<<
กุมภาพันธ์ 2561
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
24 กุมภาพันธ์ 2561
 

[แปลเพลง] Pray For Me - The Weeknd & Kendrick Lamar

Song-"Pray For Me"
Artist-The Weeknd & Kendrick Lamar
Album-Black Panther : The Album (Music from & Inspired By) (2018)


Ooh, ooh, ooh, ooh
Ooh, ooh, ooh, ooh

[Verse 1: The Weeknd]
I'm always ready for a war again
Go down that road again
It's all the same
I'm always ready to take a life again
You know I'll ride again
It's all the same (ooh, ooh, ooh)
Tell me who's gon' save me from myself
When this life is all I know
Tell me who's gon' save me from this hell
Without you, I'm all alone
ผมเตรียมพร้อมเสมอเพื่อสงครามที่จะเกิดขึ้นอีกครั้ง
คงต้องลงไปเดินบนเส้นทางนั้นอีกแล้วสิ
มันก็คงเหมือนเดิมนั่นแหละ
ผมพร้อมเสมอแม้จะต้องแลกด้วยชีวิตตัวเองอีกครั้งก็ตาม
คุณรู้ดี ผมต้องทำหน้าที่นี้อีกแน่นอน
มันก็ไม่ต่างจากเดิมนักหรอก (โอ, โอ, โอ)
บอกผมทีสิว่าใครกันจะเข้ามาฉุดรั้งผมจากตัวตนของผมเอง
เมื่อชีวิตเช่นนี้คือทั้งหมดที่ผมรู้จักเสียแล้ว
บอกผมทีสิว่าใครกันจะเข้ามาเพื่อพาผมออกจากนรกแห่งนี้
ไม่มีคุณ, ผมก็ไม่เหลือใครอื่นอีกแล้ว

[Chorus: The Weeknd]
Who gon' pray for me?
Take my pain for me?
Save my soul for me?
'Cause I'm alone, you see
If I'm gon' die for you
If I'm gon' kill for you
Then I'll spill this blood for you, hey
ใครกันจะสวดภาวนาเพื่อผม?
ช่วยแบ่งเบาความเจ็บปวดเหล่านี้ไปที?
ช่วยจิตวิญญาณของผมจากตัวผมเอง?
เพราะว่าผมตัวคนเดียว, คุณก็คงเห็น
หากผมต้องสละชีวิตเพื่อคุณ
หากผมต้องเข่นฆ่าเพื่อคุณ
งั้นผมก็พร้อมยอมหลั่งเลือดเพื่อคุณเท่านั้น, เฮ้

[Verse 2: Kendrick Lamar]
I fight the world, I fight you, I fight myself
I fight God, just tell me how many burdens left
I fight pain and hurricanes, today I wept
I'm tryna fight back tears, flood on my doorsteps
Life a livin' hell, puddles of blood in the streets
Shooters on top of the building, government aid ain't relief
Earthquake, the body drop, the ground breaks
The poor run with smoke lungs and Scarface
ผมต่อสู้กับโลกทั้งใบ, ผมต่อสู้กับคุณ, ผมต่อสู้กับตัวเอง
ผมไม่ยอมจำนนต่อพระเจ้า, แค่บอกผมมาว่ายังมีภาระอะไรที่ผมต้องจัดการอีก
ผมต่อสู้กับความเจ็บปวดและพายุที่โหมกระหน่ำ,
วันนี้ผมร่ำไห้
ผมพยายามต่อสู้กับหยาดน้ำตา, กระแสน้ำไหลเชี่ยวกราดขวางอยู่เบื้องหน้า
ใช้ชีวิตอยู่ในขุมนรก, หลุมบ่อบนถนนเต็มไปด้วยกองเลือด
มีมือปืนซุ่มยิงจากบนยอดตึก, และความช่วยเหลือจากรัฐบาลก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย
แผ่นดินไหว, ผู้คนร่วงตกลงไป, บนรอยแยกของแผ่นดิน
เหล่าคนยากไร้สูดดมควันจนเต็มปอด พร้อมกับรอยแผลเป็นบนใบหน้า

