ตุลาคม 2558
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
25 ตุลาคม 2558
 

[แปลเพลง] Happy Song- Bring Me The Horizon

Song - "Happy Song"
Artist - Bring Me The Horizon
Album - That's the Spirit (2015)


S.P.I.R.I.T.
Spirit, let's hear it
S.P.I.R.I.T.
Spirit, let's hear it
Let's go!
เอส.พี.ไอ.อาร์.ไอ.ที.
จิตวิญญาณ, ขอฟังเสียงหน่อยสิ
เอส.พี.ไอ.อาร์.ไอ.ที.
จิตวิญญาณ, ขอฟังเสียงหน่อยสิ
เริ่มกันเลย!

I've had enough
There's a voice in my head
Says I'm better off dead
พอกันที
กับเสียงอันดังก้องในหัวของฉัน
ที่พูดว่ามันคงดีกว่านี้ถ้าฉันตายๆไปซะ

But if I sing along
A little fucking louder
To a happy song
I'll be alright
แต่ถ้าฉันร้องตามบทเพลงนั่นล่ะ
ร้องให้มันดังขึ้นสักหน่อย
เปลี่ยนให้เป็นบทเพลงแห่งความสุข
ฉันคงไม่เป็นอะไรหรอก

You want to give up
Gave it all that you've got
And it still doesn't cut
คุณคงอยากจะยอมแพ้สินะ
ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างที่คุณมี
แต่มันก็ยังไม่ได้ผลอยู่ดี

But if you sing along
A little fucking louder
To a happy song
You'll be just fine cause'
แต่ถ้าคุณร้องตามบทเพลงนั่นล่ะ
ร้องให้มันดังขึ้นสักหน่อย
เปลี่ยนให้เป็นบทเพลงแห่งความสุข
คุณจะไม่เป็นอะไรหรอก เพราะว่า

Every now and again we get that feeling
And the great big void inside us opens up
And I really wish that you could help
But my head is like a carousel
And I'm going round in circles
I'm going round in circles
ทุกเวลาในตอนนี้และอีกครั้งที่พวกเราความรู้สึกแบบนี้
ถึงความว่างเปล่าที่ก่อขึ้นมากมายในจิตใจของเรา
และฉันหวังจริงๆว่าคุณจะสามารถช่วยฉันได้
แต่ในหัวของฉันก็ยังคงหมุนวนไปวนมา
และฉันหมุนวนเป็นวงกลมไปรอบๆ
ฉันหมุนวนเป็นวงกลมไปรอบๆไม่สิ้นสุด

S.P.I.R.I.T.
Spirit, let's hear it
S.P.I.R.I.T.
Spirit, let's hear it
เอส.พี.ไอ.อาร์.ไอ.ที.
จิตวิญญาณ, ขอฟังเสียงหน่อยสิ
เอส.พี.ไอ.อาร์.ไอ.ที.
จิตวิญญาณ, ขอฟังเสียงหน่อยสิ

We are possessed
We're all fucked in the head
Alone and depressed
พวกเราทั้งหมดถูกครอบงำจิตใจ
หัวสมองของพวกเรามันช่างยุ่งเหยิง
โดดเดี่ยวและสิ้นหวัง

But if we sing along
A little fucking louder
To a happy song
Maybe we'll forget cause'
แต่ถ้าเราร้องตามบทเพลงนั่นล่ะ
ร้องให้มันดังขึ้นสักหน่อย
เปลี่ยนให้เป็นบทเพลงแห่งความสุข
บางทีพวกเราอาจจะลืมเรื่องพวกนี้ไปก็ได้ เพราะว่า

Every now and again we get that feeling
And the great big void inside us opens up
And I really wish that you could help
But my head is like a carousel
And I'm going round in circles
I'm going round in circles
ทุกเวลาในตอนนี้และอีกครั้งที่พวกเราความรู้สึกแบบนี้
ถึงความว่างเปล่าที่ก่อขึ้นมากมายในจิตใจของเรา
และฉันหวังจริงๆว่าคุณจะสามารถช่วยฉันได้
แต่ในหัวของฉันก็ยังคงหมุนวนไปวนมา
และฉันหมุนวนเป็นวงกลมไปรอบๆ
ฉันหมุนวนเป็นวงกลมไปรอบๆไม่สิ้นสุด

Don't wake us up, we'd rather just keep dreaming
Cause' the nightmares in our heads are bad enough
And I really wish that you could help
But my head is like a carousel
And I'm going round in circles
I'm going round in circles
อย่าปลุกพวกเราให้ตื่นขึ้นเลย, พวกเราชอบที่จะนอนฝันแบบนี้มากกว่า
เพราะแค่ฝันร้ายในหัวของเรามันก็แย่มากพอแล้ว
และฉันหวังจริงๆว่าคุณจะช่วยฉันได้
แต่ในหัวของฉันก็ยังคงหมุนวนไปวนมา
ฉันหมุนวนเป็นวงกลมไปรอบๆ
ฉันหมุนวนเป็นวงกลมไปรอบๆไม่สิ้นสุด

The world has coalesced
Into one giant mess
Of hate and unrest
โลกใบนี้รวมกันเป็นหนึ่ง
เป็นก้อนขนาดมหึมาแห่งความยุ่งยาก
ของความเกลียดชังและความไม่สงบสุข

So let's all sing along
A little God damn louder
To a happy song
And pretend it's all ok
ฉะนั้นเรามากู่ร้องกันเถอะ
ให้มันดังขึ้นอีกสิ
มันคือบทเพลงแห่งความสุข
และแสร้งทำเป็นว่าทุกอย่างมันดีมากๆ

Let's go!
เริ่มเลยสิ!

So let's sing along
Let's sing along
A little fucking louder
A little fucking louder
Well, don't you feel so much better?
มากู่ร้องกันเลย
เร็วเข้า รออะไรอยู่
ให้มันโคตรดังไปเลย
ให้มันดังโคตรๆขึ้นไปอีกสิ
เฮ้, คุณไม่ได้รู้สึกหรอว่านี้มันดีสุดๆไปเลยน่ะ?

S.P.I.R.I.T.
Spirit, let's hear it
(Well, that's the spirit!)
เอส.พี.ไอ.อาร์.ไอ.ที.
จิตวิญญาณ, ขอฟังเสียงหน่อยสิ
(ใช่, นั่นแหละจิตวิญญาณ!)

S.P.I.R.I.T.
Spirit, let's hear it
(Yeah, that's the spirit!)
เอส.พี.ไอ.อาร์.ไอ.ที.
จิตวิญญาณ, ขอฟังเสียงหน่อยสิ
(ใช่แล้ว, นั่นล่ะจิตวิญญาณที่แท้จริง!)



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
//www.azlyrics.com/lyrics/bringmethehorizon/happysong.html

----------------------------------------------
หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญได้ที่หลังไมค์คะ :)


Create Date : 25 ตุลาคม 2558
Last Update : 8 ตุลาคม 2559 22:58:18 น. 0 comments
Counter : 6420 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com