<<
สิงหาคม 2561
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
16 สิงหาคม 2561
 

[แปลเพลง] Because I Had You - Shawn Mendes

Song-"Because I Had You"
Artist-Shawn Mendes
Album-Shawn Mendes(2018)


I think it's time that I be honest
Should've told you not to go
Thought I knew just what I wanted
I didn't know myself at all
ผมว่ามันคงถึงเวลาที่ผมต้องซื่อสัตย์กับตัวเองสักที
ผมควรจะรั้งคุณไว้อย่าทิ้งผมเลยนะ
ผมคิดว่าผมรู้ดีว่าตัวเองต้องการอะไร
กลายเป็นว่ากลับผมไม่รู้จักตัวเองสักนิด

You're with somebody I can't be, yeah
But I can tell that you're happy
คุณคบกับคนใหม่ซึ่งผมไม่มีทางเป็นคนคนนั้นได้, เย้
แต่ผมรู้ดีเลยว่าคุณคงมีความสุขมากสินะ

It's time for me to finally meet somebody new
Take her to all the places that I took us to
And she might help me forget
But loving her is something I could never do
Because I had, because I had you
คงถึงเวลาที่ผมจะต้องเปิดใจคบคนอื่นได้แล้ว
พาเธอไปยังสถานที่ที่เราเคยไปด้วยกัน
และบางทีเธออาจทำให้ผมลืมคุณก็ได้นะ
แต่ความรักที่ให้กับเธอคงเป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถทำได้
เพราะว่าผมมี, เพราะว่าผมมีคุณอยู่แล้ว

Hey, remember when I told you
That you and I will go down in history together, yeah
And does your sister ask about me?
You and I, what we had, is it gone forever?
เฮ้, คุณจำตอนที่ผมบอกกับคุณได้ไหม
ว่าเราสองคนจะเขียนประวัติศาสตร์ครั้งนี้ด้วยกัน, เย้
แล้วพี่สาวของคุณเคยถามถึงผมบ้างหรือป่าว?
คุณและผม, สิ่งที่มีร่วมกัน, มันจะคงอยู่ตลอดไปใช่ไหม?

You're with somebody I can't be
But I can tell that you're happy
คุณคบกับคนใหม่ซึ่งผมไม่มีทางเป็นคนคนนั้นได้, เย้
แต่ผมรู้ดีเลยว่าคุณคงมีความสุขมากสินะ

It's time for me to finally meet somebody new
Take her to all the places that I took us to
And she might help me forget but loving her is something I could never do
Because I had, because I had you
คงถึงเวลาที่ผมจะต้องเปิดใจคบคนอื่นได้แล้ว
พาเธอไปยังสถานที่ที่เราเคยไปด้วยกัน
และบางทีเธออาจทำให้ผมลืมคุณก็ได้นะ
แต่ความรักที่ให้กับเธอคงเป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถทำได้
เพราะว่าผมมี, เพราะว่าผมมีคุณอยู่แล้ว

There's nothin', oh
There's nothin' left to lose (ooh)
Because I had you, babe
There's nothin'
Nothin' that I could do (ooh)
I wish I had you
ไม่มีอะไรแล้ว, โอ
ไม่มีอะไรที่จะต้องสูญเสียอีกแล้ว (โอว)
เพราะผมมีคุณอยู่, ที่รัก
ไม่มีอะไรที่ผมจะทำได้อีกแล้ว (โอว)
ผมหวังว่าผมจะมีคุณอยู่ตรงนี้นะ

But I think it's time I finally found somebody new
And tell myself that she's the one to get me through
And she might help me forget but loving her is something I just couldn't do
Because I had you
แต่ผมคิดว่าคงถึงเวลาที่ผมจะต้องเปิดใจคบคนอื่นได้แล้ว
และบอกกับตัวเองว่สเธอคือคนที่เข้ามาเพื่อเยียวหัวใจ
และบางทีเธออาจทำให้ผมลืมคุณก็ได้นะ
แต่ความรักที่ให้กับเธอคงเป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถทำได้
เพราะว่าผมมีคุณอยู่แล้ว


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Shawn-mendes-because-i-had-you-lyrics
-----------------------------------
เพลงน่ารักๆ จากหนุ่มชอร์น
ถึงทำนองจะน่ารักแต่เนื้อเพลงก็ค่อนข้างจะเศร้าทีเดียว
แบบว่าลืมเธอไม่ได้ แต่เธอมีคนใหม่แล้ว
เราก็ควรมีคนใหม่เหมือนกัน แม้ว่าจะยังรักเธอคนเก่า

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 16 สิงหาคม 2561
Last Update : 16 สิงหาคม 2561 14:59:46 น. 0 comments
Counter : 7046 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com