<<
พฤษภาคม 2563
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
17 พฤษภาคม 2563
 

[แปลเพลง] Dance Monkey - Tones and I

Song-"Dance Monkey"
Artist-Tones and I
Album-The Kids Are Coming-EP (2019)


They say, "Oh my God, I see the way you shine
Take your hands, my dear, and place them both in mine"
You know you stopped me dead while I was passing by
And now I beg to see you dance just one more time
พวกเขาบอกว่า, "โอพระเจ้า, ฉันเห็นแล้วว่าเธอน่ะเจิดจรัสมากแค่ไหน
จับมือของฉันไว้สิ, ที่รัก, และอย่าได้ปล่อยมือนั้นอีกนะ"
เธอรู้ดีว่าเธอทำให้ฉันแทบหยุดหายใจ ตอนที่ฉันกำลังเดินผ่านไป
และตอนนี้ฉันอ้อนวอนเพราะอยากจะเห็นเธอเต้นอีกสักครั้ง

Ooh, I see you, see you, see you every time
And oh my, I, I like your style
You, you make me, make me, make me wanna cry
And now I beg to see you dance just one more time
โอว, ฉันเห็นเธอ, มองเห็นเธอ, มองแค่เธอตลอดเวลา
และโอ ที่รัก, ฉัน, ฉันชอบท้วงท่าของเธอจริงๆ
เธอ, เธอทำให้ฉัน, ทำให้ฉัน, ทำให้ฉันแทบอยากจะหลั่งน้ำตา
และตอนนี้ฉันอ้อนวอนเพราะอยากจะเห็นเธอเต้นอีกสักครั้ง

So they say
"Dance for me, dance for me, dance for me, oh-oh-oh
I've never seen anybody do the things you do before"
They say
"Move for me, move for me, move for me, ayy-ayy-ayy
And when you’re done, I'll make you do it all again"
พวกเขาบอกกันว่า
"เต้นหน่อยสิ, เต้นเพื่อฉันทีสิ, เต้นหน่อยเถอะนะ,
โอ-โอ-โอ"
ฉันไม่เคยเห็นใครเคลื่อนไหวตามจังหวะแบบที่เธอทำเลยสักครั้ง"
พวกเขาบอกว่า
"ขยับหน่อยสิ, ขยับตามเสียงดนตรี, ขยับตามจังหวะหน่อยนะ เอ-เอ-เอ
และเมื่อเธอเต้นเสร็จ, ฉันจะทำให้กลับมาเต้นอีกครั้งเองนะ"

I said, "Oh my God, I see you walking by
Take my hands, my dear, and look me in my eyes"
Just like a monkey, I've been dancin’ my whole life
But you just beg to see me dance just one more time
ฉันบอกว่า, "โอ พระเจ้า, ฉันมองเห็นตอนที่เธอเดินไป
จับมือของฉันไว้สิ, ที่รัก, และมองสบตาของฉันเอาไว้นะ"
เหมือนกับพวกวานรไง, ฉันกระโดดโลนเต้นไปตลอดทั้งชีวิตนั่นแหละ
และเธออ้อนวอนเพราะอยากจะเห็นเธอเต้นอีกสักครั้ง

Ooh, I see you, see you, see you every time
And oh my, I, I like your style
You, you make me, make me, make me wanna cry
And now I beg to see you dance just one more time
โอว, ฉันเห็นเธอ, มองเห็นเธอ, มองแค่เธอตลอดเวลา
และโอ ที่รัก, ฉัน, ฉันชอบท้วงท่าของเธอจริงๆ
เธอ, เธอทำให้ฉัน, ทำให้ฉัน, ทำให้ฉันแทบอยากจะหลั่งน้ำตา
และตอนนี้ฉันอ้อนวอนเพราะอยากจะเห็นเธอเต้นอีกสักครั้ง

