<<
พฤษภาคม 2564
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
18 พฤษภาคม 2564
 

[แปลเพลง] Nowhere - Black Match

Song-"Nowhere"
Artist-Black Match
Album-Nowhere (2020)


You've got ahold of me like
Like nicotine
You're runnin' through my lungs and
Into my blood stream
Into my blood stream
คุณเหนี่ยวรั้งผมไว้ราวกับ
ราวกับนิโคติน
คุณผ่านเข้าไปในปอดของผม และ
ฝั่งอยู่ในเส้นเลือดของผม
ฝั่งอยู่ในเส้นเลือดของผม

Aren't we all just in the
In the in-between?
Longing to be heard and
Longing to be seen
Longing to be seen
นี่ไม่ใช่ว่าพวกเราต่างก็ติดอยู่
ในระหว่างกลางหรอกหรือ?
ปรารถนาที่จะได้ยิน และ
ปรารถนาที่จะมองเห็น
ปรารถนาที่จะมองเห็น

You take my breath away
I'm shaky all the time
All I want is you
Can't get you off my mind
Can't get you off my mind
คุณทำให้ผมเกือบลืมหายใจ
จนผมไม่อาจต้านทานได้
เพราะคุณคือสิ่งเดียวที่ผมต้องการ
ไม่อาจหยุดคิดถึงคุณเลยได้เลยจริงๆ
ไม่อาจหยุดคิดถึงคุณเลยได้เลยจริงๆ

Dancing to the same song
But you're not there
Miss the taste of your mouth
And it's not fair
All I see is you painted next to me
But you're nowhere
I crave you in the dark
But you're not there
Taking sips of memories
Of when you cared
All I see is you painted next to me
But you're nowhere
เต้นรำกับท้วงทำนองเดิมๆ
แต่คุณไม่อยู่ตรงนี้
คิดถึงรสชาติริมฝีปากของคุณ
แต่มันไม่ยุติธรรมเลย
ทั้งหมดที่ผมเห็นก็คือภาพของคุณเคียงข้างผม
แต่คุณอยู่ที่ไหนกันนะ
ผมตามหาคุณในความมืด
แต่คุณไม่อยู่ที่นั่น
ดื่มด่ำความทรงจำเท่าที่มี
ตอนที่คุณยังคงห่วงใยกัน
ทั้งหมดที่ผมเห็นก็คือภาพของคุณเคียงข้างผม
แต่คุณอยู่ที่ไหนกันนะ

I rarely think about the
The mundane
But it's running quick through
Through my bitter veins
Through my bitter veins
Addicted to your hands that
Used to comfort me
ผมไม่ได้เอาคิดถึงแค่เรื่อง
เรื่องระหว่างเราหรอกนะ
แต่มันก็มักจะย้อนกลับมาอยู่เสมอ
ทะลุผ่านความรู้สึกที่เจ็บปวดของผม
ทะลุผ่านความรู้สึกที่เจ็บปวดของผม
เสพติดมืออันนุ่มนวลของคุณที่
เคยปลอบประโลมผม

I need the warmth again but
But you had to leave
You had to leave
ผมต้องการความอบอุ่นแบบนั้นอีกครั้ง แต่
แต่คุณจำเป็นต้องจากไป
คุณจำเป็นต้องไป

Dancing to the same song
But you're not there
Miss the taste of your mouth
And it's not fair
All I see is you painted next to me
But you're nowhere
I crave you in the dark
But you're not there
Taking sips of memories
Of when you cared
All I see is you painted next to me
But you're nowhere
เต้นรำกับท้วงทำนองเดิมๆ
แต่คุณไม่อยู่ตรงนี้
คิดถึงรสชาติริมฝีปากของคุณ
แต่มันไม่ยุติธรรมเลย
ทั้งหมดที่ผมเห็นก็คือภาพของคุณเคียงข้างผม
แต่คุณอยู่ที่ไหนกันนะ
ผมตามหาคุณในความมืด
แต่คุณไม่อยู่ที่นั่น
ดื่มด่ำความทรงจำเท่าที่มี
ตอนที่คุณยังคงห่วงใยกัน
ทั้งหมดที่ผมเห็นก็คือภาพของคุณเคียงข้างผม
แต่คุณอยู่ที่ไหนกันนะ

Dancing to the same song
But you're not there
Miss the taste of your mouth
And it's not fair
All I see is you painted next to me
But you're nowhere
I crave you in the dark
But you're not there
Taking sips of memories
Of when you cared
All I see is you painted next to me
But you're nowhere
เต้นรำกับท้วงทำนองเดิมๆ
แต่คุณไม่อยู่ตรงนี้
คิดถึงรสชาติริมฝีปากของคุณ
แต่มันไม่ยุติธรรมเลย
ทั้งหมดที่ผมเห็นก็คือภาพของคุณเคียงข้างผม
แต่คุณอยู่ที่ไหนกันนะ
ผมตามหาคุณในความมืด
แต่คุณไม่อยู่ที่นั่น
ดื่มด่ำความทรงจำเท่าที่มี
ตอนที่คุณยังคงห่วงใยกัน
ทั้งหมดที่ผมเห็นก็คือภาพของคุณเคียงข้างผม
แต่คุณอยู่ที่ไหนกันนะ

But you're nowhere
แต่คุณอยู่ที่ไหนกันนะ



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Black-match-nowhere-lyrics
-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 18 พฤษภาคม 2564
Last Update : 18 พฤษภาคม 2564 11:44:42 น. 0 comments
Counter : 1927 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com