง Oasis
เพลงนี้มีความหมายดีมากๆเลยล่ะค่ะ

ส่วนตัวได้ฟังเพลงนี้จาก เพลย์ลิสต์ใน Spotify ของสาว T-Swift ค่ะ เพลย์ลิสต์ที่มีชื่อว่า Songs Taylor Loves
มีหลายที่เพลงน่าสนใจค่ะ ว่างๆจะแปลมาอีกนะคะ



หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 01 ตุลาคม 2560
Last Update : 1 ตุลาคม 2560 19:46:18 น. 0 comments
Counter : 12424 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com