So they say
"Dance for me, dance for me, dance for me, oh-oh-oh
I've never seen anybody do the things you do before"
They say
"Move for me, move for me, move for me, ayy-ayy-ayy
And when you're done, I'll make you do it all again"
They say
"Dance for me, dance for me, dance for me, oh-oh-oh, oh-oh, oh-oh
I've never seen anybody do the things you do before"
They say
"Move for me, move for me, move for me, ayy-ayy-ayy
And when you're done, I'll make you do it all again"
พวกเขาบอกกันว่า
"เต้นหน่อยสิ, เต้นเพื่อฉันทีสิ, เต้นหน่อยเถอะนะ,
โอ-โอ-โอ"
ฉันไม่เคยเห็นใครเคลื่อนไหวตามจังหวะแบบที่เธอทำเลยสักครั้ง"
พวกเขาบอกว่า
"ขยับหน่อยสิ, ขยับตามเสียงดนตรี, ขยับตามจังหวะหน่อยนะ เอ-เอ-เอ
และเมื่อเธอเต้นเสร็จ, ฉันจะทำให้กลับมาเต้นอีกครั้งเองนะ"
พวกเขาบอกว่า
"เต้นหน่อยสิ, เต้นเพื่อฉันทีสิ, เต้นหน่อยเถอะนะ,
โอ-โอ-โอ"
ฉันไม่เคยเห็นใครเคลื่อนไหวตามจังหวะแบบที่เธอทำเลยสักครั้ง"
พวกเขาบอกว่า
"ขยับหน่อยสิ, ขยับตามเสียงดนตรี, ขยับตามจังหวะหน่อยนะ เอ-เอ-เอ
และเมื่อเธอเต้นเสร็จ, ฉันจะทำให้กลับมาเต้นอีกครั้งเองนะ"

Ooh, ooh, ooh, ooh, ooh
Oh-oh, oh-oh, oh
Ooh, ooh, ooh, ooh, ooh-ooh
Ooh, ah-ah, ah-ah

They say
"Dance for me, dance for me, dance for me, oh-oh-oh
I've never seen anybody do the things you do before"
They say
"Move for me, move for me, move for me, ayy-ayy-ayy
And when you’re done, I’ll make you do it all again"
They say
"Dance for me, dance for me, dance for me, oh-oh-oh, oh-oh, oh-oh
I've never seen anybody do the things you do before"
They say
"Move for me, move for me, move for me, ayy-ayy-ayy
And when you’re done, I'll make you do it all again
All again"
พวกเขาบอกว่า
"เต้นหน่อยสิ, เต้นเพื่อฉันทีสิ, เต้นหน่อยเถอะนะ,
โอ-โอ-โอ"
ฉันไม่เคยเห็นใครเคลื่อนไหวตามจังหวะแบบที่เธอทำเลยสักครั้ง"
พวกเขาบอกว่า
"ขยับหน่อยสิ, ขยับตามเสียงดนตรี, ขยับตามจังหวะหน่อยนะ เอ-เอ-เอ
และเมื่อเธอเต้นเสร็จ, ฉันจะทำให้กลับมาเต้นอีกครั้งเองนะ"
พวกเขาบอกว่า
"เต้นหน่อยสิ, เต้นเพื่อฉันทีสิ, เต้นหน่อยเถอะนะ,
โอ-โอ-โอ"
ฉันไม่เคยเห็นใครเคลื่อนไหวตามจังหวะแบบที่เธอทำเลยสักครั้ง"
พวกเขาบอกว่า
"ขยับหน่อยสิ, ขยับตามเสียงดนตรี, ขยับตามจังหวะหน่อยนะ เอ-เอ-เอ
และเมื่อเธอเต้นเสร็จ, ฉันจะทำให้กลับมาเต้นอีกครั้งเองนะ
อีกสักครั้ง"



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Tones-and-i-dance-monkey-lyrics

-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ




 

Create Date : 17 พฤษภาคม 2563
0 comments
Last Update : 17 พฤษภาคม 2563 20:18:24 น.
Counter : 3261 Pageviews.

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com