Who need a hero? (Hero)
You need a hero, look in the mirror, there go your hero
Who on the front lines at ground zero? (Hero)
My heart don't skip a beat, even when hard times bumps the needle
Mass destruction and mass corruption
The souls of sufferin' men
Clutchin' on deaf ears again, rapture is comin'
It's all prophecy and if I gotta be sacrificed for the greater good
Then that's what it gotta be
ใครต้องการฮีโร่บ้างล่ะ? (ฮีโร่น่ะ)
คุณไงที่ต้องการฮีโร่, มองในกระจกสิ, นั่นแหละฮีโร่
ใครคือคนที่อยู่เลือกแนวหน้าบนสมรภูมิรบ?
(ก็ฮีโร่ไง)
หัวใจของผมมันสงบนิ่งเหลือเกิน, แม้ในยามที่ยากลำบากเหลือเกิน
การทำลายล้างที่พินาศที่สุด, และการคดโกงยากจะพรรณา
ผู้คนต่างทุกข์ทนแสนเข็ญ
ยกมือปิดใบหูของตัวเอง, ความรุ่งเรืองกำลังจะมาเยือน
เรื่องพวกนั้นมันก็แค่คำทำนาย และหากผมต้องยอมสละความสุขของตัวเองเพื่อส่วนร่วมแล้วล่ะก็
ผมก็พร้อมยอมทำอย่างไม่มีข้อแม้

[Chorus: The Weeknd]
Who gon' pray for me?
Take my pain for me?
Save my soul for me?
'Cause I'm alone, you see
If I'm gon' die for you
If I'm gon' kill for you
Then I'll spill this blood for you, hey
ใครกันจะสวดภาวนาเพื่อผม?
ช่วยแบ่งเบาความเจ็บปวดเหล่านี้ไปที?
ช่วยจิตวิญญาณของผมจากตัวผมเอง?
เพราะว่าผมตัวคนเดียว, คุณก็คงเห็น
หากผมต้องสละชีวิตเพื่อคุณ
หากผมต้องเข่นฆ่าเพื่อคุณ
งั้นผมก็พร้อมยอมหลั่งเลือดเพื่อคุณเท่านั้น, เฮ้

[Bridge: The Weeknd]
Hey, hey, hey, hey
Hey, hey, hey, hey

[Chorus: The Weeknd]
Who gon' pray for me?
Take my pain for me?
Save my soul for me?
'Cause I'm alone, you see
If I'm gon' die for you
If I'm gon' kill for you
Then I'll spill this blood for you, hey
ใครกันจะสวดภาวนาเพื่อผม?
ช่วยแบ่งเบาความเจ็บปวดเหล่านี้ไปที?
ช่วยจิตวิญญาณของผมจากตัวผมเอง?
เพราะว่าผมตัวคนเดียว, คุณก็คงเห็น
หากผมต้องสละชีวิตเพื่อคุณ
หากผมต้องเข่นฆ่าเพื่อคุณ
งั้นผมก็พร้อมยอมหลั่งเลือดเพื่อคุณเท่านั้น, เฮ้

[Outro: Kendrick Lamar & The Weeknd]
Just in case my faith go, I live by my own law
I live by my own law, I live by my own
Just in case my faith go, I live by my own law
I live by my own law, I live by my own
ยามที่ศรัทธาของผมมลายสิ้น, ผมจะใช้ชีวิตด้วยกฎเกณฑ์ของตัวเอง
ผมใช้ชีวิตด้วยกฎเกณฑ์ของตัวเอง, มีชีวิตอยู่ด้วยตัวเอง
ยามที่ศรัทธาของผมมลายสิ้น, ผมจะใช้ชีวิตด้วยกฎเกณฑ์ของตัวเอง
ผมใช้ชีวิตด้วยกฎเกณฑ์ของตัวเอง, มีชีวิตอยู่ด้วยตัวเอง


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/The-weeknd-and-kendrick-lamar-pray-for-me-lyrics
-----------------------------------
หนึ่งในเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากจักรวาลมาร์เวล
Black Panther เพลงนี้พูดถึงมุมมองของทีชัลล่าได้ดี
หลังจากที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วต้องบอกว่าประทับใจในระดับหนึ่งเลยทีเดียว
ทุกตัวละครเท่มากๆ และมีจุดยืนในการนำเสนอ เห็นถึงวัฒนธรรมของวันกันดาเป็นอะไรที่ดี


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ




Create Date : 24 กุมภาพันธ์ 2561
Last Update : 24 กุมภาพันธ์ 2561 11:25:39 น. 0 comments
Counter : 5156 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com